Đầu năm ghé Bangkok mua đồ sale, tiện thể đi luôn loạt cà phê mới toanh này bạn nhé!

17:13 21/01/2019

Nếu bạn đang có ý định quay trở lại thành phố này trong thời gian tới, hoặc đang lên kế hoạch cho chuyến đi Thái đầu tiên của mình trong năm 2019 thì đừng quên ghi ngay 3 cái tên này vào danh sách những nơi cần phải đến.

Đầu năm du lịch Bangkok mua đồ sale, tiện thể đi luôn loạt cà phê mới toanh này bạn nhé!

Đi cà phê giờ đây đã trở thành một gạch đầu hàng không thể thiếu trong to-do-list của các bạn trẻ Việt khi ghé thăm Thái Lan. Quán cà phê thì đất nước nào cũng có, nhưng hiếm nơi đâu mà văn hoá hàng quán lại đa dạng và đặc sắc như xứ chùa vàng, đáng nói nhất chính là thủ đô Bangkok.

Trung tâm thương mại thì quanh đi quẩn lại cũng chỉ có vài cái tiêu biểu như MBK, Siam Paragon, Central World, Terminal 21… nhưng các quán cà phê đẹp và ngon thì lại mọc lên mỗi ngày. Lần nào đến du lịch Bangkok cũng đều không khỏi choáng ngợp trước tốc độ phát triển của quán xá nơi đây.

Nếu bạn đang có ý định quay trở lại thành phố này trong thời gian tới, hoặc đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Bangkok đầu tiên của mình trong năm 2019 thì đừng quên ghi ngay 3 cái tên này vào danh sách những nơi cần phải đến. Quán nào cũng đẹp lung linh, đã vậy lại còn có cà phê thơm, bánh ngọt và đồ ăn ngon miệng – tha hồ để “ểnh ương” nhé!

1. Kay’s Boutique Cafe

Địa chỉ: Nằm trong Central Embassy. Bạn có thể bắt BTS đến trạm Chitlom và sau đó đi bộ bằng skywalk khảong 300m.

Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00

Giá tiền: từ 80-250 baht

Kay’s Boutique Cafe là một quán cà phê xinh nằm trong toà nhà Central Embassy của Bangkok. Dù quán có diện tích không quá lớn nhưng nhờ có những ô cửa sổ sáng sủa cùng cách bài trí không gian hợp lí mà bạn vẫn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu khi đặt chân vào đây. Tông màu gỗ của nội thất cùng những mảng xanh như lọ hoa trên bàn, những chậu cây được đặt khắp quán càng tạo cho khách hàng cảm giác như đang ngồi giữa một không gian đậm chất miền quê.

dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-1 dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-2 dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-3

Thực đơn của quán rất đa dạng và đủ sức làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Từ các loại pasta, bánh mì cho tới những món bánh ngọt tráng miệng đều nhận được lời khen từ các blogger ẩm thực, blogger du lịch. Đặc biệt nhất là món trứng benedict được xem là món đặc trưng của quán. Và chắc chắn không thể bỏ qua những li cà phê đậm đà, thơm lừng của Kay’s nữa chứ nhỉ!

dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-5 dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-6

2. Kraft Kafe

Địa chỉ: 32/16 Nak Niwat, Bangkok

Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

Giá tiền: từ 70-350 baht

Dù ra mắt chưa lâu nhưng Kraft Kafe đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu cà phê được giới trẻ yêu thích tại Bangkok. Bên cạnh phần trang trí nội thất/ không gian quán được đầu tư kĩ lưỡng thì chất lượng và hương vị của những ly cà phê chính là điểm cốt yếu níu chân khách hàng đến đây. Dàn barista (nhân viên pha chế) ở Kraft đều có khẩu vị chuẩn và tay nghề cao. Vậy nên dù mỗi ngày phải phục vụ hàng trăm ly cà phê nhưng chất lượng không hề xê xích, chênh lệch.

dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-7 dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-8 dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-9

Kraft phục vụ cả các loại cà phê của riêng Thái Lan và cà phê quốc tế. Ngoài ra đừng quên thử những món ăn nhẹ cũng như các loại bánh ở đây. Điểm trừ duy nhất của nơi này là vị trí khá khó tìm và tốn kém nếu bạn chọn đi bằng taxi.

dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-10 dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-12 dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-13

3. Smooth & Simple

Địa chỉ: 83/548 Thippawan Soi 13, Samut Prakan, Bangkok

Giờ mở cửa: 10.00 – 20.00

Giá tiền: từ 100-350 baht

Theo đuổi hình thức home cooking cafe, Smooth & Simple là nơi bạn có thể đến để thưởng thức những món ăn tươi ngon và uống những loại nước organic tốt cho sức khoẻ. Toàn bộ nguyên liệu chế biến những món ăn này đều được trồng ngay tại trang trại của quán, đúng chuẩn “from farm to table”. Ngoài ra các loại nước ở đây rất thanh mát, hợp cho việc giải nhiệt.

dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-14 dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-15 dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-16

Không chỉ có đồ ăn ngon mà Smooth & Simple còn rất xinh. Quán nằm trong một ngôi nhà nhỏ, với cửa gỗ màu nâu sậm, những chậu cây xanh và chú vịt mô hình ngay trước cửa quán – mọi thứ hệt như ở một nông trại yên bình nào đó mà ta vẫn thường thấy trên phim. Du lịch Bangkok, nếu cần tìm một góc nhỏ để “detox tâm hồn” thì Joy Table chính là nơi mà bạn cần đến!

dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-17 dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-18 dau-nam-ghe-bangkok-mua-do-sale-tien-the-di-luon-loat-ca-phe-moi-toanh-nay-ban-nhe-ivivu-19

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN BANGKOK PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

1. Centara Grand at CentralWorld Bangkok 

2. AVANI Atrium Bangkok 

3. Centara Watergate Pavillion Bangkok

Để có một chuyến du lịch Thái Lan với nhiều trải nghiệm thú vị, đừng quên gọi ngay tới số hotline (028) 3933 8002 để đặt tour nhé!

1. Tour Thái Lan 5N4Đ: Bangkok – Pattaya – Tiger Zoo

2. Tour Thái Lan 5N4D: Hà Nội – Bangkok – Pattaya – Đảo Coral

3. Tour Thái Lan 5N4D : TP.HCM – BangKok – Pattaya

Theo Tri thức trẻ

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...