Chiêm ngưỡng những resort 5 sao sang chảnh sắp “trình làng” trong năm 2018

10:33 27/02/2018

Những resort mới đi vào hoạt động và sắp khai trương này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng “đồng tiền bát gạo” đấy nhé.

Chiêm ngưỡng những resort 5 sao sang chảnh sắp “trình làng” trong năm 2018

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam của đảo ngọc Phú Quốc – Premier Village Phú Quốc Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi trên thế giới sở hữu 2 mặt biển. Với vị trí “có một không hai” này, du khách có thể ngắm được cả bình minh và hoàng hôn ngay tại chính villa của mình.

khu-nghi-duong-Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-1

khu-nghi-duong-Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-5

Là quần thể các căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với thiết kế sang trọng, tinh tế. Các căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo của thiên nhiên hoang sơ từ mặt nước lên tới đỉnh đồi kỳ vỹ. Đặc biệt, lưu trú tại resort 5 sao này các bạn có thể chọn loại Over Water Villa với diện tích sử dụng 600m², được thiết kế giống hệt những villa ở Maldives.

khu-nghi-duong-Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-2

khu-nghi-duong-Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-6

khu-nghi-duong-Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-4

khu-nghi-duong-Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-9

Thêm vào đó, hệ thống bể bơi tràn bờ nhiều cao độ dài hơn 300m với diện tích lên tới 8000m² sẽ là điểm nhấn thực sự khác biệt của khu nghỉ dưỡng. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang ở Sapa, bể bơi tại Premier Village Phú Quốc Resort được thiết kế tràn bờ từ bờ Đông sang bờ Tây với nhiều cao độ. Tại đây, du khách vừa có thể đắm mình trong làn nước vừa có thể ngắm nhìn rừng nguyên sinh hùng vĩ hay biển xanh cát trắng mịn màng.

khu-nghi-duong-Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-3

khu-nghi-duong-Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-8

Click đặt ngay khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Intercontinental Phú Quốc Long Beach Resort

Tọa lạc tại Bãi Trường, Intercontinental Phú Quốc nằm trong khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina với số vốn đầu tư 60 triệu USD. Resort 5 sao này được thiết kế độc đáo, mô phỏng theo hình dáng Sao Biển và sở hữu tòa nhà 20 tầng cao nhất tại Phú Quốc. Cũng nhờ hình dáng Sao Biển này, tất cả các sản phẩm phòng khách sạn và căn hộ condotel International Phú Quốc đều đảm bảo được tầm nhìn ngoạn mục hướng biển đảm bảo cho bạn tận hưởng một không gian sống xanh, chan hòa với thiên nhiên.

Intercontinental-Phu-Quoc-Long-Beach-ivivu-1

Intercontinental-Phu-Quoc-Long-Beach-ivivu-3 Intercontinental-Phu-Quoc-Long-Beach-ivivu-5

Không chỉ được hưởng trọn những nét đẹp thiên nhiên trời phú InterContinental Phú Quốc Long Beach Residences còn thuộc Khu phức hợp Phú Quốc Marina, tận hưởng các tiện ích giải trí – nghỉ dưỡng cận kề như phố đi bộ, chợ đêm, Sailing Club – tổ hợp nhà hàng, quán bar ven biển hàng đầu Đông Nam Á, công viên nước, và quảng trường biển… vô cùng tiện lợi cho du khách vui chơi và giải trí.

Intercontinental-Phu-Quoc-Long-Beach-ivivu-12

Intercontinental-Phu-Quoc-Long-Beach-ivivu-14 Intercontinental-Phu-Quoc-Long-Beach-ivivu-15

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng

Marriott International chính thức ra mắt thương hiệu khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng vào ngày 18/1. Resort 5 sao này tọa lạc trên bãi biển Non Nước, là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á đạt chuẩn thương hiệu Sheraton Grand. Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng bao gồm 2 khu khách sạn cao 6 tầng. Khu 1 gồm 130 phòng nghỉ và phòng suite, với căn phòng đại sứ sang trọng; khu 2 có 128 phòng nghỉ và phòng suite, với phòng tổng thống đẳng cấp có lối đi VIP, thang máy riêng và bãi đáp/cất cánh máy bay trực thăng.

khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-10

khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-13

Các phòng nghỉ và suite bao gồm một, 2 hoặc 3 phòng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị giường Sheraton Signature Sleep Experience với hướng nhìn ra khung cảnh biển hoặc hồ bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng. Mọi căn phòng đều có ban công riêng, lối trang trí cổ điển quý phái pha lẫn đường nét đương đại, tạo ra một không gian trang trọng ấm cúng.

khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-8 khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-6

Bảy nhà hàng và quầy bar đem lại những lựa chọn ẩm thực quốc tế phong phú với các món ăn truyền thống của Việt Nam, châu Á. Thực khách có nhiều lựa chọn: thưởng trà và cà phê với các món tráng miệng tại Tea Lounge, ngắm cảnh hồ bơi vô cực trải dài.

khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-11

khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-15

Click đặt ngay Sheraton Grand Đà Nẵng với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...