Quẩy tưng bừng Bà Nà trong 2N1Đ với lịch trình vô cùng chi tiết

15:55 01/10/2018

Bà Nà vốn dĩ đã là một cái tên hot trong cộng đồng mê du lịch, dạo gần đây nó còn nóng hơn bao giờ hết khi xuất hiện thêm cây cầu vàng lơ lửng giữa độ cao 1.400m. Cùng lên lịch khám phá chốn bồng lai tiên cảnh này thôi, đừng quên tham khảo lịch trình vui chơi trong 2N1Đ của iVIVU để có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất nhé.

Quẩy tưng bừng Bà Nà trong 2N1Đ với lịch trình vô cùng chi tiết

Điểm hấp dẫn của lịch trình lần này chính là bạn sẽ được lưu trú tại Mercure Đà Nẵng French Village BanaHills, tọa lạc ngay tại Bà Nà nên bạn có thể thoải mái vui chơi tại Bà Nà Hills và đặc biệt là check-in với cây Cầu Vàng đang hot rần rần khắp nơi.

Ngày 1:

– 13:00: Di chuyển đến khách sạn Mercure Đà Nẵng French Village BanaHills bằng cáp treo

– 14:00: Check-in khách sạn

– 15:00: Dạo chơi, tham gia những hoạt động tại Bà Nà, tham quan cây cầu vàng

– 17:00: Thưởng thức trà tại Trú Vũ Trà Quán

– 18:00: Thưởng thức buffet tối

– 20:00: Xem phim tại hồ bơi 4 mùa

Ngày 2:

– 7:00: Thưởng thức buffet sáng

– 8:00: Tham gia những trò chơi trong khu vui chơi giải trí Fantasy Park và trò chơi Hiệp sĩ thần thoại (máng trượt)

-10:00: Khám phá Hầm rượu cổ Debay

– 11:00: Ăn trưa

– 12:00: Check-out khách sạn, di chuyển về thành phố Đà Nẵng

Ngày 1: Check-in khách sạn, chụp hình với cây cầu vàng

Tọa lạc ngay Bà Nà, Mercure Đà Nẵng French Village BanaHills là một nơi giao thoa của cảnh vật tựa chốn bồng lai với lối kiến trúc đậm nét châu Âu. Mới nhìn hình thôi mà lòng đã nôn nao đợi đến giờ check-in thôi.

Ảnh: tubooo__

Ảnh: tubooo__

Ảnh: krisanneviray

Ảnh: krisanneviray

Ở đây có tất cả 494 phòng, đều có không gian mở, mang lại cho bạn ánh sáng tự nhiên, sự thoáng đãng, cùng với trang thiết bị hiện đại trong phòng sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và vui vẻ.

Ảnh: Mercure Đà Nẵng French Village BaNa Hills

Ảnh: Mercure Đà Nẵng French Village BaNa Hills

Ảnh: Mercure Đà Nẵng French Village BanaHills

Ảnh: Mercure Đà Nẵng French Village BanaHills

Nhận phòng xong, bạn có thể nghỉ ngơi một lát rồi xúng xính đồ đẹp tham quan, dạo chơi và nhất định phải chụp hình với cây cầu Vàng thần thánh nhé. Nằm ở độ cao gần 1.400m so với mặt nước biển, cầu Vàng dài 150m nối liền một trạm cáp treo với các khu vườn gần đó. Đi trên cây cầu này, bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình của núi rừng, những dãy nhà có kiến trúc đậm chất châu Âu đang ẩn mình phía dưới. Chính vì kiến trúc độc đáo, có một không hai nên nơi đây được đông đảo những bạn trẻ check-in mỗi khi đến Bà Nà.

Ảnh: NAG Kim Liên

Ảnh: NAG Kim Liên

Ảnh: smashpop

Ảnh: smashpop

Ảnh: lifeofjira

Ảnh: lifeofjira

Khi bạn đã chụp hết tất cả các góc ở cây cầu vàng rồi thì có thể làm một vòng, dạo quanh “nước Pháp thu nhỏ” nhé. Trên khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và khí hậu “tiểu ôn đới” của “địa đàng” Bà Nà, 32 tòa nhà được xây dựng san sát nhau, diện tích gần 21.000 m² cùng hệ thống cảnh quan sinh động với quảng trường rộng lớn, mô phỏng nhà thờ cổ kính… Làng Pháp là sự tái hiện một cách sinh động tinh tế, bức tranh nước Pháp thời cận đại đầy lãng mạn, sang trọng và lịch lãm.

