Gợi ý lịch trình Phú Quốc 3N2Đ toàn địa điểm vui chơi hấp dẫn

11:02 14/12/2018

Một kỳ nghỉ đáng nhớ tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp chắc chắn sẽ không thể thiếu được trong bản đồ du lịch của mỗi người. Để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn, iVIVU gợi ý lịch trình Phú Quốc 3N2Đ vừa đầy đủ lại toàn ở địa điểm sang chảnh, cùng tham khảo liền thôi nào.

Gợi ý lịch trình Phú Quốc 3 ngày 2 đêm toàn địa điểm vui chơi hấp dẫn

Ngày 1:

– 11:00: Đáp máy bay xuống sân bay quốc tế Phú Quốc

– 13:00: Check-in khách sạn, nghỉ ngơi nhẹ

– 15:00: Ngâm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi khách sạn

– 17:00: Ngắm hoàng hôn và ăn tối tại I Love Phu Quoc Restaurant & Bar

Ngày 2:

– 8:00: Thưởng thức buffet sáng ở khách sạn

– 9:00: Tham quan, vui chơi ở Hòn Thơm

– 17:00: Ngắm hoàng hôn ở Chuồn Chuồn Bistro

– 19:00: Khám phá ẩm thực chợ đêm Phú Quốc

Ngày 3:

– 6:00: Dạo biển, ngắm bình minh

– 8:00: Thưởng thức đặc sản bún Quậy

– 9:00: Tham quan nhà tù Phú Quốc

– 11:00: Chuẩn bị đồ đạc và check-out khách sạn

Lịch trình chi tiết:

Ngày 1: Check-in khách sạn, thưởng thức ẩm thực tại I Love Phu Quoc Restaurant & Bar

Ngày nay với sự phát triển của hàng không thì bạn có thể dễ dàng đến với Phú Quốc hơn bao giờ hết. Hàng ngày có rất nhiều chuyến bay từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với nhiều khung giờ, mức giá hợp lý cho bạn tha hồ lựa chọn. Sau khi đáp máy bay xuống sân bay Phú Quốc, nhận hành lý và di chuyển về khách sạn, bắt đầu cuộc hành trình đầy thú vị thôi nào.

Ảnh: misspinkdinosaur

Ảnh: misspinkdinosaur

Với lịch trình Phú Quốc 3 ngày 2 đêm lần này, bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại Fusion Resort Phú Quốc, một khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất với nhiều dịch vụ tiện nghi tại đảo Ngọc. Cùng khám phá một vòng xem ở đây có gì đặc biệt nào.

Ảnh: Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc

Ảnh: Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc

Fusion Resort Phú Quốc mang tiêu chuẩn 5 sao, được tọa lạc ở phía bắc đảo Ngọc, với tổng diện tích hơn 20 hecta, sở hữu một bãi biển đẹp và nằm cạnh nhánh sông hiền hòa đổ ra biển tại Vũng Bầu, Cửa Cạn.

Ảnh: Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc

Ảnh: Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc

Ở Fusion Resort Phú Quốc có tất cả 107 phòng sang trọng, tinh tế với gam màu đất như kem, nâu nhạt làm chủ đạo. Với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế đương đại và duyên dáng của vùng thôn dã, Fusion Resort Phú Quốc mang đến cho du khách một trải nghiệm đẳng cấp, tinh tế, nhưng vẫn rất phong cách và đầy thư giãn.

Ảnh: Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc

Ảnh: Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc

Ảnh: Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc

Ảnh: Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc

Mỗi villas là một căn hộ biệt lập, riêng tư, có hồ bơi riêng, view nhìn thẳng ra bãi biển, sân hiên cùng cửa sổ vách kính vừa cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên vừa tận hưởng không khí cực kỳ trong lành ở đây. Sáng sớm, thức dậy khi bình minh vừa len lỏi qua từng ô cửa, nghe tiếng sóng biển rì rào ngoài xa, mới tưởng tượng thôi đã thấy lãng mạn rồi.

