Top 3 khách sạn Đà Lạt để bạn tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương

16:28 28/03/2019

Với lịch nghỉ 3 ngày dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 Âm Lịch), Đà Lạt sẽ là lựa chọn của nhiều khách khi không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Nắm bắt được nhu cầu nghỉ ngơi trong dịp lễ, iVIVU.com gợi ý cho bạn top 3 khách sạn Đà Lạt để tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ nhé.

Top 3 khách sạn Đà Lạt để bạn tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương

Khách sạn Iris Đà Lạt (Giá phòng: 770.000 – 935.000 đồng/đêm)

Nằm ở ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, chỉ cách chợ Đà Lạt & hồ Xuân Hương khoảng 5 -10 phút đi bộ, Iris là một khách sạn Đà Lạt vô cùng lý tưởng để bạn lưu trú dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương. Với tiêu chuẩn 3 sao hiện đại gồm 6 tầng với 50 phòng được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, hiện đại và sang trọng với tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố ngàn hoa, khách sạn Đà Lạt Iris hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ của bạn.

khach-san-Iris-dalat-ivivu-1

khach-san-Iris-dalat-ivivu-3khach-san-Iris-dalat-ivivu-2

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn Iris Đà Lạt VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn LADALAT (Giá phòng: 1.430.000 – 2.420.000 đồng/đêm)

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp trên đường Mai Anh Đào, khách sạn LADALAT 5 sao nằm đối diện với khu du lịch Thung lũng tình yêu và gần đó là cụm các điểm tham quan như: Đồi Mộng Mơ, Rừng Hoa, XQ Sử Quán. Ưu điểm lớn nhất của khách sạn Đà Lạt này là nằm ở tầm nhìn thoáng đãng với nhiều lựa chọn: hướng về thành phố, Thung lũng Tình yêu hoặc hồ Đa Thiện. Từ ban công khách sạn, du khách dễ dàng hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Đà Lạt. Không những thế, LADALAT còn là nơi cực kỳ lý tưởng ngắm nhìn Thung lũng tình yêu đẹp tựa như tranh vẽ từ trên cao độ 32m.

khach-san-LADALAT-ivivu-1 khach-san-LADALAT-ivivu-2 khach-san-LADALAT-ivivu-3 khach-san-LADALAT-ivivu-4

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn LADALAT  VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt (Giá phòng: 1.949.000 – 2.352.000 đồng/đêm)

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay bên hồ Tuyền Lâm, Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt là một trong những khu resort 5 sao có không gian đẹp nhất Đà Lạt với một bên là rừng thông, một bên là hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một ngôi làng châu Âu với lối kiến trúc hiện đại, phòng thoáng, view rộng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên.

Edensee-Lake-Resort-Spa-Da-Lat-ivivu-8

Edensee-Lake-Resort-Spa-Da-Lat-ivivu-3

Từ ban công của mỗi phòng, bạn có thể ngắm khung cảnh xung quanh rất nên thơ với những hàng thông xanh rì. Điểm xuyết cho không khí thanh bình yên ả đó là những tiếng chuông vọng từ thiền viện Trúc Lâm.

Edensee-Lake-Resort-Spa-Da-Lat-ivivu-1

Edensee-Lake-Resort-Spa-Da-Lat-ivivu-4

Edensee-Lake-Resort-Spa-Da-Lat-ivivu-5

Edensee-Lake-Resort-Spa-Da-Lat-ivivu-7

CLICK ĐẶT NGAY Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt  VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...