Summer Escape 2018: Chương trình khuyến mãi lớn nhất năm chính thức khởi động

11:32 25/04/2018

Với chương trình Summer Escape 2018, hàng loạt các thương hiệu du lịch từ tập đoàn Thiên Minh (TMG) giảm giá cực lớn đến hết tháng 9 như: chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria, chuỗi khách sạn Êmm, du thuyền L’Azalee, du thuyền Emeraurde, thuỷ phi cơ Hải Âu. 15 gói khuyến mãi được chọn lọc kỹ càng từ chất lượng đến trải nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ khó quên với mức giá cực kỳ tiết kiệm.

Summer Escape 2018: Chương trình khuyến mãi lớn nhất năm chính thức khởi động

summer-escape-ivivu-I. Chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria 4*

1. Victoria Sapa Resort & Spa – 2N1Đ 2 người giá 2.290.000 đồng

Là resort sang trọng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên ở vùng núi Tây Bắc, Victoria Sapa luôn nằm trong danh sách những điểm lưu trú đẹp và sang trọng hàng đầu tại Sapa. Resort này sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, nằm tại trung tâm của Sapa nhưng diện tích lại rất rộng, không gian thoáng đãng, được bao quanh bởi những thửa ruộng bậc thang xanh mát, những dãy núi ngút ngàn và bầu không khí mát mẻ, thư thái vô cùng.

victoria-sapa-ivivu2. Victoria Hội An Beach Resort & Spa – 3N2Đ 2 người giá 6.990.000 đồng

Với chốn không gian hoài cổ, Victoria Hội An Beach Resort & Spa như một thế giới đầy hoài niệm mang toàn bộ phố cổ Hội An thu nhỏ vào từng ngóc ngách của khu nghỉ dưỡng. Những cung đường mộc mạc nhỏ xinh, những ngôi nhà mái ngói nâu đỏ thấp thoáng dưới hàng cây xanh mướt và những tấm lưới còn mặn nồng hương biển, tạo cho bạn cảm giác như sống lại trong không gian của một làng chài thời xưa.

victoria-hoi-an-ivivu3. Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa – 3N2Đ 2 người giá 4.390.000 đồng

Từ lúc đặt chân vào resort cho đến tận mỗi cửa phòng của Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa, từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút cẩn thận. Đặc biệt là khắp resort mùa này được khoác lên màu hồng rực rỡ của hoa giấy, loài hoa nở đẹp nhất khi tiết trời vào hè. Sắc hoa hoà quyện với biển xanh nắng vàng cùng những dịch vụ cao cấp tại khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho bạn sự thư thái tuyệt đối.

victoria-phan-thiet-ivivu4. Victoria Cần Thơ – 2N1Đ 2 người giá 2.290.000 đồng

Victoria Cần Thơ là khu nghỉ dưỡng 4 sao đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, ẩn mình trong vườn cây xanh mát bên bờ sông Hậu, resort mang đậm dấu ấn kiến trúc của thời Pháp thuộc, cổ điển, sang trọng và lãng mạn với hướng nhìn ra bờ sông Hậu thơ mộng. Đến đây, du khách cứ ngỡ mình đang lạc bước vào một tòa lâu đài cổ điển nằm giữa khu vườn ngập tràn cỏ cây hoa lá.

victoria-can-tho-ivivu5. Victoria Châu Đốc – 2N1Đ 2 người giá 2.290.000 đồng

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Châu Đốc, bên bờ sông Bassac, nơi đã từng diễn ra những thước phim lịch sử của bộ phim Apocalypse Now của đạo diễn lừng danh Francis Ford Coppola, khách sạn Victoria Châu Đốc như một ốc đảo nhỏ nổi lên giữa ngã ba sông rộng lớn. Đến khách sạn Victoria Châu Đốc, du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào nhịp sống sông nước với những khu làng nổi trên sông, những người dân cần mẫn, khu chợ nổi nhộn nhịp với các hoạt động giao thương hay làng Chăm yên bình và hiền hòa.

victoria-chau-doc-ivivu6. Victoria XiengThong – 3N2Đ 2 người 4.490.000 đồng

Được xây dựng trên vị trí đẹp nhất bên sông Mekong và nhìn ra ngôi chùa nổi tiếng Wat Xiengthong, Victoria Xiengthong sở hữu một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo. Cùng với Victoria Xiengthong, hãy khiến kỳ nghỉ của bạn tại Luang Prabang trở nên khó quên nhất.

victoria-xiengthong-ivivuII. Chuỗi khách sạn Êmm

1. Khách sạn Êmm Sài Gòn – 3N2Đ Căn hộ 1 phòng ngủ giá 3.200.000 đồng 

Khách sạn ÊMM Sài Gòn được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, tọa lạc tại đường Pasteur quận 3, có vị trí lý tưởng khi nằm gần các tuyến đường chính của quận 1 và nhiều địa điểm thu hút khách du lịch tham quan như: Chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm, Nhà hát Thành phố… thuận tiện cho du khách dễ dàng di chuyển tham quan cảnh đẹp đường phố và mua sắm giải trí.