Ảnh: crystal________m

Ảnh: crystal________m

Ảnh: tracykxoxo

Ảnh: tracykxoxo

Ảnh: isawo89

Ảnh: isawo89

Fusion Resort Phú Quốc cũng cung cấp cho bạn các tiện ích cao cấp khác như: dịch vụ massage, xông hơi, lớp học yoga, phòng tập gym, nhà hàng phục vụ các món ăn đặc trưng của địa phương và quốc tế, khu vui chơi dành cho trẻ em…

Ảnh: besotrendy

Ảnh: besotrendy

Nghỉ ngơi nhẹ sau chuyến bay, hãy bắt đầu kỳ nghỉ bằng giây phút được ngâm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi ở đây. Thỏa sức bơi lội, tận hưởng không gian xanh mát ở Fusion Resort Phú Quốc, quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống.

Ảnh: crystal________m

Ảnh: crystal________m

I Love Phu Quoc Restaurant & Bar là một nhà hàng view biển nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông. Đến đây ngoài những món ngon hấp dẫn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp thì bạn còn được tận hưởng không gian view biển vô cùng lãng mạn. Chính vì thế nơi đây thường được nhiều du khách chọn làm nơi ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc.

Ảnh: ilovephuquoc

Ảnh: ilovephuquoc

Ảnh: ilovephuquoc

Ảnh: ilovephuquoc

Ngày 2: Vui chơi ở Hòn Thơm, khám phá ẩm thực chợ đêm Phú Quốc

Nghỉ dưỡng ở Fusion Resort Phú Quốc, bạn sẽ được hưởng những đặc quyền mà không nơi đâu có được. Như một bữa sáng phong cách Fusion “Bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu”. Bạn có thể dùng buffet sáng tại nhà hàng hoặc yêu cầu phục vụ set menu sau khi thức dậy dù là chiều muộn, bữa ăn sẽ được bố trí tại phòng riêng/hồ bơi/khuôn viên villa… đảm bảo sự riêng tư và thư giãn nhất. Hãy bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng bằng một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng ở Fusion nhé.

Ảnh: junvu95

Ảnh: junvu95

Điểm đến thứ 2 trong chuyến hành trình khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm sẽ là Hòn Thơm. Với diện tích 5,7 km², thuộc quần đảo An Thới, nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, Hòn Thơm được ví như viên ngọc quý của quần đảo này.

Ảnh: haivu61

Ảnh: haivu61

Có nhiều cách để bạn để đến với Hòn Thơm như: taxi hoặc xe du lịch tới bến cảng biển An Thới, sau đó mất thêm 30 phút đi đò hay du khách cũng có thể sử dụng cáp treo để đến được với hòn đảo này.

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của Hòn Thơm với bãi tắm cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục.

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

Ở Hòn Thơm, bạn còn được tham gia vào những hoạt động thú vị với những trò chơi trên biển như lặn, ngắm san hô, chèo thuyền, nhảy dù, moto nước hay ghé thăm các đảo nhỏ còn hoang sơ xung quanh đảo chính nữa. Và đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi sống trên đảo nhé.

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

Một địa điểm nữa mà bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc chính là Chuồn Chuồn Bistro. Nằm trên ngọn đồi ở trung tâm thị trấn Dương Đông, đây được xem là quán có vị trí view đẹp nhất, ngắm toàn cảnh đảo Ngọc. Với không gian được thiết kế sang trọng cộng với view đẹp xuất sắc thì nơi đây được nhiều bạn trẻ tìm đến check-in sống ảo.

Ảnh: ng.hien91

Ảnh: ng.hien91

Ảnh: bibichipmunk

Ảnh: bibichipmunk

Khép lại ngày thứ 2 trong lịch trình khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm sẽ là chợ đêm Phú Quốc. Được tọa lạc tại một vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố, chợ đêm là điểm đến ưu thích của đa số khách du lịch với hàng trăm mặt hàng được bày bán hấp dẫn.

Ảnh: seoeun712

Ảnh: seoeun712

Đến đây bạn sẽ lạc giữa một thiên đường những món ngon hấp dẫn, đa dạng từ những loại hải sản tươi ngon, đến đặc sản, ăn vặt đều tập trung về đây. Chợ được mở cửa từ 5h chiều cho đến 2h sáng hôm sau, nên bạn tha hồ mà chọn lựa, ăn uống nhé.

