Top 5 khách sạn, resort Phan Thiết Tết dương lịch giá chỉ từ 1,3 triệu đồng/đêm

17:37 20/11/2018

Nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài tít tắp, Phan Thiết là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng chuyến đi nghỉ ngắn ngày. Dưới đây là top 5 khách sạn, resort Phan Thiết Tết dương lịch giá chỉ từ 1,3 triệu đồng/đêm theo gợi ý từ iVIVU.com.

Top 5 khách sạn, resort Phan Thiết Tết dương lịch giá chỉ từ 1,3 triệu đồng/đêm

Novela Resort & Spa Phan Thiết (Giá phòng 1.300.000 – 2.125.000 đồng/đêm)

Nằm ở trung tâm của khu Mũi Né, ngay khu phố Tây Nguyễn Đình Chiểu, Novela Resort & Spa Phan Thiết sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn dịp Tết dương lịch này. Với lối kiến trúc tao nhã với ban công mở rộng, cửa vòm, cột trụ được trang trí với họa tiết là những rừng dừa bạc ngàn. Khu resort cũng sở hữu 95 phòng nghỉ hạng sang với rất nhiều trang thiết bị và tiện nghi hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch nghỉ dưỡng một kì nghỉ tuyệt vời.

khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-1 khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-2 khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-3

Click đặt ngay Novela Resort & Spa Phan Thiết với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né (Giá phòng 1.410.000 – 1.898.000 đồng/đêm)

Khách sạn Mường Thanh Mũi Né tọa lạc tại 54 Huỳnh Thúc Kháng, ngay khu trung tâm Mũi Né, khách sạn khá gần với Suối Tiên và cách đồi Cát Bay khoảng 5km. Khách sạn được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao, tự hào mang đến cho du khách một nét kết hợp tươi mới giữa nền văn hóa hiện đại, và không gian thiên nhiên hiền hòa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Từ đây, chỉ cần đi bộ vài bước chân là du khách đã đứng trước bãi biển Mũi Né hoang sơ và xinh đẹp để hít thở không khí biển trong lành.

khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-4 khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-5

Nổi bật với thiết kế sang trọng, hiện đại, Mường Thanh Mũi Né được xây dựng 7 tầng với 155 phòng nghỉ mang đến cho du khách sự ấm cúng và dễ chịu như đang ở chính ngôi nhà của mình. Mỗi phòng đều có hướng nhìn ra toàn cảnh bãi biển Mũi Né êm đềm.

khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-6 khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-7

Click đặt ngay Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Ocean Dunes Phan Thiết (Giá phòng 1.420.000 – 2.275.000 đồng/đêm)

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Phan Thiết, Ocean Dunes Resort Phan Thiết cách ga Phan Thiết chỉ khoảng 5km nên vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển. Lưu trú tại resort, bạn cũng dễ dàng và thuận lợi trong việc đi tham quan các địa điểm ở trung tâm thành phố. Đây là resort duy nhất có bãi biển riêng giữa trung tâm thành phố Phan Thiết, vì thế chỉ cần vài bước chân từ khách sạn băng qua thảm cỏ xanh rì, du khách có thể tận hưởng ngay không khí biển tràn ngập nắng vàng, cát trắng và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào.

khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-8 khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-9

Ocean Dunes Resort Phan Thiết có 123 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Với ý tưởng ban đầu là một “công viên nghỉ dưỡng”, Ocean Dunes Resort Phan Thiết được xây dựng trải dài trên diện tích đất rộng và thơ mộng, hòa mình trong không gian xanh của nhiều loại cây vùng khí hậu nhiệt đới.

khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-10

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Ocean Dunes Phan Thiết với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Romana Resort & Spa Phan Thiết (Giá phòng 2.386.000 đồng/đêm)

Cách thành phố Phan Thiết 8 km và trung tâm Mũi Né 3 km, Romana Resort & Spa nằm ở vị trí giáp biển, lưng tựa đồi vững chãi và khuôn viên được bao phủ bởi nhiều loại cây và hoa giúp khách lưu trú hoàn toàn có thể tách mình khỏi cuộc sống bộn bề thường ngày. Khu nghỉ mát có 4 phòng Junior Suites, 28 biệt thự có bể bơi riêng và 64 phòng Deluxe. Tất cả các phòng đều nhìn ra biển và được thiết kế riêng tư sang trọng.

khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-11 khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-12

khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-14

Thêm vào đó, nhà hàng Panorama sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ khi vừa thưởng thức bữa tối tuyệt vời vừa ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Nhà hàng phục vụ các thực đơn đa dạng, từ các món ăn khai vị tinh tế, salad nhiệt đới đến các loại hải sản tươi sống.

khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-13

Click đặt ngay Romana Resort & Spa Phan Thiết với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khách sạn Sea Links Beach Phan Thiết (Giá phòng 4.004.000 đồng/đêm)

Lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang Việt Nam, Sea Links Beach Phan Thiết được xây dựng ở vị trí trung tâm và là nơi cao nhất của quần thể Sea Links. Sea Links Beach Phan Thiết có 188 phòng trang nhã, tiện nghi sang trọng, nội thất cao cấp. Tất cả phòng đều có sân vườn riêng, diện tích rộng, từ 38 m² trở lên, với tầm nhìn hướng ra hồ bơi, sân golf và biển. Khách sạn sẽ mang đến cho du khách hơi thở của thiên nhiên trong không gian hòa quyện giữa trời, biển, cây cỏ và hoa lá.

khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-17 khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-116

khach-san-mui-ne-tet-duong-lich-ivivu-18

Click đặt ngay Khách sạn Sea Links Beach Phan Thiết với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...