Tour Bình Ba 3N4Đ: Khám phá đảo tôm hùm và Nha Trang xinh đẹp giá hấp dẫn

17:59 12/04/2018

Trong những ngày hè nóng nực, không có gì tuyệt hơn là đến Bình Ba, Nha Trang đắm mình vào những bãi biển xanh trong vắt và nằm nghe sóng vỗ rì rào ngay bên tai. 

Xem thêm: Du lịch Bình Ba

Tour Bình Ba 3N4Đ: Khám phá đảo tôm hùm và Nha Trang xinh đẹp giá hấp dẫn

Ảnh:@leng_keng_store

Ảnh:@leng_keng_store

Với tour Bình Ba – Nha Trang trọn gói này, bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề di chuyển, đi lại, ăn uống mà còn được trải nghiệm nhiều điều thú vị, tham quan những thắng cảnh đẹp nhất ở đây như:

Bãi Nhà Cũ: So với những bãi tắm trên đảo Bình Ba thì đây gần như là nơi có nước biển trong nhất, chỉ tiếc là bãi Nhà Cũ có khá nhiều đá nên bạn không thể tắm ở đây. Bù lại, nơi này lại là một lãnh địa với vô vàn san hô đủ màu sắc lộ thiên. Chỉ cần ngồi trên thuyền thúng, bạn sẽ được ngắm san hô đến mỏi mắt mà không cần phải bơi lặn khó khăn. Nếu may mắn, sẽ không khó để bạn có thể tìm bắt được vài chú sao biển với nhiều hình thù thú vị.

Ảnh:@ramminechen

Ảnh:@ramminechen

Ảnh:@myha_ng

Ảnh:@myha_ng

Ảnh:@hung_pasteur

Ảnh:@hung_pasteur

Bãi Chướng: Cũng có lợi thế về bãi tắm đẹp, tuy nhiên lòng biển tại đây không lung linh sắc màu san hô như ở bãi Nhà Cũ. Nhưng bù lại, bãi Chướng vẫn cuốn hút được du khách nhờ vào vẻ đẹp bình yên và nên thơ của nhịp sống sinh hoạt đời thường. Cái khung cảnh người dân tất bật với công việc đánh bắt, cảnh những chiếc thuyền neo đậu vào buổi bình minh trông thật thanh bình. Đôi khi những vẻ đẹp dung dị, nhẹ nhàng như thế lại mang được sự thư thái, thoải mái đến cho khách du lịch.

Ảnh:@hienlt.117

Ảnh:@hienlt.117

Ảnh:@_hinf

Ảnh:@_hinf

Bãi Nồm: Bãi Nồm hướng về phía Nam đảo do đó hạn chế duy nhất của bãi biển này là bạn không thể ngắm hoàng hôn hay bình minh ở đây nhưng không có nghĩa là nơi này mất đi sức hút khó cưỡng của nó. Bãi Nồm được 2 dãy núi ôm sát hai bên tạo thành một hình vòng cung quanh năm êm sóng, lại thêm cát mịn nên nơi đây tầm chiều khoảng 4 giờ, mặt trời tắt nắng là khách du lịch và dân địa phương ra tắm rất đông vui. Ngoài ra, tại đây có khá nhiều dịch vụ trên biển để bạn có thể trải nghiệm như lái mô tô, cưỡi phao chuối,…

Ảnh: trungjuventus

Ảnh: trungjuventus

Ảnh: @thanhtinhhuynh

Ảnh: @thanhtinhhuynh

Ảnh:@huyenduong2011

Ảnh:@huyenduong2011

Đồi cỏ lau thơ mộng: Ngoài những cảnh đẹp biển trời vốn có, đảo Bình Ba từ tháng 3 trở đi còn có bãi cỏ lau trổ bông thơ mộng như tranh vẽ. Đồi cỏ lau nằm ở gần Hòn Rùa – khu vực núi đá nhỏ nhô ra biển có hình dáng như con rùa, ngập tràn những bông lau màu phớt hồng, tạo điểm nhấn cho cảnh biển trời xanh ngắt ở Bình Ba.

Ảnh:@tamorion

Ảnh:@tamorion

Ảnh:@w.lancaster

Ảnh:@w.lancaster

Hòn Rùa: Sở dĩ gọi là Hòn Rùa vì nhìn từ xa hòn đảo nhỏ này có hình dáng như một chú rùa đang bơi về phía biển. Vì Hòn Rùa nằm sâu dưới thung lũng nên du khách chỉ có thể tự sáng tạo cho mình những bức ảnh độc đáo với nơi này từ xa.

Ảnh:@myha_ng

Ảnh:@myha_ng

Ảnh:@trinhcutely

Ảnh:@trinhcutely

Ảnh:@hienlt.117

Ảnh:@hienlt.117

Bãi tắm trung tâm Nha Trang: Với chiều dài khoảng 7km, bãi tắm Nha Trang nằm ngay trong thành phố, kéo dài từ sân bóng Thanh Niên đến UBND tỉnh. Được nhiều hòn đảo vây quanh nên khí hậu Nha Trang mát mẻ, biển ít khi có sóng lớn, đây là địa điểm thích hợp để bơi lội, lặn ngụp, đùa giỡn với cát và sóng biển.

Ảnh: nao.chips.jp

Ảnh: nao.chips.jp

Ảnh: Havana

Ảnh: Havana

Chùa Long Sơn: Chùa còn được gọi là chùa Phật Trắng hoặc Đăng Long tự. Đây là điểm đến hành hương, vãn cảnh yêu thích của người địa phương cũng như khách thập phương và là ngôi chùa nổi tiếng nhất thành phố Nha Trang.

Ảnh:vietnamtourism

Ảnh: vietnamtourism

Nhà thờ đá Nha Trang: Nằm trên độ cao 12 m giữa trung tâm thành phố, nhà thờ đá Nha Trang là địa điểm thu hút rất nhiều du khách, các nhà quay phim và nhiếp ảnh trong và ngoài nước. Tên chính thức của nhà thờ là Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua, nhưng thường được người dân trong vùng nhắc đến với tên gọi giản dị là nhà thờ đá, nhà thờ Nha Trang, nhà thờ Ngã Sáu. Phổ biến hơn cả vẫn là tên gọi Nhà thờ Núi. Nhà thờ là một trong những nét kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách Pháp.

Ảnh:@nana_libra90

Ảnh:@nana_libra90

Ảnh:@ndm.thu

Ảnh:@ndm.thu

Chợ Đầm: Đây là một công trình kiến trúc đẹp, tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố Nha Trang. Chợ Đầm bán rất nhiều đồ lưu niệm và sản vật địa phương. Ở đây cũng tập trung hải sản rất phong phú, đặc biệt là hải sản khô.

cho-dam-ivivu.jpg1

Ảnh: Vnexpress

Hướng dẫn cách đặt tour Bình Ba – Nha Trang này: 

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết: TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

 

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...