Gợi ý lịch trình ăn chơi, nghỉ dưỡng 3N2Đ ở Sea Links Beach Phan Thiết

17:53 29/10/2018

Nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài tít tắp, bãi biển nước trong nép mình dưới rặng dừa cong vút, Phan Thiết là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng chuyến đi nghỉ ngắn ngày. Dưới đây là những gợi ý cụ thể từ iVIVU.com với lịch trình 3N2Đ ăn chơi, nghỉ dưỡng ở Sea Links Beach Phan Thiết.

Gợi ý lịch trình ăn chơi, nghỉ dưỡng 3N2Đ ở Sea Links Beach Phan Thiết

Ngày 1:

– Lên tàu tại ga Sài Gòn và di chuyển đến resort. Thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng (Chặng SG – Ga PT: SPT2 đi 6:40 -> đến 10:17).

– Tới ga Phan Thiết, bạn lên xe đưa đón miễn phí để di chuyển về resort và check-in. Hiện resort miễn phí xe đưa đón tại ga Phan Thiết (Đón 11:00, Tiễn: 12:00) đến hết 30/11/2018.

– Buổi chiều tham quan đồi cát

–  Ăn tối set menu tại khách sạn

– Dạo phố Tây Nguyễn Đình Chiểu

Ngày 2:

– Ăn buffet sáng tại khách sạn

– Tham quan Lâu Đài Rượu Vang Sea Links

– Di chuyển đến chợ Phan Thiết ăn trưa và mua đặc sản về làm quà

– Về resort nghỉ ngơi, buổi chiều tham quan Khu dã ngoại Bồng Lai – Mũi Né

– Ăn tối set menu tại khách sạn

Ngày 3:

– Ăn sáng buffet tại resort

– Tắm biển và đi xông hơi

– Check-out resort và lên tàu về lại Sài Gòn (Chặng PT – Sài Gòn: SPT1 đi 13:15-> đến 17:00).

Ngày 1

6h40, bạn lên tàu tại ga Sài Gòn và di chuyển đến ga Phan Thiết. Thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng (Chặng SG – Ga PT: SPT2 đi 6:40 -> đến 10:17). Tới ga Phan Thiết, bạn lên xe đưa đón miễn phí để di chuyển về resort và check-in. Hiện resort miễn phí xe đưa đón tại ga Phan Thiết (Đón 11:00, Tiễn: 12:00) đến hết 30/11/2018.

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-6

Lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang Việt Nam, Sea Links Beach Phan Thiết được xây dựng ở vị trí trung tâm và là nơi cao nhất của quần thể Sea Links. Sea Links Beach Phan Thiết có 188 phòng trang nhã, tiện nghi sang trọng, nội thất cao cấp. Tất cả phòng đều có sân vườn riêng, diện tích rộng, từ 38 m² trở lên, với tầm nhìn hướng ra hồ bơi, sân golf và biển. Khách sạn sẽ mang đến cho du khách hơi thở của thiên nhiên trong không gian hòa quyện giữa trời, biển, cây cỏ và hoa lá.

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-1 Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-2

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-2

Buổi chiều, bạn có thể đi tham quan đồi cát, đây là điểm đến không du khách nào bỏ qua khi đã có dịp đến Phan Thiết. Ngoài hình dáng đẹp, màu sắc của cát cũng là điểm thu hút khá nhiều du khách (có đến 18 màu sắc khác nhau).  Đến đồi cát, ngoài tham quan, chụp ảnh và trượt cát, lái xe môtô địa hình 4 bánh là trải nghiệm bạn nên thử. Đây là trải nghiệm thích hợp cho những người ưa mạo hiểm. Trò chơi không khó nhưng đòi hỏi người chơi phải tập quen với cách điều khiển xe để lướt qua những đồi cát, vượt chướng ngại gồ ghề.

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-8

Ảnh: Báo Mới 

Do gói combo này đã bao gồm 2 bữa ăn tối nên buổi tối bạn  ăn tối theo set menu tại nhà hàng Sea Green, bạn sẽ được tận hưởng một bữa tối lãng mạn trong không gian thiên nhiên yên bình với những món ngon của Phan Thiết.

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-4

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-29

Sau khi ăn tối xong bạn có thể dạo phố Tây Nguyễn Đình Chiểu. Hai bên đường là resort, cửa hàng, quán ăn san sát nhau. Hoặc nếu bạn thích uống cà phê, nghe nhạc live thì có thể ghé Joe Cafe nằm ở địa chỉ 86 Nguyễn Đình Chiểu. Joe Cafe nổi tiếng với phong cách cafe kết hợp với live music hàng đêm.

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-9

Ảnh: FB Joe’s Cafe Muine 

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-10

Ảnh: FB Joe’s Cafe Muine 

Ngày 2

Buổi sáng bạn ăn buffet sáng tại Sea Links Beach Phan Thiết sau đó ghé tham quan Lâu đài rượu vang Sea Links. Phía ngoài lâu đài, hình tượng người nông dân xay nho được đặt trang trọng trên đồi cát như nhắc nhớ về lịch sử xa xôi của ngành trồng nho và làm rượu vùng Napa Valley. Các giống nho Cabernet Saugvinon, Syrah, Chardonnnay… cũng được đưa về trồng quanh lâu đài để giới thiệu với khách tham quan nguyên liệu làm nên các dòng vang danh tiếng của vùng thung lũng này.

