Ba khu nghỉ dưỡng sang chảnh tại Sa Pa

09:51 22/04/2019

Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel; Pao‘s Sa Pa Leisure Hotel, Topas Ecolodge là những điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch thích sự sang trọng, đẳng cấp.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Ba khu nghỉ dưỡng Sa Pa sang chảnh đáng cân nhắc cho chuyến du lịch của bạn

Ngày nay, Sa Pa không chỉ là nơi dành cho các phượt thủ và dân du lịch bụi đến khám phá vẻ đẹp Tây Bắc mà còn trở thành một điểm nghỉ dưỡng sang chảnh, “check-in sống ảo” của nhiều người bởi những khách sạn, resort 5 sao “mọc lên”. Dưới đây là 3 khu nghỉ dưỡng Sa Pa sang trọng, hiện đại dành cho khách du lịch tại thị trấn sương mù.

Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel – Cung điện châu Âu giữa lòng Tây Bắc

Một trong những khu nghỉ dưỡng Sa Pa sang chảnh nhất là Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel. Đây là kiệt tác của top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley kết hợp với Tập đoàn Sun Group – một tập đoàn chuyên về những khu bất động sản nghỉ dưỡng hạng siêu sang tại Việt Nam.

Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel nằm giữa trung tâm thị trấn, thuận tiện đi lại.

Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel nằm giữa trung tâm thị trấn, thuận tiện đi lại.

Lấy ý tưởng thiết kế tái dựng thời hoàng kim của Sa Pa ở thế kỷ 19 khi được người Pháp đầu tư xây dựng thành “kinh đô nghỉ dưỡng mùa hè”, kiến trúc sư người Mỹ đã “khoác” lên khách sạn lối kiến trúc Pháp cổ với những mái vòm kinh điển, những ô cửa xanh trên vòm mái và nhiều họa tiết, màu sắc điển trưng của xứ sở tháp Eiffel. Trong khi kiến trúc ngoại thất của khách sạn mang đậm nét châu Âu thì từng chi tiết nội thất của Hotel de la Coupole lại mang đặc trưng của văn hoá vùng cao Tây Bắc. Những chiếc chụp đèn hình mũ đội đầu của cô gái vùng cao, hoa văn trên ô cửa sổ, sàn bể bơi nước nóng là họa tiết thổ cẩm… khiến du khách dù ở trong khách sạn vẫn có cảm giác như đang dạo bước trong bản làng hay ngôi nhà của người Dao, người H’Mông…

Ngoài thiết kế đẹp, tất cả dịch vụ nghỉ dưỡng cũng gói trọn trong khách sạn 5 sao quốc tế này như bể bơi nước nóng trong nhà, khu spa, vui chơi trẻ em, phòng tập gym, massage, quầy bar, nhà hàng phong cách Pháp… Đặc biệt, khách sạn nằm ngay giữa trung tâm của thị trấn, chỉ vài bước chân là du khách có thể đến với chợ đêm, nhà thờ đá… và còn có hành lang riêng kết nối với ga tàu hoả leo núi Mường Hoa, từ đó dẫn tới cáp treo Fansipan. Từ trên tàu hoả, du khách sẽ được thu trọn vào tầm mắt bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ với lớp lớp ruộng bậc thang xanh màu lúa, những nếp nhà sàn ẩn hiện trong sương, mây, bên núi đồi trùng điệp và những dải hoa cải trắng, vàng bung nở, chạy dài mé dưới đường ray mùa này.

Click đặt ngay Hotel De La Coupole Sapa – Mgallery by Sofitel giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Pao‘s Sa Pa Leisure Hotel

Pao‘s Sa Pa Leisure Hotel - Khách sạn thiết kế kiểu ruộng bậc thang

Pao‘s Sa Pa Leisure Hotel – Khách sạn thiết kế kiểu ruộng bậc thang

Nằm cách trung tâm thị trấn Sa Pa gần 0,9km về phía Đông, Pao’s Sa Pa Leisure gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trữ tình, mềm mại theo đường cong của những thửa ruộng bậc thang. Khách sạn 5 sao này tọa lạc sát sườn núi, được bao quanh bởi thung lũng Mường Hoa xanh ngát và dãy Hoàng Liên Sơn trập trùng. Hầu hết phòng khách sạn đều có không gian mở ra hướng núi để du khách thu ngắm cả thiên nhiên Tây Bắc hùng vĩ.

Pao‘s Sa Pa Leisure Hotel có 223 phòng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau, lãng mạn, sang trọng nhưng cũng không kém phần trang nhã. Các chi tiết, nội thất trong khách sạn đều được thiết kế, sắp đặt theo lối tối giản hóa, tạo không gian thoáng đãng, hiện đại và rộng mở với thiên nhiên xung quanh. Tuy nhiên từ khách sạn này để đến được các địa điểm nổi bật của Sa Pa như nhà thờ đá, quảng trường trung tâm, ga đi tàu hỏa leo núi, ga cáp treo Fansipan, bạn phải mất một chút thời gian di chuyển.

Click đặt ngay Pao’s Sapa Leisure giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Topas Ecolodge – ‘Ngôi làng cổ tích’ giữa bản làng Sa Pa

Nếu đến Sa Pa nhưng bạn không muốn nghỉ tại thị trấn sương mù mà muốn hoà mình vào làng bản Tây Bắc thì khu nghỉ dưỡng Sa Pa Topas Ecolodge là lựa chọn thú vị. Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc trên đỉnh hai ngọn đồi hình nón, thuộc địa phận xã Thanh Kim (huyện Sa Pa), cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 18 km.

Khu nghỉ dưỡng Sa Pa Topas Ecolodge bao gồm hệ thống 25 bungalow lấy cảm hứng từ phong cách nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc địa phương. Tất cả nhà nghỉ này đều được thiết kế mộc mạc từ đá granite trắng, lợp lá cọ, có kích thước tương đối rộng và sở hữu ban công riêng. Nhìn từ xa, những túp nhà nghỉ nhỏ xinh ẩn hiện nơi đỉnh đồi sương giăng lảng bảng, trông giống ngôi làng cổ tích rợp sắc xanh cỏ cây của người Hobit trong seri phim Chúa tể những chiếc nhẫn.

Topas Ecolodge giống như một ngôi làng nhỏ trong truyện cổ tích.

Topas Ecolodge giống như một ngôi làng nhỏ trong truyện cổ tích.

Click đặt ngay Topas Ecolodge giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Theo Hải My/Ngôi sao

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...