‘Sống ảo’ tẹt ga chỉ với 30k/vé vào tại phim trường Happy Hill ở Đà Lạt

13:48 31/08/2018

Đà Lạt không chỉ hấp dẫn du khách bởi những món ngon đặc trưng, những vườn dâu những đồi thông thơ mộng ở đây còn có nhiều điểm chụp hình siêu rẻ, siêu ấn tượng và siêu đẹp. Bạn hãy tham khảo điểm hot được giới trẻ “săn lùng” nhất hiện nay nhé!

‘Sống ảo’ tẹt ga chỉ với 30k/vé vào tại phim trường Happy Hill ở Đà Lạt

Đà Lạt, cái tên khá quen thuộc với mọi người. Nhắc đến Đà Lạt, bạn sẽ nhớ đến cái không khí se se lạnh, những món ăn ngon và rẻ, những con dốc xinh xắn dễ thương. Và Đà Lạt còn là nơi có vô vàn chỗ chụp hình ”sống ảo” dành cho những ai đam mê chụp ảnh nữa. Nhu cầu đó cao đến mức tại Đà Lạt, đã có nhiều phim trường được ra đời chỉ nhằm phục vụ mục đích chụp ảnh, và phim trường Happy Hill  nằm ngay giữa hồ Tuyền Lâm – chính là một trong số đó.

 Ảnh: Happy Hill Đà Lạt

Ảnh: Happy Hill Đà Lạt

Vừa nổi lên đầu năm 2018, “ốc đảo” Happy Hill là phim trường mới toanh của Đà Lạt. Cảnh trí ở đây đa dạng và được chăm chút một cách rất tỉ mỉ từ các góc, decor, để các bạn cho ra đời những bộ ảnh đẹp lung linh thần sầu nhất, đặc biệt giá vé tham quan chỉ 30k/người.

Quán Cafe tại Happy Hill

Quán Cafe tại Happy Hill

Ảnh: Happy Hill Đà Lạt

Ảnh: Happy Hill Đà Lạt

Bước chân vào đây hẳn ai cũng phải “há hốc mồm” bởi những tiểu cảnh nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng không kém phần độc đáo và không đụng hàng, như: nhà trên cây, vườn cúc họa mi giữa đất trời, hàng cây sen tuyết, mạng nhện khổng lồ, chiếc thuyền hoa. Và còn nhiều những tiểu cảnh lạ lẫm tha hồ các bạn trẻ thoải mái tìm cho mình góc chụp ảnh ưng ý nhất.

song-ao-tet-ga-chi-voi-30kve-vao-tai-da-lat-ivivu-3

Hình ảnh cúc họa mi tại Happy Hill Đà Lạt

Hình ảnh cúc họa mi tại Happy Hill Đà Lạt

song-ao-tet-ga-chi-voi-30kve-vao-tai-da-lat-ivivu-5

Điểm “đắt giá” tạo nên sự khác biệt phim trường Happy Hill đó chính là vườn hoa cúc họa mi nở rộ trắng cả góc trời khiến ai nhìn thấy cũng dễ say lòng bởi vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo. Tuy vậy, bạn cần nắm lịch nở của loài hoa này trong vườn Happy Hill để sở hữu những bộ ảnh tươi tắn nhất nhé!

Theo 2sao.vn

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...