3N2Đ nghỉ dưỡng tại khách sạn Ariyana SmartCondotel Nha Trang + Ăn sáng chỉ 950.000 đồng/khách

13:48 25/05/2020

Nằm ngay trung tâm phố biển, Ariyana SmartCondotel Nha Trang sở hữu những căn hộ rộng rãi với đầy đủ tiện nghi hiện đại như ở nhà, các dịch vụ giải trí thì chỉ cần bước ra khỏi phòng là có ngay tất cả, mức giá lại rẻ hơn cả mong đợi. 

3N2Đ nghỉ dưỡng tại khách sạn Ariyana SmartCondotel Nha Trang + Ăn sáng chỉ 950.000 đồng/khách

Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-1

Tọa lạc tại địa chỉ 18 Trần Hưng Đạo sầm uất, Ariyana SmartCondotel Nha Trang cách bờ biển chưa đầy 180 m, bạn chỉ mất khoảng 30 phút từ sân bay Cam Ranh và cách các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà Thờ Đá, Hòn Chồng… vài phút lái xe.

Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-14 Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-3

Ariyana SmartCondotel Nha Trang đạt tiêu chuẩn 4 sao với trên 50 tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, gym, spa, skybar, meet room, deli café, nhà hàng, shopping, souvenir shop…

Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-7 Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-4

Là một công trình xây dựng đậm kiến trúc của phố biển, Ariyana SmartCondotel Nha Trang hiện lên như một viên pha lê đang tỏa sáng với đường nét kiến trúc gọn gàng, tinh tế, pha trộn nét cổ điển và hiện đại, hòa nguyện với âm sắc của biển khơi khiến bất kỳ ai cũng phải dừng chân nhìn ngắm.

Ariyana là tinh túy chắt lọc về sự sáng tạo vừa là khách sạn với những căn condotel cao cấp, rộng rãi như những phòng suite của khách sạn 5 sao, vừa là “ ngôi nhà thứ 2” cho những ai yêu thích “Hòn Ngọc Biển Đông” và mong muốn được tận hưởng những kỳ nghỉ với biển xanh cát trắng.

Ariyana Smartcondotel Nha Trang có 258 căn condotel có diện tích lên đến 114m2

Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-9

Ariyana SmartCondotel Nha Trang được thiết kế dưới dạng căn hộ du lịch cao cấp gồm 258 phòng có diện tích từ 49 – 108m² nhìn hướng ra biển và hướng núi với đầy đủ các thiết bị bếp tiện nghi: lò vi sóng, tủ lạnh, bàn ăn, bếp hồng ngoại….

Ngoài ra, các phòng ngủ được sắp xếp thông với nhau bởi hai ban công dài 3 – 4m và kết hợp ánh sáng tự nhiên thân thiện với môi trường. Hơn thế nữa, khách sạn còn mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những công nghệ nội thất tương lai.

Tầm nhìn cực kỳ thoáng rộng

Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-113 (1)

Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-15

“Những căn condotel của Ariyana là căn hộ cao cấp, rộng rãi như những phòng suite của khách sạn 5 sao, đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời ngay giữa trung tâm năng động nhất của phố biển Nha Trang”, nhà thiết kế của S- Design chia sẻ.

Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-113 (2)

Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-11 Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-10 Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-16

Với mong muốn mang lại cho bạn từng khoảnh khắc thú vị suốt kỳ nghỉ thư giãn, khách sạn đã kết hợp công nghệ hiện đại để xây dựng một hệ thống giải trí tại gia ngay trong các căn hộ Ariyana từ hát karaoke đến xem phim, ca nhạc và hệ thống điều khiển ánh sáng vô cùng thông minh.

Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-18

Trong khách sạn Ariyana SmartCondotel Nha Trang còn có các dịch vụ tiện ích đa dạng cực kỳ tiện lợi như trung tâm mua sắm, ngân hàng, café, nhà hàng, hồ bơi, gym, spa, skybar. Chưa hết, ngay sát bên khách sạn là một chuỗi beer club Vuvuzela, nhà hàng nướng Gogi House và rất nhiều dịch vụ khác đang đợi bạn trải nghiệm mà không phải mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển.

Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-6 Ariyana-smartcondotel-Nha-Trang-ivivu-2

Ariyana SmartCondotel Nha Trang không chỉ mang lại cho bạn sự hài lòng của dịch vụ chỗ ở mà còn là một cuộc hành trình thú vị với một hệ thống dịch vụ độc đáo, đa dạng để phù hợp với nhiều khách hàng và chăm sóc cho từng nhu cầu của khách một cách tinh tế nhất.

Combo 3N2Đ + Vé xe lửa khứ hồi + Ăn sáng | 2.199.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Vé xe lửa khứ hồi có ghế mềm điều hòa

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Hill Studio sang trọng & tiện nghi

– Ăn sáng Buffet hằng ngày với tiêu chuẩn Quốc tế

– Trải nghiệm hồ bơi thoáng rộng phù hợp cho người lớn & trẻ em

– Tận hưởng phòng tập Gym cùng trang thiết bị hiện đại

Ghi chú đặc biệt:

Giá cực sốc khi lưu trú từ ngày 01.09.2019: Chỉ từ 1.999.000 VND/Khách/02 Đêm

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng khi đặt tối thiểu 02 Khách /Phòng

– Hạn đặt & lưu trú: Từ nay – 31/10/2019

– Phụ thu vé tàu giai đoạn cuối tuần & Lễ, Tết

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...