Tham khảo ngay lịch trình Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho một kỳ nghỉ hoàn hảo

16:08 13/12/2018

Thời tiết quanh năm mát mẻ, nhịp sống chậm rãi, khung cảnh lãng mạn, bởi vậy có nhiều bạn một năm đi Đà Lạt không biết bao nhiêu lần. Để giúp bạn có một kỳ nghỉ thật đáng nhớ, iVIVU gợi ý lịch trình khám phá Đà Lạt 3 ngày 2 đêm với nhiều điểm đến thú vị. 

Ngày 1:

– Check-in resort Terracotta Đà Lạt hoặc Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt

– Đi xe bus của khách ra ra trung tâm, dạo chợ đêm và thưởng thức bữa tối tại chợ đêm

Ngày 2:

– Ăn sáng tại resort

– Tham quan Thiền Viện Trúc Lâm, Đường hầm đất sét

– Chụp ảnh sống ảo ở phim trường Secret Garden

– Đi cà phê ở Seen House

Ngày 3:

– Ăn sáng tại resort

– Tham quan thác Datanla, chơi zipline tại Datanla High Rope Course

– Check-out phòng

noi-khach-chup-anh-check-in-voi-may-bay-va-xe-tang-o-sai-gon-ivivu-3

Ảnh: Terracotta Hotel & Resort Dalat

lich-trinh-da-lat-ivivu-2

Ảnh: Thanh Tuyết/ vnexpress

Di chuyển và khách sạn

Với lịch trình nghỉ dưỡng Đà Lạt 3 ngày 2 đêm lần này, iVIVU.com gợi ý cho bạn combo 3N2Đ ở khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt hoặc Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt.

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt 

Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, Terracotta Đà Lạt được xem là một gợi ý lý tưởng khi du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Terracotta Đà Lạt được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, mang đậm phong cách Phương Tây được che phủ bên dưới những tán lá thông xanh mướt tạo nên một công trình kiến trúc khác biệt.

lich-trinh-da-lat-ivivu-9

lich-trinh-da-lat-ivivu-8

Ảnh: 张涵琳 

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ. Không chỉ được trang bị đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp 4 sao, không gian nội thất của từng loại phòng nghỉ, các biệt thự đều được bố cục hài hòa và ấn tượng nhờ được điểm tô bằng các bức tranh, ảnh nghệ thuật nổi tiếng của các nhiếp ảnh gia, các họa sĩ danh tiếng hiện nay.

Ảnh: Terracotta Hotel & Resort Dalat

Ảnh: Terracotta Hotel & Resort Dalat

Dọc lối đi quanh co men theo triền đồi, len lỏi giữa rừng cây thông cao vút, du khách sẽ chiêm ngưỡng những vườn hoa muôn sắc – hoa hồng môn, cẩm chướng, hoa anh đào,… được trồng xen kẽ nhau rực rỡ khoe màu dưới ánh nắng nhẹ dịu của khí trời mát lành.

lich-trinh-da-lat-ivivu-5

Ảnh: Terracotta Hotel & Resort Dalat 

lich-trinh-da-lat-ivivu-6

Ảnh: Terracotta Hotel & Resort Dalat

Highland Escape 3N2Đ + Ăn tối + Xe đưa/đón ra trung tâm chỉ 2.599.000 VND/Phòng

Trọn gói bao gồm:

– 2 đêm nghỉ tại phòng khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

– Ăn sáng buffet hàng ngày cho 2 khách

​​- 01 bữa tối tại nhà hàng Montagne & 1 phần nước uống dành cho 2 khách​

– Miễn phí xe ​bus đưa/ đón khách theo lịch trình từ resort đi trung tâm​​ & ngược lại​.

– Miễn phí sử dụng các tiện ích tại khách sạn: hồ bơi nước ấm trong nhà, phòng gym, bóng rổ, cầu lông, tennis (ban ngày),…

– Tham quan vườn dâu, vườn ươm hoa và rau củ.

​Điều kiện áp dụng:

– Áp dụng từ nay đến 19/12/2019

– Trừ các ngày lễ/ tết: 21-31/12/2018; 1/1/2019; 5/2-12/2/19; 12-14/4/19;26/4-1/5/19;30/8-2/9/2019

Chính sách phụ thu:

– Phụ thu cuối tuần thứ 6, thứ 7

– Phụ thu người thứ 3 ( kê giường phụ – tối đa 1 người)

– Phụ thu trẻ em từ 5 – dưới 11 tuổi khi ngủ chung giường cùng bố mẹ

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), (029) 27308668 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay bên hồ Tuyền Lâm, Edensee Lake Resort & Spa là một trong những resort 5 sao có không gian đẹp nhất Đà Lạt với một bên là rừng thông, một bên là hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một ngôi làng châu Âu với lối kiến trúc hiện đại, phòng thoáng, view rộng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên.

lich-trinh-da-lat-ivivu-14

lich-trinh-da-lat-ivivu-10

Khung cảnh xung quanh cũng rất nên thơ với những hàng thông xanh rì, thẳng tắp tỏa bóng mát trên tất cả những con đường nhỏ nối liền các khu trong resort. Để hài hòa với khung cảnh đẹp và lãng mạn xung quanh, phòng ốc ở Edensee Lake Resort & Spa có phong cách thiết kế rất Tây với đồ gỗ màu kem, nâu tinh tế, những lọ hoa nhỏ xinh, đơn giản nhưng không đơn điệu.

lich-trinh-da-lat-ivivu-15

lich-trinh-da-lat-ivivu-17

lich-trinh-da-lat-ivivu-16

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Tặng sauna + Xe đưa/ đón vào trung tâm

Khởi hành từ Hồ Chí Minh:

