Top 5 khách sạn Nha Trang Tết dương lịch giá dưới 1,5 triệu đồng/đêm

17:16 16/11/2018

Tọa lạc ở vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, đặc biệt có mức giá khá hấp dẫn, những khách sạn Nha Trang mà iVIVU.com gợi ý dưới đây sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho những ai đang có ý định du lịch Nha Trang vào dịp Tết dương lịch.

Top 5 khách sạn Nha Trang Tết dương lịch giá dưới 1,5 triệu đồng/đêm

Khách sạn Sun City Nha Trang (Giá phòng tham khảo: 782.000 – 880.000 đồng/đêm) 

Khách sạn Sun City tọa lạc ngay trung tâm thành phố, chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ. Sun City Nha Trang gồm có 90 phòng, có rất nhiều loại phòng cho khách lựa chọn. Tất cả các phòng đều có máy lạnh, được trang bị sàn lát gạch, tủ quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng được trang bị máy sấy tóc, dép, tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đặc biệt, tại tầng cao nhất của khách sạn còn có hồ bơi hướng thẳng ra biển và thành phố, du khách có thư giãn với âm nhạc du dương và order 1 ly cocktail để thưởng thức.

khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-1 khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-2 khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-3 khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-4

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn Sun City Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.com

Khách sạn Bonjour Nha Trang (Giá phòng tham khảo: 825.000 – 990.000 đồng/đêm) 

Khách sạn Nha Trang Bonjour tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang, vô cùng thuận tiện cho du khách di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng. Vị trí của khách sạn cũng rất gần biển, từ khách sạn chỉ mất khoảng khoảng 3 phút để đi bộ là đã tới biển. Bonjour Nha Trang  gồm 21 tầng với 102 phòng đều có ban công hướng ra biển, tất cả được trang bị đồng bộ, tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái khi lưu trú tại đây.

khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-5 khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-6 khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-7

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn Bonjour Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.com

Khách sạn Paris Nha Trang (Giá phòng tham khảo: 847.000 – 1.210.000 đồng/đêm) 

Nằm ở vị trí đắc địa ngay giữa khu trung tâm sầm uất và cách bãi biển chưa đầy 2 phút tản bộ, Paris Nha Trang Hotel nổi lên như một nét chấm phá đầy mới lạ trong bức tranh toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp. Khách sạn Paris Nha Trang nổi bật bởi kiến trúc đặc trưng phương Tây – từ nước Pháp thơ mộng, cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Khách sạn Paris Nha Trang có tổng cộng 132 phòng trong đó có 66 phòng Superior, 49 phòng Deluxe, 17 phòng Executive Deluxe, và có thêm 12 phòng căn hộ sang trọng. Hầu hết các phòng đều có diện tích rộng rãi, thoáng mát với cửa sổ cỡ lớn hướng biển hoặc thành phố – được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.

khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-8 khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-9

Không chỉ thu hút du khách bởi hệ thống phòng nghỉ sang trọng, khách sạn Nha Trang Paris còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích khác, như: khu bể bơi ngoài trời, quầy hàng lưu niệm, bàn thông tin du lịch và quầy dịch vụ văn phòng 24h.

khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-11

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn Paris Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.com

Khách sạn Oliver Nha Trang (Giá phòng tham khảo: 863.000 – 1.121.000 đồng/đêm) 

Khách sạn Oliver tọa lạc tại trung tâm thành phố, ngay đường Trần Phú , gần công viên Phù Đổng và cách bãi biển 40 m. Với 11 tầng , hơn 40 phòng nghỉ sang trọng được trang bị bởi các thiết bị hiện đại và tiện nghi , sẽ đem lại cho  cảm giác thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình. Lưu trú tại đây bạn có thể chọn phòng Standard với diện tích 20m² bao gồm 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, với tông nền màu trắng sáng, điểm nhấn là các vật dụng bằng gỗ làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, ngoài lựa chọn phòng Standard, Oliver Nha Trang còn mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khác nhau tùy theo sở thích với các loại phòng Superior và phòng Deluxe.
khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-12 khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-13

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn Oliver Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.com

Khách sạn Boss Nha Trang (Giá phòng tham khảo: 880.000 – 1.144.000 đồng/đêm) 

Khách sạn Nha Trang Boss được thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn khi đến với thành phố biển Nha Trang. Khách sạn cao 19 tầng gồm 72 phòng đều có cửa sổ hoặc ban công hướng biển và thành phố cùng với trang thiết bị hiện đại và tiện nghi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm những bữa ăn phong phú, đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau như phương Đông, Tây, Âu tại các nhà hàng của khách sạn hay tận hưởng những giây phút thư giãn bên cạnh hồ bơi trên tầng 18.

khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-14 khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-15 khach-san-nhat-trang-tet-duong-lich-ivivu-16

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn Boss Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.com

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...