Ảnh: imnhii.96

Ảnh: imnhii.96

Quẩy-tưng-bừng-Bà-Nà-trong-2N1Đ-với-lịch-trình-vô-cùng-chi-tiết-ivivu-5

Trú Vũ Trà Quán cũng là một nơi bạn đừng bỏ qua khi đến Bà Nà. Nơi đây, có sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc, âm nhạc và cung cách phục vụ. Trú Vũ Trà Quán có diện tích 350m², bao gồm 3 khối nhà, được xây theo lối kiến trúc truyền thống của miền Bắc Việt Nam, mang đến cho bạn không gian tâm linh tĩnh lặng và thoải mái. Hệ thống cửa đóng mở tuỳ ý thích của khách, theo đó là sự kết hợp với vách kính tạo nên không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Không gian của Trú Vũ Trà Quán được bài trí theo phong cách đơn giản và tinh tế.

Ảnh: __.ara_

Ảnh: __.ara_

Ảnh: junvu95

Ảnh: junvu95

Cả một buổi chiều vui chơi, tham quan, mệt mỏi, hãy tự thưởng cho mình một bữa buffet thịnh soạn tại resort với nhiều món ăn đa dạng. Lướt qua một vòng, chọn những món mình thích rồi quây quần bên gia đình, thưởng thức chúng giữa khung cảnh lãng mạn ở nhà hàng.

Ảnh: kmthien

Ảnh: kmthien

Ở Mercure Đà Nẵng French Village BanaHills còn có hoạt động chiếu phim cho bạn ngay tại hồ bơi 4 mùa nữa đấy, tranh thủ thời gian, tận hưởng kỳ nghỉ với những bộ phim hấp dẫn bên người thân nhé. Đặc biệt dịch vụ này nằm trong gói combo của iVIVU nên bạn không phải lo ngại về chi phí đâu nha.

Ngày 2: Tham gia những trò chơi trong khu vui chơi giải trí Fantasy Park, khám phá Hầm rượu cổ Debay

Hãy nạp năng lượng cho ngày mới bằng bữa ăn sáng thịnh soạn ở nhà hàng. Sau khi dùng buffet sáng xong, mọi người lên đồ và tham gia những trò chơi hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí Fantasy Park. Ở đây tập hợp 105 trò chơi hấp dẫn được du nhập từ khắp nơi trên thế giới, nổi bật trong đó là trò Hiệp sĩ thần thoại (máng trượt).

Ảnh: danangfantasticity

Ảnh: danangfantasticity

Ảnh: linhlangtt

Ảnh: linhlangtt

Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội được khám phá Hầm rượu cổ Debay nhé. Hầm rượu Debay được người Pháp xây dựng xuyên vào lòng núi trên đỉnh Bà Nà từ năm 1923. Sau thời gian bị bom đạn chiến tranh tàn phá, hầm rượu độc đáo này đã được phục dựng và đưa vào khai thác phục vụ du khách. Đây là một công trình kiến trúc vô cùng đặc sắc, được đào sâu vào trong lòng núi, dài 100m, cao 2,5m và rộng khoảng 2m. Bên trong còn có các hầm cất giữ, hầm chưng cất, khu vực bar, lò sưởi và sảnh.

Ảnh: hannahsitsu

Ảnh: hannahsitsu

Ảnh: deevu2509

Ảnh: deevu2509

Kết thúc chuyến hành trình 2N1Đ, đã đến lúc bạn phải check-out và di chuyển về trung tâm thành phố Đà Nẵng. Chia tay Bà Nà, chia tay một nơi có cảnh sắc tuyệt đẹp với chuyến đi đã để lại thật nhiều ấn tượng.

Trọn gói 2N1Đ ở Mercure Đà Nẵng French Village BanaHills + với vé cáp treo khứ hồi, ăn sáng & buffet tối chỉ 1.699.000 VND/Khách

Combo bao gồm:

– Vé Cáp treo khứ hồi

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior

– Miễn phí nhận phòng sớm tuỳ theo tình trạng phòng trống

– Ăn sáng Buffet quốc tế

– 01 Bữa Ăn tối Buffet tại Resort với nhiều món ăn đa dạng

– Dạo chơi trên cây cầu Vàng độc nhất vô nhị, chỉ có tại Bà Nà Hills

– Xem phim miễn phí tại hồ bơi 4 mùa vào mỗi buổi tối

– Vui chơi thả ga 105 trò chơi trong khu vui chơi giải trí Fantasy Park và trò chơi Hiệp sĩ thần thoại (máng trượt)

– Khám phá Hầm rượu cổ Debay – công trình độc đáo do người Pháp xây dựng từ năm 1923

Điều kiện áp dụng:

– Áp dụng khi đặt 02 khách/ phòng

– Thời gian đặt phòng: đến hết 30/09/2018

– Thời gian lưu trú: đến hết 31/12/2018

– Phụ thu cao điểm: áp dụng cho Thứ 7 mỗi tuần & giai đoạn 29 – 31/12/2018

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online: TẠI ĐÂY

Theo iVIVU

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...