emm-sai-son-ivivu2. Khách sạn Êmm Sài Gòn – 3N2Đ Căn hộ 2 phòng ngủ giá 3.600.000 đồng

emm-sai-son-ivivu-23. Khách sạn Êmm Hội An – 3N2Đ 2 người giá 2.390.000 đồng

Là khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế mới nhất trong lòng phố cổ, khách sạn ÊMM Hội An được thiết kế từ ý tưởng sắc vàng cổ kính của phố Hội, kết hợp với màu xanh mát mắt với 3 tiêu chí chủ đạo: rõ ràng, sáng sủa, và cân đối. Cây xanh được trồng khắp nơi trong khuôn viên khách sạn tạo nên cảm giác thoải mái cho khách khi đến lưu trú. Và có thể nói rằng khó có thể tìm ở đâu tại Hội An một khách sạn sở hữu khuôn viên rộng thoáng như ở ÊMM.

emm-hoi-an-ivivu4. Khách sạn Êmm Huế – 2N1Đ 2 người giá 930.000 đồng

Với sự kết hợp hài hòa và cách phối màu đầy uyển chuyển cùng hai tông chủ đạo là tím Huế, và xanh ngọc bích, khách sạn vừa mang đậm nét đẹp của cố đô Huế mộng mơ, vừa mang hơi thở tươi mới của nhịp sống hiện đại. Lấy cảm hứng cố đô từ trang phục vua chúa thời xưa, nét Huế được tôn vinh qua những đường nét họa tiết đậm phong cách hoàng gia trên nền vải lụa sử dụng cho ga giường, rèm cửa, tinh tế đến từng chi tiết. Đồng thời, vẻ đẹp hiện đại cũng được đan cài một cách khéo léo bằng những trang thiết bị tân tiến nhất, không gian thoáng đãng hơn, và tươi trẻ hơn.

emm-hue-ivivu5. Mai Châu Lodge – 2N1Đ 2 người giá 1.690.000 đồng

Mai Châu Lodge nằm nép mình giữa cánh đồng lúa xanh mướt mắt của thung lũng Mai Châu, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, Mai Châu Lodge được xây dựng từ nguyên liệu tự nhiên với mái tranh, nội thất tre, đồ gỗ mang phong cách truyền thống. Để giúp bạn khám phá trọn vẹn thung lũng Mai Châu thơ mộng và giản dị này, Mai Châu Lodge mang tới cho bạn rất nhiều sự lựa chọn thú vị từ thong dong đạp xe đến đi bộ thư giãn vào bản Lác và Poong Coọng hay khám phá Hang Mỏ Luông…, góp phần cho chuyến du lịch của bạn trở nên đáng nhớ.

mai-chau-lodge-ivivuIII. Thuỷ phi cơ Hải Âu

Bạn không cần phải đến Maldives để trải nghiệm những dịch vụ sang chảnh mà ngay tại Việt Nam cũng có thể mang đến cho bạn, thậm chí với mức giá cực hời. Điều đặc biệt nhất mà bạn không thể tìm kiếm ở những công ty du lịch khác chính là dịch vụ bay thuỷ phi cơ được nhiều khách yêu thích. Thoả thích ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ độ cao chỉ tầm khoảng 200 mét, chắc chắn bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị.

1. Bay hành trình Hạ Long – Hà Nội và du thuyền L’Azalee Classic 1Đ giá 6.590.000 đồng /khách

du-thuyen-lazale-ivivu-22. Bay ngắm cảnh Hạ Long và du thuyền Emeraude/ L’Azalee Deluxe 2N1Đ giá 5.590.000 đồng /khách

du-thuyen-lazale-ivivu-4IV. Du thuyền L’Azalee

Gói 4,5 tiếng giá 890.000 đồng /khách

L’Azalée Cruise Hạ Long là du thuyền bằng gỗ truyền thống du ngoạn quanh Vịnh Hạ Long được du khách rất yêu thích. Với kiến trúc ấn tượng và phong cách trang trí tinh tế, du thuyền L’Azalée Cruise Hạ Long luôn là nơi mang đến cho du khách cơ hội “ra đời” nhiều bức ảnh ấn tượng.

du-thuyen-lazale-ivivu-1V. Du thuyền Emeraude

Gói 2 Ngày 1 Đêm trên Vịnh Hạ Long giá 2.300.000 đồng /khách

Với gam màu chủ đạo trắng và nâu gụ, Emeraude Classic khá nổi bật so với các du thuyền khác trên Vịnh Hạ Long. Đặc biệt, không gian, sự riêng tư và thư giãn là chủ đề xuyên suốt của du thuyền Emeraude vì thế trên sàn chính và phía trên boong tàu có những khu vực để du khách có thể ngồi thư giãn và tận hưởng sự yên bình, thuận lợi ngắm nhìn vịnh và thư giãn. Ngả mình trên những chiếc ghế mây mềm mại, đắp nhẹ trên mình chiếc chăn mỏng, toàn bộ di sản của thế giới sẽ thu gọn vào tầm mắt của bạn.

du-thuyen-lazale-ivivu-3Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...