Top 3 resort Cam Ranh 5 sao sang chảnh để bạn tận hưởng kì nghỉ Tết âm lịch

14:34 11/01/2019

Nếu bạn muốn tận hưởng những giờ phút thư giãn vô cùng thoải mái và riêng tư nhưng vẫn không thiếu các dịch vụ sang trọng thì hãy chọn ngay Cam Ranh làm điểm đến. Dưới đây là top 3 resort Cam Ranh sang chảnh để bạn tận hưởng kì nghỉ Tết âm lịch theo gợi ý từ iVIVU.com.

Top 3 resort Cam Ranh 5 sao sang chảnh để bạn tận hưởng kì nghỉ Tết âm lịch

Duyên Hà Cam Ranh (Giá phòng tham khảo 2.757.000 – 4.492.000 đồng/đêm)

Sở hữu tầm nhìn ra vịnh Cam Ranh tuyệt đẹp, resort Cam Ranh Duyên Hà có không gian kiến trúc vô cùng đẹp, có thể làm say đắm bất kỳ ai đã từng đặt chân đến đây. Không những vậy do được bao quanh bởi phong cảnh sơn thủy hữu tình của vịnh Cam Ranh, nên dù bạn có chọn loại phòng nào thì đều có những nét đẹp và sự cuốn hút riêng.

duyen-ha-cam-ranh-ivivu-1

duyen-ha-cam-ranh-ivivu-4

Khu nghỉ dưỡng này có 609 phòng cao cấp, phòng Suite và các biệt thự, đa dạng từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp có bể bơi riêng. Phòng ốc của resort Cam Ranh Duyên Hà mang một vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung từ cách phối màu cho đến việc sắp đặt các đồ vật trang trí. Không gian phòng rất thoáng với những cửa sổ to hướng ra thiên nhiên. Cách thiết kế này giúp các căn phòng đón được ánh sáng và khí trời tự nhiên đồng thời tạo cảm giác không gian thoáng, rộng hơn thực tế.

duyen-ha-cam-ranh-ivivu-2 duyen-ha-cam-ranh-ivivu-3

duyen-ha-cam-ranh-ivivu-5 duyen-ha-cam-ranh-ivivu-6

CLICK ĐẶT NGAY Duyên Hà Cam Ranh VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Giá phòng tham khảo 3.575.000 đồng/đêm)

Tọa lạc tại một khu vực biệt lập ngay sát biển, bao quanh bởi những rặng núi và đồi cát hùng vĩ, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là thiên đường lý tưởng cho những vị khách yêu thích kỳ nghỉ yên tĩnh, cách xa phố thị ồn ào. Chỉ vài phút bước ra khỏi phòng nghỉ, bạn đã tới Bãi Dài – một trong những bãi biển cát trắng đẹp nhất Việt Nam.

Cam-Ranh-Riviera-Beach-Resort-Spa-ivivu-7

Cam-Ranh-Riviera-Beach-Resort-Spa-ivivu-1

Cam-Ranh-Riviera-Beach-Resort-Spa-ivivu-3

Resort Cam Ranh Riviera sở hữu tổng cộng 70 phòng cao cấp, được bố trí trong 8 khu nhà nghỉ dưỡng và 14 biệt thự có hồ bơi riêng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường ngủ êm ái và chăn bông mềm mại, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ yên bình ngay Vịnh Cam Ranh, tách khỏi thành phố huyên náo và những vướng bận thường ngày.

Cam-Ranh-Riviera-Beach-Resort-Spa-ivivu-9 Cam-Ranh-Riviera-Beach-Resort-Spa-ivivu-10

Đặc biệt, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có tới 23 hồ bơi ngoài trời xanh trong gồm: 8 hồ bơi cạnh khu nhà nghỉ hai tầng, 14 hồ bơi riêng tại các biệt thự và hồ bơi chính gần nhà hàng Rosone tha hồ cho bạn vẫy vùng trong làn nước thỏa thích.

Cam-Ranh-Riviera-Beach-Resort-Spa-ivivu-8

Cam-Ranh-Riviera-Beach-Resort-Spa-ivivu-6

CLICK ĐẶT NGAY Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa Cam Ranh VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khu nghỉ dưỡng The Anam Nha Trang (Giá phòng tham khảo 5.858.000 đồng/đêm)

The Anam Nha Trang là khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc Đông Dương với kiến trúc truyền thống Việt Nam và những nét tiện nghi, sang trọng của kiến trúc hiện đại. Như cái tên của mình, đến với nơi đây, bạn không chỉ đơn thuần là du lịch hay nghỉ dưỡng mà còn có cơ hội cảm nhận được những nét An Nam xưa thông qua từng thiết kế dù nhỏ nhất ở The Anam.

The-Anam-Nha-Trang-ivivu-2 The-Anam-Nha-Trang-ivivu-5

Tất cả các phòng nghỉ của The Anam Nha Trang đều hướng biển, vườn cây hay các hồ bơi được thiết kế hết sức cầu kỳ và tinh tế. Những thảm cỏ xanh rờn và hơn 3.000 cây dừa bao quanh resort được chăm sóc tỉ mẩn và kéo dài ra tận bãi biển. Không phải tự nhiên mà 25% nhân sự ở The Anam là người làm vườn, vì chỉ cần nhìn ngắm cây cối ở đây bạn sẽ có cảm giác chúng được chăm chút tới từng chiếc lá.

The-Anam-Nha-Trang-ivivu-6 The-Anam-Nha-Trang-ivivu-7

The-Anam-Nha-Trang-ivivu-1 The-Anam-Nha-Trang-ivivu-4

CLICK ĐẶT NGAY Khu nghỉ dưỡng The Anam Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...