iVIVU.com dành tặng voucher 150.000 đồng khi mua hàng tại Vascara

15:14 07/06/2018

Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới mang tên Wanderlust 2018 của Vascara, iVIVU.com dành tặng voucher 150.000 đồng khi mua hàng tại Vascara. Chương trình áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng và mua online tại website vascara.com.

iVIVU.com dành tặng voucher 150.000 đồng khi mua hàng tại Vascara

vascara-wanderlust-ivivu-2

Mã code trị giá 150.000 đồng sẽ được gửi về email cho những khách hàng sử dụng dịch vụ của iVIVU trong tháng 6 này. Hy vọng quý khách có thể lựa cho mình những sản phẩm trong bộ sưu tập mới để lấy thêm cảm hứng làm việc hay đi du lịch, hoặc gửi tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình như một món quà bất ngờ.

Điều kiện áp dụng khuyến mãi:

– Áp dụng khi mua sắm online tại vascara.com, hoặc các chi nhánh của Vascara ở danh sách này (Lưu ý: Khi đi xuất trình email).

– 1 code chỉ áp dụng cho 1 đơn hàng.

– Code không được áp dụng chung với thẻ VIP, thẻ đối tác, phiếu quà tặng khác (trừ Phiếu Quà Tặng bán và Gift Cards).

– Code không được áp dụng với hàng giảm giá, thắt lưng và phụ kiện.

– Code không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không được hoàn lại giá trị còn dư của code.

– Code có giá trị sử dụng trong vòng 02 tháng kể từ ngày phát hành.

– Trong mọi trường hợp, quyết định của Vascara là cuối cùng.

Bên cạnh đó, với những khách hàng có chi tiêu từ trên 895.000 đồng tại Vascara từ ngày 25/5 đến 2/6, bạn sẽ nhận được 1 cuốn Reward Passport có chứa voucher giảm giá 5% (tối đa 1.000.000) khi sử dụng các dịch vụ tại iVIVU.com.

Bộ sưu tập Wanderlust hè 2018 của Vascara được lấy cảm hứng từ khao khát tự do là chính mình mọi lúc, mỗi cô nàng Wanderlust đều biết cách tạo nên dấu ấn riêng cho phong cách mà mình chọn lựa, kể cả khi bạn đi du lịch.

vascara-wanderlust-ivivu-12Hãy cùng điểm qua 3 hình ảnh thường thấy ở cô nàng Wanderlust nhé:

– Quý phái như Wanderlust Lady: khoe dáng yêu kiều bên giày Vascara Signature ánh kim lập thể ấn tượng, những cô nàng này thường cập nhật nhanh các trend hiện thời như họa tiết trái cây từ Lemon Backpack trong BST mới lần này.

– Trẻ trung như Wanderlust Girl: lựa chọn những mẫu sneakers cực chất với chất liệu denim năng động và không ngừng cập nhật xu hướng khi tìm đến balo mini với họa tiết sọc màu cá tính, nàng chính là hình mẫu điển hình của cô nàng trong thời đại internet – luôn thay đổi để trở nên tốt hơn bao giờ hết.

– Thanh lịch như Wanderlust Woman: không quá cầu kỳ trong ăn mặc nhưng phải thật lộng lẫy mỗi khi xuất hiện, chỉ cần điểm nhấn nhỏ như túi đính hoa rạng rỡ đầy nữ tính là đã đủ cho nàng tỏa sáng cả ngày dài.

vascara-wanderlust-ivivu-4 vascara-wanderlust-ivivu-1 vascara-wanderlust-ivivu-3

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...