Ảnh: mytrang_le

Ảnh: mytrang_le

Ảnh: iam.blitz

Ảnh: iam.blitz

Ngoài ra, khu chợ đêm còn bán những món lưu niệm được làm từ những vò sò, ốc… rất nhiều mẫu mã đa dạng, bạn có thể cho mình vài món yêu thích để làm quà cho người thân, bạn bè nhé.

Ảnh: wheretogoh

Ảnh: wheretogoh

Ảnh: buitran.baongoc_

Ảnh: buitran.baongoc_

Ngày 3: Tham quan nhà tù Phú Quốc, check-out khách sạn

Dậy sớm ngắm bình minh trên biển, bạn đã thử chưa? Nếu chưa, thì hãy trải nghiệm một lần nào. Cảm giác được dạo biển, ngâm mình dưới làn nước mát lạnh, đón những tia nắng đầu tiên trong ngày, giữa khung cảnh đẹp như thế này sẽ làm bạn quên đi mọi ưu phiền, tạo hứng khởi cho một ngày mới nhiều năng lượng.

Ảnh: rental_mode_granada

Ảnh: rental_mode_granada

Bún quậy được xem là trong những món ăn mà bạn nhất định phải thử qua một lần khi đến du lịch Phú Quốc. Bún quậy ăn với nước chấm do khách tự pha từ hỗn hợp muối, đường, bột ngọt, chanh, tắc, tuỳ theo khẩu vị và sở thích của mỗi người mà chén nước chấm sẽ có vị khác nhau. Gắp miếng bún, chan thêm ít nước chấm, nước dùng thanh ngọt, nóng hổi, phần chả cá, tôm vừa ngon, vừa bùi bùi, thêm những sợi bún homemade tạo nên một hương vị rất riêng cho món ăn nổi tiếng này.

Ảnh: ni_cherry

Ảnh: ni_cherry

Sau khi nạp căng dạ dày bằng tô bún quậy nóng hổi, du khách sẽ tiếp tục di chuyển, tham quan nhà tù Phú Quốc.

Ảnh: 1am.thu

Ảnh: 1am.thu

Ảnh: huukhangnguyencao

Ảnh: huukhangnguyencao

Nhà tù Phú Quốc trên đảo cùng tên thuộc tỉnh Kiên Giang, cực Tây Nam Tổ quốc. Đây là một trong số những nhà giam đó, đã được phục dựng lại giống hệt thời chiến. Diện tích 100m², giam giữ từ 70 đến 120 người, có lúc nhiều hơn.

Ảnh: rama___official

Ảnh: rama___official

Đến đây, du khách sẽ có thể quay ngược thời gian, tìm hiểu về lịch sử giữ nước của những người lính cách mạng, qua những hình ảnh được phục dựng. Chính vì thế nơi đây trở thành một điểm đến tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc.

Combo nghỉ dưỡng 3N2Đ ở Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc + Vé máy bay + Đưa Đón Sân Bay + Spa

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

– Giai đoạn: 01/11 → 22/12 giá: 6.499.000đ/khách

Khởi hành từ Hà Nội

– Giai đoạn: 01/11 → 22/12 giá: 7.499.000đ/khách

Combo bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi

– 2 đêm nghỉ dưỡng tại Pool Villa 1 Bedroom (Phòng + khuôn viên 100m2 – hồ bơi riêng 28m2)

– Đưa đón sân bay theo lịch trình của khu nghỉ

– Bữa sáng phong cách Fusion “Bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu”

– Trải nghiệm dịch vụ spa chuyên nghiệp theo số đêm lưu trú, giúp đánh thức các giác quan của cơ thể, xua tan mệt mỏi

– Thả mình trong hồ bơi bán nguyệt màu lục lam tươi mát

– Chèo thuyền kayak dọc con sông tự nhiên xuyên suốt khu nghỉ dưỡng hoặc tham gia các lớp taichi, yoga nâng cao sức khỏe

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 khách/villa

– Thời gian đặt và lưu trú: từ nay – 22.12.2018

– Giai đoạn cuối tuần có thể phụ thu thêm.

– Ưu đãi dành cho khách nội địa

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), (029) 27308668 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn.

– Đặt online: TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), (029) 27308668 (Cần Thơ) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...