Chụp ngàn kiểu với cầu thang xoắn ốc góc nào lên hình cũng đẹp

17:32 21/09/2018

Nhắc đến Nha Trang, bạn sẽ nghĩ ngay đến một thành phố biển xinh đẹp, những món ngon được chế biến từ hải sản. Hơn thế nữa, nơi đây còn có cả một khu phố xanh ngát, góc nào lên hình cũng như châu Âu luôn, đặc biệt là cầu thang xoắn ốc trắng tinh, vừa xuất hiện nhưng được nhiều bạn trẻ tìm đến check-in lắm nè.

Chụp ngàn kiểu với cầu thang xoắn ốc góc nào lên hình cũng đẹp ở Nha Trang

Ảnh: chilfungg

Ảnh: chilfungg

Ảnh: marishka8610

Ảnh: marishka8610

Cầu thang xoắn ốc có hình dạng vô cùng độc đáo, được dựng lên trong khu đô thị phố Bắc Âu Hoàng Phú, tọa lạc tại đường 2/4, Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang. Là một điểm mới trên bản đồ du lịch nhưng nơi đây lại khiến giới trẻ phải một phen “đứng ngồi không yên” bởi sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp sát biển.

Ảnh: toquynh21

Ảnh: toquynh21

Ảnh: strongphamds

Ảnh: strongphamds

Mới nhìn cầu thang xoắn ốc như một cột đình trắng tinh, có tất cả 3 tầng, được xây kiên cố. Đứng từ trên cao, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn cả khung cảnh xung quanh và khu phố Bắc Âu Hoàng Phú đang ẩn mình phía dưới. Chỗ này nhìn đơn giản mà lên hình thì chất khỏi nói luôn.

Ảnh: strongphamds

Ảnh: strongphamds

Ảnh: quynh.yoom

Ảnh: quynh.yoom

Đặt chân đến đây, bạn sẽ còn tưởng mình đang lạc giữa trời Âu bởi những kiến trúc đặc trưng của phong cách phương Tây, từ những bức tường gạch đầy màu sắc cho đến dãy hành lang, từ những ô cửa kính trong suốt cho đến những hàng cây 2 bên đường. Lỡ có lạc trôi vào đây thì tha hồ mà sống ảo nhé.

Ảnh: nguyenhuyen232

Ảnh: nguyenhuyen232

Ảnh: toquynh21

Ảnh: toquynh21

Ảnh: quach.tuyett

Ảnh: quach.tuyett

Sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc, những gam màu rực rỡ và cây xanh đã tạo nên một không gian vừa trong lành vừa là nơi để mọi người vui chơi, chụp choẹt. Rủ rê đồng bọn lên lịch đi Nha Trang, xúng xính đồ đẹp đến đây check-in cho bằng bạn bè thôi nào.

Ảnh: chilfungg

Ảnh: chilfungg

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...