Rủ nhau đón năm mới với top 3 khách sạn Sài Gòn giá chỉ từ 1,2 triệu đồng/đêm

17:10 30/11/2018

Thay vì chọn “khép lại năm cũ” ở nơi khác, sao bạn không thử một lần đón năm mới ngay tại những khách sạn Sài Gòn này, hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên đấy.

Rủ nhau đón năm mới với top 3 khách sạn Sài Gòn giá chỉ từ 1,2 triệu đồng/đêm

Khách sạn Lavender Boutique Sài Gòn (Giá phòng 1.200.000 đồng/đêm)

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, phía sau chợ Bến Thành, lưu trú tại khách sạn Sài Gòn Lavender Boutique vô cùng thuận tiện cho du khách tham quan, mua sắm. Khách sạn gồm 107 phòng ngủ sang trọng với đa dạng các loại phòng như: Deluxe, Premier, Executive, Signature và Suite đem lại cảm giác thư giãn và nghỉ ngơi hoàn hảo cho du khách. Ngoài ra, trong khuôn viên khách sạn còn có nhà hàng Lavender tọa lạc tại tầng trệt với 70 chỗ ngồi không chỉ phục vụ ăn sáng tự chọn quốc tế mà còn phục vụ ăn trưa và tối với thực đơn phong phú theo kiểu Âu và Á, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những bữa ăn ngon miệng.

khach-san-sai-gon-ivivu-1 khach-san-sai-gon-ivivu-2 khach-san-sai-gon-ivivu-4 khach-san-sai-gon-ivivu-5

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn Lavender Boutique Sài Gòn VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM
 

Khách sạn Norfolk Sài Gòn (Giá phòng 2.200.000 đồng/đêm)

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, khách sạn Sài Gòn Norfolk có vị trí thuận lợi để đến những điểm tham quan nổi tiếng của Sài Gòn, những khu trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí. Từ khách sạn, bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ đến phố đi bộ Nguyễn Huệ và chợ Bến Thành hay các trung tâm mua sắm sầm uất của Sài Gòn.

khach-san-sai-gon-ivivu-6

Khách sạn Sài Gòn Norfolk sở hữu 104 phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với nội thất sang trọng được bố trí tinh tế và gam màu trầm ấm, trang nhã. Các trang thiết bị hiện đại mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho du khách khi lưu trú tại đây.

khach-san-sai-gon-ivivu-9

khach-san-sai-gon-ivivu-7

Đặc biệt, lưu trú tại đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn đa dạng tại nhà hàng Corso Steakhouse & Bar. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời cho các thực khách sành ăn yêu thích các món được chế biến từ bò. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các đầu bếp lành nghề, Corso hiện là một trong những nhà hàng hàng đầu chuyên về ẩm thực các món bò.

khach-san-sai-gon-ivivu-11 khach-san-sai-gon-ivivu-10

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn Norfolk Sài Gòn VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM
 

Khách sạn The Reverie Sài Gòn (Giá phòng 7.985.000 đồng/đêm)

Với mặt tiền hướng ra đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ, The Reverie Sài Gòn tọa lạc trên những tầng cao nhất của tòa nhà Times Square, ngay trung tâm tài chính thương mại và giải trí, du lịch của thành phố. Tương tự như Times Square nổi tiếng ở trung tâm Manhattan (New York, Mỹ), toàn bộ mặt ngoài tòa nhà Times Square Sài Gòn được ốp kính cùng hệ thống đèn màu mang đến những màn trình diễn ánh sáng độc đáo vào ban đêm, nhất là vào những dịp quan trọng của thành phố.

khach-san-sai-gon-ivivu-15

khach-san-sai-gon-ivivu-15

Khách sạn có hệ thống 224 phòng nghỉ diện tích từ 43-53m² và 62 suite diện tích lớn từ 63-313m². Mỗi phòng đều được trang bị nội thất tinh xảo từ những thương hiệu nội thất hàng đầu Italy theo phong cách vừa xa hoa đương đại vừa cổ điển châu Âu. Đặc biệt toàn bộ phòng của khách sạn đều có cửa sổ kính nối từ sàn tới trần, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát khung cảnh thành phố, sông Sài Gòn.

khach-san-sai-gon-ivivu-12

khach-san-sai-gon-ivivu-16

khach-san-sai-gon-ivivu-13

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn The Reverie Sài Gòn VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM
 

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam),  1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...