3N2Đ nghỉ dưỡng tại The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu + xe đưa đón chỉ 2,9 triệu/khách

17:49 28/05/2018

Với 2,9 triệu đồng/khách, bạn đã có thể tận hưởng 3N2Đ thư giãn tại The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu 5* với xe đưa đón từ Sài Gòn và tặng thêm voucher ăn uống lên đến 400.000 đồng. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí xem phim 2-3D, sử dụng sân golf mini Putt-Putt, thử thách máng trượt Dragon Slide và thưởng thức chương trình nhạc nước hấp dẫn.

3N2Đ nghỉ dưỡng tại The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu + xe đưa đón chỉ 2,9 triệu/khách

the-grand-ho-tram-strip-vung-tau-ivivu-16

The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu trải dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao, The Grand Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú, mới lạ và đầy hứng khởi cho du khách khi đến du lịch Vũng Tàu.

Tất cả 1.100 phòng nghỉ tại The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương và các khung cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

the-grand-ho-tram-strip-vung-tau-ivivu-5 the-grand-ho-tram-strip-vung-tau-ivivu-4

Với các loại phòng Grand Double – hướng đồi/hướng biển, Grand King – hướng đồi/ hướng biển, Grand Premier Suite theo chuẩn 5 sao, bao gồm giường ngủ thoải mái với đệm lông ngỗng êm ái, phòng tắm rộng lát cẩm thạch, trang bị hệ thống vòi tắm phun mưa và bồn tắm riêng biệt cùng khung cửa sổ lớn nhìn ra toàn cảnh đồi cát và sân golf… các phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip sẽ đem lại những giây phút thư giãn riêng tư tuyệt đối.

The Spa được thiết kế thanh thoát với lối kiến trúc Á Đông hiện đại, nhiều phòng trị liệu riêng biệt hướng biển, mong muốn đem lại sự thư thái, cân bằng giữa thân – tâm cho bạn khi đến nghỉ dưỡng.

the-grand-ho-tram-strip-vung-tau-ivivu-12

Khách sạn còn mang đến nhiều lựa chọn giải trí phong phú đa dạng mỗi ngày dành cho bạn. Hãy tham gia vào những hoạt động trên bãi biển rực nắng và lộng gió; hoặc những bài vận động thư giãn trong nhà. Bên cạnh đó, khách sạn cũng có các khu vực giải trí dành riêng cho trẻ nhỏ và thiếu niên.

Dragon Slide

Dragon Slide

Sân golf mini Putt-Putt

Sân golf mini Putt-Putt

Kids' Corner

Kids’ Corner

Ngoài ra một trong những điểm nhấn làm cho The Grand Hồ Tràm Strip được các tín đồ du lịch tìm đến là hồ bơi với hướng nhìn ra bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp.

the-grand-ho-tram-strip-vung-tau-ivivu-2

Sân golf The Bluffs tại The Grand Hồ Tràm Strip được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman. Với diện tích 2.300 m² cùng lợi thế địa hình tự nhiên tuyệt đẹp và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến chơi golf đẳng cấp mới tại Việt Nam và khu vực, thu hút các golf thủ đam mê chinh phục những thử thách mới.

the-grand-ho-tram-strip-vung-tau-ivivu-17the-grand-ho-tram-strip-vung-tau-ivivu-18

Trọn gói 3N2Đ + Xe đưa đón + Tặng voucher ăn uống trị giá 400.000VNĐ chỉ 2,9 triệu đồng/khách

– Xe đưa đón từ HCM – The Grand Hồ Tràm Strip theo lịch trình

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Grand Dune View

– Ăn sáng buffet tiêu chuẩn quốc tế

– Tặng voucher trị giá 400.000VNĐ/phòng sử dụng tại các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng

– Miễn phí xem phim 2-3D, sử dụng sân golf mini Putt-Putt, thưởng thức chương trình nhạc nước hấp dẫn

– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng gym, thử thách máng trượt Dragon Slide

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Áp dụng từ 01.06 – 31.08.2018 (từ Chủ nhật – Thứ năm). Thứ sáu phụ thu 150.000VNĐ/khách, không áp dụng Thứ bảy)

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu với giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...