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-15

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-11

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-14

Trong chuyến tham quan tới lâu đài rượu vang RD, bạn sẽ được hướng dẫn tham quan 2 hầm chứa rượu cùng quy trình và mô hình sản xuất rượu khép kín được thiết kế nằm sâu dưới lòng đất. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức một số loại vang đỏ trứ danh từ thung lũng Napa Valley mang nhãn Napa 55, Napa 66, Napa 77, Napa 88 hay Napa 99.

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-26

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-16

Buổi trưa, bạn có thể di chuyển đến chợ Phan Thiết ăn trưa và mua đặc sản về làm quà. Sau đó về lại resort nghỉ ngơi, buổi chiều tham quan Khu dã ngoại Bồng Lai – Mũi Né.

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-18

Ảnh: tí bự 

Cách Sea Links City chỉ 10 phút chạy xe, nằm dọc theo tuyến đường Xuân Thủy, khu dã ngoại Bồng Lai sở hữu vị trí đắc địa: phía trước hướng về đại dương xanh mênh mông của Vịnh Hòn Rơm, phía sau là khu rừng nguyên sinh xanh mát. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch phượt, cắm trại và picnic, muốn tận hưởng không khí trong lành và thám hiểm thiên nhiên nguyên sơ.

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-21

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-20

Đến đây chắc chắn bạn sẽ bị hớp hồn bởi khung cảnh ngoạn mục của khu vực núi cát hùng vĩ cao gần 100m. Với hàng ngàn nhũ cát lô nhô vươn cao như những tòa tháp, mưa gió theo thời gian đã khéo đẽo tạc những ngọn núi cát nơi đây thành những tác phẩm hoang sơ tuyệt mỹ.  Thú vị hơn, giữa muôn trùng đỉnh cát nhọn, thiên nhiên đã tạo ra những lối nhỏ đủ để du khách thám hiểm.

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-27

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-19

Sau đó bạn trở về ăn tối set menu tại khách sạn và có thể đặt vé để xem Fishermen Show – Huyền Thoại Làng Chài tại Nhà hát Fishermen Show Theatre (360 Nguyễn Thông, Phan Thiết). Đây là chương trình biểu diễn tái hiện huyền thoại làng chài với sự tích cá ông voi Nam Hải chuyên cứu giúp người dân. Huyền thoại này được dựng lại trên sân khấu 4 tầng với bò kéo xe, đồi cát bay, nhạc nước, giàn đu bay, thuyền và thúng di động, bộ xương cá khổng lồ… Tất cả hòa quyện cùng âm thanh ánh sáng hiện đại và diễn xuất của các diễn viên chuyên nghiệp, nghệ nhân địa phương…

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-22 Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-23 Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-24

Bạn có thể check lịch diễn của show và mua vé tại đây nhé.

Ngày 3

Buổi sáng bạn dậy sớm để đi dạo làng chài và tham quan chợ Mũi Né. Chợ Mũi Né vào lúc bình minh sẽ đem đến cho bạn bức tranh chân thật về cuộc sống của người địa phương. Đến đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh buôn bán tấp nập của ngư dân trở về sau những chuyến đi biển khuya.  Khi tham quan và đi dạo xong, bạn trở về resort và dùng buffet sáng.

Sea-Links-Beach-phan-thiet-ivivu-25

Ảnh: IG aroundink 

Sau đó bạn có thể đi dạo vòng quanh resort để khám phá, tắm biển hoặc chọn đi xông hơi thư giãn sau 2 ngày khám phá tham quan Mủi Né. Cuối cùng, check-out resort và lên tàu về lại Sài Gòn (Chặng PT – Sài Gòn: SPT1 đi 13:15-> đến 17:00). Kết thúc lịch trình khám phá Phan Thiết 3 ngày 2 đêm với nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Thông tin thêm:

Combo 3N2Đ + Tàu lửa + 02 bữa tối + Xe đưa đón + Tham quan Lâu Đài Rượu Vang

Trọn gói bao gồm:

– Tàu lửa khứ hồi

– 02 đêm nghỉ phòng Superior Pool

– Buffet sáng đa dạng hơn 40 món Á-Âu

– 02 bữa tối Set menu

– Tour tham quan tại Lâu Đài Rượu Vang Sea Links

– Miễn phí đưa đón tại ga Phan Thiết (Đón 11:00, Tiễn: 12:00) Áp dụng đến hết 30/11/2018

– Miễn phí phòng xông hơi (khô/ướt)

– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng gym, wifi

Điều kiện áp dụng:

Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

Áp dụng cho đặt phòng từ Chủ Nhật đến thứ 5

Giai đoạn lưu trú: 01/11/2018 – 31/03/2019

Không áp dụng lễ,tết : 28/12/2018 – 05/01/2019, 02/02 – 10/02/2019

Hướng dẫn cách đặt khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...