28/09 → 22/12: 2.999.000đ/khách

Khởi hành từ Hà Nội

28/09 → 22/12: 4.399.000đ/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi, bao gồm 7kg hành lý xách tay

– 2 đêm nghỉ tại phòng Deluxe hướng vườn

– Ăn sáng buffet hàng ngày

– Tặng 1 lần sauna detox (xông hơi khô) hoặc ngâm chân thải độc thư giãn (khách đặt dịch vụ trước ít nhất 30 phút)

– Miễn phí tiệc trà chiều từ 2:00-5:00pm

– Miễn phí xe bus đưa đón ra trung tâm thành phố Đà Lạt theo lịch trình

– Miễn phí sử dụng các tiện ích: gym, yoga, hồ bơi nước ấm, bida, karaoke ( đặt trước), sân tennis ( ban ngày), nhà banh trong nhà và khu trò chơi ngoài trời cho trẻ em…

– Miễn phí tham gia các hoạt động ngoài trời như: đạp xe đạp vòng quanh resort, dạo bộ ngắm hồ Tuyền Lâm, tham gia khu trò chơi thử thách ( tùy vào thời tiết), ngắm vườn thú nhỏ (công, hươu sao,…)

– Giảm giá 30% sử dụng dịch vụ Spa, massage

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Áp dụng đến 22/12/2018

– Phụ thu vé máy bay cuối tuần

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), (029) 27308668 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Ngày 1

Với lịch trình Đà Lạt 3 ngày 2 đêm này, sau khi xuống sân bay, các bạn di chuyển về khách sạn để nhận phòng, nghỉ ngơi. Buổi tối bạn có thể đi xe bus miễn phí của resort theo lịch trình để ra trung tâm, ăn uống và dạo chợ đêm. Ở đây bán rất nhiều thứ, từ cây cảnh, quần áo, quà lưu niệm đến các món ăn vặt đường phố. Bạn cũng có thể tranh thủ mua quà cho người thân và bạn bè ở đây luôn.

lich-trinh-da-lat-ivivu-18

Ảnh: Afamily 

lich-trinh-da-lat-ivivu-19

Ảnh: Afamily 

Ngày 2

Ăn sáng tại resort. Sau đó bạn có thể di chuyển đến Thiền Viện Trúc Lâm để tham quan. Nằm trên núi Phụng Hoàng, Thiền Viện được bao phủ bởi rừng thông bát ngát luôn là chốn thanh tịnh cho những ai đến dạo chơi, tham quan. Hai bên đường vào thiền viện là những cánh rừng thông cao vút bạt ngàn. Từ thiền viện theo lối hướng xuống bến du thuyền, có những căn chòi nhỏ và nhiều ghế đá để bạn nghỉ ngơi, ngắm cảnh hồ Tuyền Lâm. Thiền viện Trúc Lâm là một trong những thiền viện lớn nhất ở Việt Nam thuộc dòng Trúc Lâm Yên Tử, với diện tích 30 ha.

lich-trinh-da-lat-ivivu-20

Ảnh: Mai Nguyễn 

Tiếp tục hành trình bạn có thể tham quan Đường hầm đất sét. Điểm thu hút của con đường này là các công trình đều được làm bằng đất sét bazan – loại đất đặc trưng cho núi rừng Tây Nguyên. Được biết tới với nhiều tên gọi như con đường điêu khắc, con đường đất sét, đường hầm đất đỏ… nhưng tụ lại, đây là nơi để khách tham quan chiêm ngưỡng nhiều tuyệt tác từ đất.

lich-trinh-da-lat-ivivu-21

Ảnh: Minh Đức/Vnexpress 

Sau đó ghé phim trường Secret Garden để chụp ảnh sống ảo, Đến đây bạn sẽ bất ngờ trước khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn với những cánh rừng xanh ngát, chiếc cầu gỗ đâm xuyên rừng, chiếc xích đu đong đưa nhìn ra bờ hồ và những chiếc bè gỗ mộc mạc tuyệt đẹp.

lich-trinh-da-lat-ivivu-22

Ảnh: @phantienphotography

Ảnh: @phantienphotography

Buổi chiều bạn có thể ghé Seen House để uống cà phê, ngắm cảnh. Nằm gần một con đập ở hồ Tuyền Lâm, Seen House tuy là homestay nhưng lại có cả không gian cà phê. Sở hữu không gian thơ mộng hướng trọn về phía mặt hồ rộng, xanh mát. Với thiết kế đơn giản chỉ gồm màu trắng và màu gỗ nhưng lại trông rất hiện đại nên The Seen House đảm bảo có thể khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

lich-trinh-da-lat-ivivu-25

Ảnh: Seen House

lich-trinh-da-lat-ivivu-26

Ảnh: Seen House

Ngày 3

Ăn sáng tại resort, sau đó bạn di chuyển đến thác Datanla. Thác Datanla nằm tựa mình vào đèo Prenn, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10 km. Đặc biệt đến đây bạn có thể thử trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị tại Datanla High Rope Course. Trong khuôn viên rộng hơn 2 ha, du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị, mới lạ thông qua các trò chơi khá mạo hiểm như: trượt zipline, đi trong lưới cá, bước đi trên không, trườn qua ống tròn, đi qua mạng nhện… Các trò chơi nằm ở độ cao tối đa 20m, chia thành nhiều cấp độ và có cả khu vực dành cho trẻ em.

lich-trinh-da-lat-ivivu-29

lich-trinh-da-lat-ivivu-28

Buổi trưa quay lại resort, check-out trả phòng, kết thúc lịch trình khám phá Đà Lạt 3 ngày 2 đêm với nhiều trải nghiệm thú vị.

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...