2N1Đ ở Fusion Resort Cam Ranh + vé máy bay + Liệu trình Spa + ăn sáng chỉ 3.699.000 đồng

10:10 09/10/2019

Cảm giác đầu tiên khi bước chân vào Fusion Resort Cam Ranh 5 sao đó là sự choáng ngợp trước một không gian được trau chuốt tinh tươm đến mức độ hoàn hảo, mọi vật hầu như không có tì vết. Khu resort có không gian rộng rãi, thoáng mát nằm ngay sát bên bờ biển Bãi Dài xinh đẹp còn gây ấn tượng bởi lối thiết kế hiện đại và đặc biệt là dịch vụ spa hoàn hảo – một điểm khác biệt của Fusion so với những nơi khác. Hãy cùng tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời này cùng với combo của iVIVU nhé!

2N1Đ ở Fusion Resort Cam Ranh + vé máy bay + Liệu trình Spa + ăn sáng chỉ 3.699.000 đồng

Fusion Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng ven biển độc đáo nằm trên đường bờ biển hoang sơ xinh đẹp của Cam Ranh – Nha Trang. Hướng theo triết lý của Fusion Resorts, Fusion Cam Ranh sẽ mang đến sự thư giãn và tự do tối đa cho du khách bằng ý tưởng spa trọn gói và ăn sáng mọi lúc mọi nơi.

Fusion Resort Cam Ranh-ivivu-7

Fusion Resort Cam Ranh2

Fusion Resort Cam Ranh-ivivu-9

Nằm trải dài trọn 13,6 hecta, trên cồn cát cao hơn 28m nhìn thẳng xuống bãi biển, Fusion Resort Cam Ranh có 72 phòng suite và biệt thự hồ bơi được bố trí tinh tế, sao cho mỗi phòng đều có thể nhìn thấy toàn cảnh bãi biển.

Fusion Resort Cam Ranh-ivivu-23

Fusion Resort Cam Ranh-ivivu-21

Fusion Resort Cam Ranh-ivivu-4

Các cụm phòng được xây dựng với mật độ ít, không cao quá 2 tầng, vật liệu sử dụng là những khung gỗ rắn chắc đi kèm với các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra không gian được thiết kế mở, 3 mặt của các phòng mang lại cho bạn cảm giác rộng rãi và tầm nhìn vô tận. Hãy tưởng tượng một buổi sáng thức dậy với khung cảnh biển trời xanh ngắt được thu vào tầm mắt bạn, hay ngồi thưởng thức 1 ly champagne bên dưới màn đêm đầy sao, cùng với tiếng sóng biển rì rào.

Fusion Resort Cam Ranh14

Tất cả phòng được trang bị tiện nghi, nội thất cao cấp, độc đáo, nổi bật là bồn tắm treo và võng mái vòm. Du khách có thể lựa chọn phòng tùy theo nhu cầu. Phòng Chic Suites hay Spa Suites mang đến tầm nhìn ra biển trải rộng 180 độ với khu vực lounge thoải mái hoặc phòng spa chuyên biệt. Nhóm khách gia đình có thể lựa chọn phòng Family Suites hoặc Double Pool Villas vì đều có hai phòng ngủ, khu vực sinh hoạt và bếp riêng. Ngoài ra, Double Pool Villas còn có hồ bơi riêng và thêm khu vườn mở để cả gia đình thư giãn.

Fusion Resort Cam Ranh-ivivu-25

Fusion Resort Cam Ranh-ivivu-22

Trong khi đó, biệt thự Ocean Front Pool Villas với lối đi hướng thẳng ra bãi biển sẽ giúp du khách dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng vẻ đẹp của bãi cát vàng trên bờ biển Cam Ranh từ hồ bơi riêng. Nổi bật nhất là biệt thự Ocean Front Grand Beach Villa, nơi mà đẳng cấp của sự sang trọng thể hiện rõ qua hai phòng giường King và hai phòng giường Twin cùng phòng tắm rộng rãi mà ngay cả một số resort biển sang trọng ở Đông Nam Á cũng chưa có. Biệt thự có khu vực sinh hoạt và khu vực ăn uống riêng biệt với nhà bếp, rất lý tưởng để giải trí và tổ chức các buổi tiệc riêng tư. Bên ngoài biệt thự là khu vườn hướng biển cùng hồ bơi riêng rộng lớn, bồn tắm jacuzzi, không gian để thư giãn và ăn uống ngoài trời.

