Tour Phuket 4N3Đ: Phố Cổ Phuket – Đảo Phi Phi giá chỉ với 8.800.000 đồng/khách

13:43 08/05/2019

Koh Phi Phi xinh đẹp đích thị là điểm đến lý tưởng vào mùa hè này. Chỉ với 8.800.000 đồng/khách, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn tour Phuket 4 ngày 3 đêm khám phá phố cổ Phuket và đảo Phi Phi rồi.

Tour Phuket 4N3Đ: Phố Cổ Phuket – Đảo Phi Phi giá chỉ với 8.800.000 đồng/khách

Trong hành trình tour Phuket lần này, du khách sẽ khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh và được chiêm ngưỡng nhiều điểm đến độc đáo tại Phuket.

Laem Promthep View Point

Điểm đến đầu tiên trong hành trình tour Phuket là Laem Promthep View Point. Từ đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh biển Phuket từ trên cao. Còn gì tuyệt vời nếu như bạn ghé đến Promthep và ngắm nhìn hoàng hôn đẹp nhất của Thái Lan. Nơi đây còn có ngọn hải đăng và phòng trưng bày hiện vật hàng hải cho bạn thỏa sức khám phá và check-in những bức hình sau chuyến đi này.

Ảnh: @little_things_we_do

Ảnh: @little_things_we_do

Ảnh: @philiphtn

Ảnh: @philiphtn

Ảnh: @loop13a

Ảnh: @loop13a

Thiên đường hạ giới – Đảo Phi Phi

Thiên đường đảo Phi Phi là một điểm đến đặc biệt trong tour Phuket này. Quần đảo Phi Phi gồm 6 đảo nhỏ, được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất châu Á với bãi biển dài ngút ngàn cùng những hàng dừa rợp bóng. Vào các buổi chiều, ánh hoàng hôn lấp lánh trên biển mang đến cho bạn những cảm giác thư giãn khi vừa ngâm mình giữa làn nước trong xanh, vừa thưởng thức dừa tươi và các món hải sản độc đáo.

Ảnh: Divui

Ảnh: Divui

Ảnh: @itssharleyyy

Ảnh: @itssharleyyy

Ảnh: @andreea_vam

Ảnh: @andreea_vam

Ngoài ra, bạn có thể ngắm cảnh vịnh Loh Samah – một trong 12 vịnh đẹp nhất thế giới, vịnh  Phi Leh, động Viking – động hải tặc hay vịnh Maya với thảm thực vật độc đáo và quanh năm xanh tốt.

Ảnh: @anaac_martins

Ảnh: @anaac_martins

Vịnh Phang Nga

Vịnh Phang Nga sẽ cho bạn có những trải nghiệm đặc biệt. Chỉ với một ngày ở đây thôi cũng đủ làm bạn xao xuyến và nhớ nhung rồi. Điểm đặc trưng nổi bật nhất của vịnh đó là những vách núi đá vôi cao sừng sững nhô lên từ vùng nước màu xanh ngọc. Ngoài ra, hòn đảo cũng là nơi trú ẩn của những loài động vật quý hiếm. Một trong 2 hòn đảo nhỏ nổi tiếng trong vịnh rất hay được ghé thăm đó là đảo James Bond – đây là nơi dựng bộ phim nổi tiếng thế giới điệp viên 007 cũng là địa điểm thu hút du khách tới tham quan, chụp hình lưu niệm.

Ảnh: @ny.phuang

Ảnh: @ny.phuang

Ảnh: @thuytien.0809

Ảnh: @thuytien.0809

Phố cổ Phuket

Phố cổ Phuket là điểm dừng chân hấp dẫn tiếp theo khiến bạn sẽ thích thú. Con phố cổ với những tòa nhà kiến trúc Bồ Đào Nha cổ kính, đã có từ cách đây 100 năm và vẫn tồn tại cho đến ngày nay. Đến đây ngoài việc thỏa thích mua sắm quà tặng, đồ lưu niệm hay đặc sản khô, du khách còn có dịp tìm hiểu về văn hóa đặc sắc của Phuket.

Ảnh: iThai365

Ảnh: iThai365

Ảnh: @paigunna

Ảnh: @paigunna

Patong Waking Street

Khi màn đêm buông xuống Phuket, du khách không thể bỏ lỡ phố đi bộ Patong sôi động náo nhiệt. Nơi có các dịch vụ giải trí hấp dẫn và các show biểu diễn bắt mắt. Đây là con phố đi bộ không ngủ, ban ngày các cửa hàng bày bán hàng hóa, về đêm những biển hiệu, đèn quảng cáo luôn thu hút du khách. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm thú vị tại nơi đây.

Ảnh: living in cinnamon

Ảnh: living in cinnamon

Nếu bạn là người yêu thích không gian sôi động, có thể tìm thấy vô số những thú vui về đêm ở khu phố Bangla của Patong như: các club, quán bar hay những chương trình biểu diễn đường phố độc đáo. Bạn còn có thể chơi các trò thực tế ảo hấp dẫn với giá 100 baht/lần chơi trên đường Bangla.

Ảnh: Phuket

Ảnh: Phuket

Chùa Hoàng Gia – KATHU:

Đến với tour Phuket lần này, du khách cũng sẽ được tham quan ngôi chùa cổ Kathu linh thiêng nhất, gắn bó lâu đời với người dân Phuket. Đây là một trong những ngôi chùa đầu tiên tại đây tổ chức lễ hội ăn chay.

Ảnh: @prissga

Ảnh: @prissga

Ngôi chùa được xây dựng theo kiến trúc chùa Trung Quốc. Bên trong chùa là tượng của các vị thần Trung Quốc, trong đó có cả một tượng Phật bằng gỗ. Một vài bức tượng đã có hàng trăm năm tuổi. Du khách có thể ghé tham quan ngôi chùa và cầu một năm may mắn và bình an.

Hướng dẫn cách đặt tour Phuket 4N3Đ: Phố Cổ Phuket – Đảo Phi Phi

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Thái Lan tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,50 điểm trên 5)
Loading...