Tận hưởng mùa đông Sapa với lịch trình nghỉ dưỡng 2N1Đ siêu chi tiết

08:49 09/11/2018

Tháng 11 – Cái lạnh đầu đông đã về. Sapa cũng đã xuất hiện băng giá trên đỉnh Fansipan rồi. iVIVU.com gợi ý ngay cho bạn lịch trình Sapa 2N1Đ cùng người thương khám phá vùng đất Tây Bắc với mong muốn bạn sẽ lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời sau chuyến đi này.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Tận hưởng mùa đông Sapa với lịch trình nghỉ dưỡng 2N1Đ siêu chi tiết

Ngày 1:

– 10:00: Xe Limousine đưa đón du khách đi Sapa

– 14:00: Check-in Sapa Highland

– 15:00: Tham quan bản Tả Van

– 18:00: Trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn tại khách sạn

– 20:00: Thưởng thức đặc sản Sapa

Ngày 2:

– 7:00: Dùng bữa sáng tự chọn tại khách sạn

– 8:00: Trải nghiệm tàu hỏa lên núi và tham quan chợ Sapa

– 12:00: Check-out resort và xe Limousine đưa du khách trở về Hà Nội

Ngày 1

Khu nghỉ dưỡng Sapa Highland nằm ngay tại thị trấn Sapa. Với combo nghỉ dưỡng này, du khách sẽ rất an tâm khi có xe Limousine với ghế nằm lịch sự sẽ đưa đón du khách tận nơi đến khách sạn.

Ảnh: @Sapa Highland

Ảnh: @Sapa Highland

Khu nghỉ dưỡng có 185 phòng với view tầm nhìn thoáng và đẹp. Phòng bài trí hài hòa, được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp kết hợp với bản sắc văn hoá dân tộc. Không gian phòng rộng rãi mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái, ấm áp.

Ảnh: @Sapa Highland

Ảnh: @Sapa Highland

Đặc biệt chuyến nghỉ dưỡng lần này, du khách sẽ được lưu trú tại phòng Superior với hướng nhìn ra sân vườn. Trong phòng được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi được làm bằng gỗ như: bàn làm việc, tủ quần áo, có hệ thống sưởi… Ngoài ra, phòng tắm với không gian thoáng, được trang bị bồn tắm và vòi sen riêng mang đến sự hài lòng cho du khách khi nghỉ dưỡng tại Sapa Highland.

Ảnh: @Sapa Highland

Ảnh: @Sapa Highland

Ảnh: @Sapa Highland

Ảnh: @Sapa Highland

Ảnh: @Sapa Highland

Ảnh: @Sapa Highland

Bạn hãy thử tưởng tượng, sáng sớm thức giấc được ngắm nhìn thị trấn Sa Pa xinh đẹp, thung lũng Mường Hoa ẩn mờ trong sương sớm. Không những vậy, du khách còn được tận hưởng không khí trong lành của núi rừng ngay từ chính phòng ngủ của mình thì còn gì tuyệt vời bằng nữa.

Ảnh: @sunsunbing

Ảnh: @sunsunbing

Buổi chiều, du khách ghé tham quan bản Tả Van. Du khách có thể thuê xe máy ghé tới thăm địa điểm này. Đến với bản Ta Văn, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước thiên nhiên hùng vĩ, trong lành nơi đây. Không những vậy, bạn còn khám phá được cuộc sống và văn hóa của người dân tộc Mông và người Dao Đỏ sinh sống nơi đây.

Ảnh: @chloegsln

Ảnh: @chloegsln

Ảnh: @quynh.pi

Ảnh: @quynh.pi

Ảnh: @hieubgo

Ảnh: @hieubgo

Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm quảng trường Sapa, nhà thờ cổ Sapa chỉ cách khu nghỉ dưỡng Sapa Highland vài bước chân.

Ảnh: @anorified

Ảnh: @anorified

Sau khi ghé tham quan một số địa điểm nổi tiếng của Sapa, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn tại khách sạn như: bể bơi, gym… Bể bơi có thiết kế sang trọng, không gian thoáng mát và sạch sẽ. Hệ thống lọc nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn của Châu Âu mang đến cho bạn những giây phút thoải mái khi tận hưởng kỳ nghỉ tại đây.

Ảnh: @Sapa Highland

Ảnh: @Sapa Highland

Buổi tối, bạn có thể thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Four Seasons với thực đơn nhiều món ăn đặc sản vùng Tây Bắc ngon và hấp dẫn. Đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian vô cùng lãng mạn với người thương.

Ảnh: @Sapa Highland

Ảnh: @Sapa Highland

Ngày 2

Thức dậy ở một nơi xa, đừng quên thưởng thức bữa sáng thật no để khám phá tiếp những điểm đến của Sapa nhé. Nhà hàng Âu thuộc tầng 1 khuôn viên khu nghỉ dưỡng cao nguyên Sapa với không gian sang trọng, đồ ăn phong phú theo phong cách Châu Âu mang đến sự hài lòng cho cả những thực khách khó tính nhất.

Ảnh: @Sapa Highland

Ảnh: @Sapa Highland

Nếu bạn là người thích chinh phục độ cao, hãy thử một lần trong đời trải nghiệm tàu hỏa leo núi Mường Hoa để ngắm trọn cảnh sắc Sapa. Xuất phát từ khách sạn MGallery và kết thúc hành trình ở khu vực ga đi cáp treo Fansipan. Tuyến tàu hỏa với chiều dài khoảng 2km, được thiết kế mang phong cách cổ điển Châu Âu. Trước mặt bạn sẽ là thiên đường núi rừng Sapa hùng vỹ ẩn hiện trong sương mờ mang đến những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Ảnh: @ZingNews

Ảnh: @ZingNews

Ảnh: @Foody

Ảnh: @Foody

Tuyến tàu hỏa này rất thuận tiện để bạn thăm thú, chinh phục Nóc nhà Đông Dương và chiêm bái quần thể văn hóa tâm linh kỳ vĩ trên khu vực đỉnh Fansipan như: đại tượng Phật A Di Đà lớn nhất Việt Nam, đường La Hán với 18 bức tượng La Hán, Bích Vân Thiền Tự…

Ảnh: @litaaso

Ảnh: @litaaso

Ảnh: @wanderingwheatleys

Ảnh: @wanderingwheatleys

Ngoài ra, bạn nên dành chút thời gian ghé thăm chợ Sapa. Du khách sẽ cảm nhận được phiên chợ tấp nập, nhộn nhịn ở vùng cao Sapa. Tại đây buôn bán rất nhiều các sản phẩm dân tộc: vải thổ cẩm, đồ trang sức, các món ăn đặc sản vùng Tây Bắc. Đừng quên mua quà về cho người thân của mình nhé!

Ảnh:@foody

Ảnh:@foody

Thông tin thêm

2N1Đ + Xe khứ hồi đưa đón + Ăn sáng chỉ với 1.299.000 đồng/khách

Combo bao gồm:

– Xe Limousine khứ hồi Hà Nội – Sapa

– 01 đêm nghỉ ở phòng Superior

– 01 bữa sáng tự chọn

– Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí

Điều kiện sử dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/ phòng

– Thời gian áp dụng: đến 28/12/2018

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...