Fusion Resort Cam Ranh-ivivu-24

Fusion Resort Cam Ranh-ivivu-26

Điều tạo nên sự khác biệt của Fusion Resort Cam Ranh so với các khu nghỉ dưỡng khác chính là dịch vụ spa trọn gói, tạo ra một không gian thư giãn, chạm đến ngũ quan như thị giác, khướu giác, thính giác, vị giác, xúc giác để nâng cao sức mạnh thể chất, tinh thần cho du khách qua  phong cách tiếp cận đầy cảm xúc và tinh tế.

Đội ngũ trị liệu viên tay nghề cao được đào tạo kĩ càng của khu nghỉ dưỡng luôn sẵn sàng hướng dẫn, nhằm tư vấn liệu trình phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Fusion Resort Cam Ranh-ivivu-5

Fusion Resort Cam Ranh-ivivu-29

Bên cạnh việc chăm sóc, resort khuyến khách du khách thoải mái tham gia các hoạt động nâng cao thể chất như yoga, tai-chi, khí công và thiền hàng ngày mà không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Tại đây còn có khu ăn uống, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em và có luôn dịch vụ trông trẻ để ba mẹ thoải mái tận hưởng phút giây thư giãn riêng.

Fusion Resort Cam Ranh-ivivu-27

Tất nhiên, ẩm thực tại Fusion là điều không thể bỏ qua khi bạn lưu trú tại đây. Các món ăn kiểu phương Tây và châu Á được xây dựng dựa trên ý tưởng ẩm thực hiện đại, lành mạnh sử dụng các nguyên liệu, rau củ địa phương được phục vụ cả ngày tại nhà hàng Fresh hướng biển nằm cạnh hồ bơi tràn bờ. Thêm vào đó khu vực bar Zen nằm sách cạnh bãi biển kết hợp với khung cảnh đại dương thơ mộng kèm các loại cocktail mới lạ, độc đáo sẽ làm tăng thêm sự thú vị trong lúc bạn thưởng thức giai điệu của biển cả.

Fusion Resort Cam Ranh13

Fusion Resort Cam Ranh-ivivu-6

Fusion Resort Cam Ranh-ivivu-28

Năm 2015, Fusion Resort Cam Ranh được AsiaSpa Awards vinh danh là Family – Friendly Hotel/ Resort of The Year (Khách sạn/ Khu nghỉ thân thiện cho gia đình của năm). Trang web du lịch hàng đầu thế giới TripAdvisor cũng đã xếp Fusion vào top 10 resort tốt nhất Nha Trang.

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Liệu trình Spa

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

08/10 → 31/10 3.699.000 đồng

01/11 → 30/11 3.899.000  đồng

Khởi hành từ Hà Nội

08/10 → 31/10 4.699.000 đồng

01/11 → 30/11 4.499.000 đồng

Combo bao gồm: 

– Vé máy bay khứ hồi
– 01 đêm nghỉ dưỡng lãng mạn tại phòng Chic Suite
– Ăn sáng hằng ngày mọi lúc mọi nơi,
– Miễn phí với liệu trình spa riêng dành cho mỗi Khách
– Tham gia các lớp học Yoga & Taichi theo lịch trình của Resort
– Tận hưởng hồ bơi vô cực với tầm nhìn trực diện ra biển
– Resort cung cấp Shuttle Bus đưa đón vào trung tâm thành phố theo lịch trình
Ghi chú đặc biệt:
Nâng cấp Garden View Pool Villa: Căn Villa với phòng ngủ hướng thẳng ra vườn và hồ bơi đặc trưng theo thiết kế của Fusion là nơi lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích sự riêng tư và lãng mạn.Phí nâng cấp chỉ từ 900.000/khách/đêm

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng khi đặt 02 Khách/ Phòng

– Dành cho khách Việt Nam

– Thời gian đặt phòng & lưu trú: đến hết 30/11/2019

Hướng dẫn cách đặt khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...