Rủ nhau đi trốn thế giới giữa thánh địa nghỉ dưỡng biệt lập, sang trọng, mới toanh ở Yên Tử

09:02 27/08/2019

Khi mà cuộc sống hàng ngày có quá nhiều sự bận rộn, xô bồ thì những phút giây được nghỉ ngơi trong một không gian yên tĩnh, thanh bình thật quý giá, đáng trân trọng. Legacy Yên Tử là sự kết hợp tinh hoa của du lịch nghỉ dưỡng và du lịch tâm linh, nơi bạn có thể tìm thấy sự cân bằng, tươi mới nơi thân thể, tâm hồn và tâm linh, một điểm đến hoàn toàn mới ở khu vực phía Bắc. Cùng dạo một vòng, khám phá nơi đây nhé.

Legacy Yên Tử, thánh địa nghỉ dưỡng biệt lập, sang trọng, mới toanh ở Yên Tử

Legacy Yên Tử mang tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng 5 sao, được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, tác giả của nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng trên toàn thế giới. Legacy Yên Tử được tọa lạc tại khu di tích và danh thắng Yên Tử, TP Uông Bí, Quảng Ninh – nơi được mệnh danh là cái nôi của Phật giáo Việt Nam, điểm đến lý tưởng để du lịch tâm linh.

Ảnh: couple_tale

Ảnh: couple_tale

Ảnh: couple_tale

Ảnh: couple_tale

Ảnh: couple_tale

Ảnh: couple_tale

Tận dụng được lợi thế đó, không gian ở đây được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống, kế thừa di sản văn hóa nhà Trần thế kỷ 13 và những tinh hoa của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Từ không gian bên ngoài, khuôn viên cho đến những gian phòng, tất cả đều cho bạn một cảm giác gần gũi và như quay ngược về cuộc sống trong những ngôi nhà cổ của hàng trăm năm trước.

Ảnh: couple_tale

Ảnh: couple_tale

Ảnh: thaichung

Ảnh: thaichung

Ảnh: blabloe95

Ảnh: blabloe95

Ảnh: blabloe95

Ảnh: blabloe95

Legacy Yên Tử có tất cả 133 phòng, mỗi gian phòng đều được trang trí nội thất làm bằng tay với nguyên vật liệu được sản xuất theo phương thức truyền thống, tạo nên một không gian hài hòa với tổng thể. Điểm đặc biệt ở mỗi phòng là đều có nghiên bút bằng gỗ được dùng trong thư pháp và phòng khách lấy ánh nắng tự nhiên. Chính những điều này đã tạo nên sự khác biệt, không nơi nào có được như Legacy Yên Tử.

Ảnh: billbensley

Ảnh: billbensley

Ảnh: billbensley

Ảnh: billbensley

Ảnh: billbensley

Ảnh: billbensley

Ảnh: banh_tuan

Ảnh: banh_tuan

Ảnh: lydinhnhu

Ảnh: lydinhnhu

Ảnh: banh_tuan

Ảnh: banh_tuan

Không chỉ nổi bật với một không gian đậm chất cổ xưa, ở Legacy Yên Tử còn có nhiều dịch vụ sang trọng, cho bạn một kỳ nghỉ thật đáng nhớ bên gia đình. Từ hồ bơi ngoài trời, những khu vui cho trẻ em, quầy bar, nhà hàng ăn uống… tất cả đều được đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút từng góc. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn thuần Việt tại nhà hàng Thọ Quang hay thư thả nhâm nhi thức uống tại Thiên Trà Lobby Bar khi chiều xuống. Ở đây còn có phòng khánh tiết có sức chứa lên đến 800 người, thích hợp cho những sự kiện về tâm linh như lễ Hằng Thuận hay họp hội.

Ảnh: matewx

Ảnh: matewx

Ảnh: matewx

Ảnh: matewx

Ảnh: matewx

Ảnh: matewx

Ảnh: billbensley

Ảnh: billbensley

Ảnh: lydinhnhu

Ảnh: lydinhnhu

Với những điểm đặc biệt trong nét kiến trúc, đầy đủ những tiện ích, Legacy Yên Tử đáng để bạn chọn làm nơi nghỉ dưỡng, tìm về cảm giác bình yên, không ồn ào, không khói bụi hàng ngày khi đến Quảng Ninh.

Trọn gói 2N1Đ + 2 Bữa ăn | 1.399.000 VND/Khách

– Hành trình trở về chính mình, tìm thấy sự cân bằng và tươi mới

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior ban công hướng núi rừng

– Bữa sáng tự chọn ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng Thọ Quang

– Tặng 01 bữa ăn trưa/tối Set Menu 4 món thuần Việt ấn tượng

– Miễn phí ngủ chung gồm ăn sáng cho 02 trẻ em dưới 12 tuổi

– Ngâm mình trong bể bơi ngoài trời với nguồn nước suối tự nhiên

– Xe điện di chuyển tiện lợi trong khu vực khu nghỉ dưỡng

– Thuận tiện di chuyển đến khu vực cáp treo lên chùa Hoa Yên, chùa Đồng

– Trải nghiệm các hoạt động gồm yoga 50 phút lúc 7:00 (Vui lòng xác nhận lại với lễ tân khi nhận phòng), thưởng thức hòa tấu đàn tranh tại Thiền Quán lúc 17:00, đêm hội làng – chợ quê tại Đình Làng từ 20:00

– Đắm mình trong không gian chứa đầy giá trị văn hóa – lịch sử của Quần thể di tích danh thắng Yên Tử do UNESCO công nhận, khám phá kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ Huệ Quang Kim Tháp thời Trần thế kỷ 13

Ghi chú đặc biệt:

Núi Yên Tử là nơi Phật Hoàng Trần Nhân Tông sáng lập ra Thiền phái Trúc Lâm và để lại nhiều dấu ấn triều đại hoàng kim nhất trong lịch sử Việt Nam cách đây hơn 760 năm

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng cho khách Việt Nam

– Thời hạn: 15/08/2019 – 30/12/2019

– Không áp dụng các ngày 31/08, 01/09/2019

– Phụ thu giai đoạn cuối tuần (thứ 6, 7): 100.000đ/khách

Hướng dẫn cách đặt Legacy Yên Tử:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029)27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online: TẠI ĐÂY

 Theo Monster

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hạ Long với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,33 điểm trên 5)
Loading...