Tour Myanmar 4N3Đ khám phá Yangon – Bago – Golden Rock bay Vietnam Airlines chỉ 8.990.000 đồng

10:36 27/02/2018

Một trong những điều làm du khách thích thú với tour Myanmar là được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoài cổ của những ngôi chùa, con phố và cảm nhận sự bình yên hiếm nơi nào có được.

Xem thêm: Du lịch Myanmar

Tour Myanmar 4N3Đ khám phá Yangon – Bago – Golden Rock bay Vietnam Airlines chỉ 8.990.000 đồng

Myanmar đang là một trong những đất nước thu hút khách du lịch lớn nhất hiện nay trong khu vực Đông Nam Á, cũng là điểm đến của nhiều du khách trên toàn thế giới. Để có được một chuyến du lịch Myanmar lý tưởng nhất, bạn có thể liên hệ để đặt tour với iVIVU.com.

Ảnh:@saranphatt16

Ảnh:@saranphatt16

1a

Ảnh: ST

Ở Myanmar, đạo Phật được tôn sùng và được coi là quốc đạo. Nơi đây có hàng vạn đền, chùa, tháp, nằm rải rác trên khắp đất nước và hầu hết đều được dát bằng vàng ròng do người dân tiến cúng. Người dân Myanmar rất tôn kính đức Phật, vào chùa đều ăn mặc nghiêm túc và bỏ dép ở ngoài, đi chân trần vào trong bất kể thời tiết nóng lạnh, không khói hương nghi ngút, không vàng mã, không chen lấn xô đẩy, khiến cho du khách bước vào chùa có cảm giác như bước vào chốn thần tiên, khoan thai không vướng bụi trần.

Ảnh:@bonusnps

Ảnh:@bonusnps

Ảnh:@gypsyandthepostcard

Ảnh:@gypsyandthepostcard

Với tour này, du khách sẽ được tới thăm chùa Vàng Shwedagon, ngôi chùa linh thiêng nhất Myanmar – nơi lưu giữ xá lợi tóc của Phật Thích Ca – báu vật thiêng liêng đối với các tín đồ Phật giáo. Chùa Vàng tọa lạc trên đỉnh đồi Singuttara, được xây dựng bởi 60 tấn vàng ròng và nạm hơn 4.000 viên kim cương cùng nhiều loại đá quý khác. Đây được coi là kỳ quan của thế giới Phật giáo.

Ảnh:@suksan_kal

Ảnh:@suksan_kal

Tại Bago, bạn sẽ được đi tham quan chùa cổ Shwe Tha Lyaung với tượng Phật nằm với nét mặt từ bi, hỷ xả. Trên đường đi, du khách sẽ cảm nhận được sự thanh bình của đất nước Myanmar với những cư dân hiền lành, thân thiện sống hòa mình giữa thiên nhiên. Du khách dễ dàng bắt gặp trên đường phố từng đoàn tăng lữ đi khất thực vào buổi sáng và các thanh niên Myanmar trong trang phục truyền thống lonyi, bôi phấn thanaka với nụ cười tỏa nắng.

Ảnh:@twopeopleonetrip

Ảnh:@twopeopleonetrip

Ảnh:@tanasaaat

Ảnh:@tanasaaat

Ảnh:@toomutchforwords

Ảnh:@toomutchforwords

Hành trình tour sẽ đưa du khách tới thăm chùa Núi Vàng – Golden Rock trên ngọn núi Kyaiktiyo, nơi có tảng đá thiêng khổng lồ dát vàng nằm nơi mép núi cheo leo mà qua bao năm tháng vẫn vững chãi, uy phong giữa đất trời nhờ có xá lợi Phật Thích Ca với năng lực vô biên. Du khách sẽ được nghỉ đêm tại khách sạn ngay trên núi, nơi có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh Golden Rock vào buổi sáng sớm với những rặng sương mờ bồng bềnh nơi triền núi và bóng tăng lữ thấp thoáng trong sương khiến du khách có cảm giác như đang lạc giữa chốn bồng lai tiên cảnh.

Ảnh:@natthachet

Ảnh:@natthachet

Ảnh:@frontkitty

Ảnh:@frontkitty

Ngoài hành trình tham quan và chiêm bái những địa danh linh thiêng tại Myanmar, du khách sẽ được tự do đi bộ và mua sắm tại khu chợ Bogyoke Aung San. Đây là ngôi chợ nổi tiếng nhất Yangon, đã có trên 70 năm tuổi, với hơn 2.000 quầy hàng bán từ con rối nổi tiếng của Mandalay, đến những viên đá quý lấp lánh.

Ảnh:@denizwin

Ảnh:@denizwin

Ảnh:@luwibonararifin

Ảnh:@luwibonararifin

Hướng dẫn cách đặt gói tour Myanmar khuyến mãi trọn gói chỉ 8.990.000 đồng/khách

– Gọi  (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Lưu ý:

– Tour đã bao gồm: Vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines, xe đưa đón, ăn uống, bảo hiểm, vé tham quan và hướng dẫn viên nói tiếng Việt suốt hành trình

– Đặc biệt, khách hàng sẽ được lưu trú ở khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Myanmar với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...