Phát hiện resort mới sở hữu view hồ bơi hướng hồ Tuyền Lâm siêu mộng mơ

16:51 21/09/2018

Tọa lạc dọc theo một nhánh của hồ Tuyền Lâm, khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder sở hữu khung cảnh nên thơ hữu tình với những căn phòng và hồ bơi hướng ra hồ Tuyền Lâm mộng mơ, vô cùng thích hợp để bạn tạm gác những lo toan bộn bề của cuộc sống và tận hưởng một kì nghỉ hòa mình với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder, resort mới sở hữu view hồ bơi hướng hồ Tuyền Lâm siêu mộng mơ

Nằm yên bình trên đường Hoa Hồng trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder được bao bọc giữa những rừng thông xanh, với khí hậu ôn hòa mát mẻ và sở hữu không gian vô cùng thơ mộng.

dalat-wonder-resort-ivivu-1

dalat-wonder-resort-ivivu-8

dalat-wonder-resort-ivivu-16dalat-wonder-resort-ivivu-9

Khu nghỉ dưỡng gồm 149 phòng, phần lớn các phòng ở đây đều có tầm nhìn ra một nhánh của hồ Tuyền Lâm. Phía bên kia hồ là những cánh rừng thông thơm ngát mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Lạt mộng mơ. Hiện tại trong giai đoạn 1 resort đi vào hoạt động 67 phòng villas và dự kiến tháng 10/2018 sẽ có thêm 10 villas, 18 bungalow ven hồ và 45 phòng building.

dalat-wonder-resort-ivivu-7

dalat-wonder-resort-ivivu-4

dalat-wonder-resort-ivivu-6

Với lối thiết kế thật ấn tượng, hồ bơi của khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder là một trong những điểm nhấn của nơi đây. Với view hướng thẳng ra hồ Tuyền Lâm và những đồi thông xanh ngắt, từ hồ bơi bạn có thể thu trọn khung cảnh vừa thơ mộng vừa hùng vĩ của thiên nhiên trong tầm mắt. Hay bạn có thể vừa đắm mình vào làn nước tươi mát trong khi nhấm nháp những ngụm cocktail thơm ngon mà không sợ bất kỳ ai làm phiền. Bên cạnh hồ lớn là hai hồ Jacuzzi nhỏ cho những ai muốn ngâm mình vào làn nước ấm.

dalat-wonder-resort-ivivu-2 dalat-wonder-resort-ivivu-3

Lưu trú tại khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder, bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon tại nhà hàng với view hướng ra hồ Tuyền Lâm ngay trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng. Trong không gian yên tĩnh và ấm cúng, vừa được ăn ngon, vừa được ngắm cảnh đẹp thì còn gì bằng đúng không nào?

dalat-wonder-resort-ivivu-14 dalat-wonder-resort-ivivu-15

Nếu bạn muốn tìm một resort vừa có không gian yên tĩnh để nghỉ dưỡng, vừa có hồ bơi sống ảo tuyệt đẹp, vừa mới tinh ở Đà Lạt để tận hưởng kì nghỉ sắp tới của mình thì khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder là một gợi ý vô cùng tuyệt đấy nhé.

dalat-wonder-resort-ivivu-12 dalat-wonder-resort-ivivu-13

Thông tin thêm

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029)27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 3,33 điểm trên 5)
Loading...