Cà phê homestay – mô hình mới đầy góc sống ảo tuyệt đẹp ở Đà Lạt

11:26 22/04/2019

Nổi tiếng là thành phố du lịch với nhiều góc sống ảo đỉnh cao, Đà Lạt (Lâm Đồng) luôn biết chiều lòng du khách khi liên tục xuất hiện nhiều điểm đến mới lạ, đẹp quên lối về.

Cà phê homestay – mô hình mới đầy góc sống ảo tuyệt đẹp thu hút bạn trẻ khi đến du lịch Đà Lạt

Mới đây, giới trẻ liên tục truyền tai nhau cái tên A Place Like No Other Dalat, một mô hình cà phê kết hợp homestay đang thu hút hội “sống ảo”. Chỉ mới chào sân từ đầu năm 2019 song nơi đây trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của nhiều bạn trẻ khi đến du lịch Đà Lạt. Ảnh: @maikyhan, @chiakiindalat.

Không ở gần trung tâm thành phố tấp nập, náo nhiệt, A Place Like No Other Dalat nép mình ở chốn bình yên, giúp bạn thoải mái tìm về chốn an yên đích thực. Nơi đây có không gian rộng rãi, thoáng đãng với thiết kế vintage cuốn hút. Ảnh: @tinle_, @longtrann, @_tittttttt_.

ca-phe-homestay-mo-hinh-moi-day-goc-song-ao-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-9

ca-phe-homestay-mo-hinh-moi-day-goc-song-ao-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-10

Từng góc tường, băng ghế, ngõ ngách của tiệm đều toát lên màu vintage độc đáo, như đưa các bạn tìm về với không gian Đà Lạt xưa. Chủ tài khoản @chiakiindalat chia sẻ trên trang cá nhân: “Đây là một nơi dễ thương để lại cho mình nhiều ấn tượng. Tuy hơi xa trung tâm nhưng bù lại là view đẹp, đặc biệt là vào buổi chiều tà khi hoàng hôn xuống. Mình còn thích cả đồ uống và món khoai tây phô mai ở đây, nếu có dịp mình sẽ quay lại”. Ảnh: @t.q.chuong, @viekabyy, @yookiid, @hong_leeeeee.

ca-phe-homestay-mo-hinh-moi-day-goc-song-ao-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-12

ca-phe-homestay-mo-hinh-moi-day-goc-song-ao-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-14

Thực đơn của tiệm đa dạng với nhiều loại cà phê, nước ép, cacao… và đặc biệt nhất là khoai tây phô mai béo ngậy được nhiều thực khách lựa chọn. Ở đây cả ngày bạn sẽ không cảm thấy chán bởi có rất nhiều góc xinh xắn để chụp hình check-in. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi, nhóm bạn khi đến du lịch Đà Lạt. Ảnh: @_ngochle, @h.oaiii, @anxoancyrus, @placelikenotherdalat.

ca-phe-homestay-mo-hinh-moi-day-goc-song-ao-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-15

ca-phe-homestay-mo-hinh-moi-day-goc-song-ao-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-16

Lalaland Coffee & homestay: Với lợi thế không quá xa trung tâm, Lalaland Coffee & homestay là địa điểm lưu trú được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến du lịch Đà Lạt. Không gian nơi đây xanh mát, thoáng đãng với nhiều cây xanh và đồi núi. Ảnh: @v.y020101, @vivivi_86.

ca-phe-homestay-mo-hinh-moi-day-goc-song-ao-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-18

ca-phe-homestay-mo-hinh-moi-day-goc-song-ao-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-20

Không quá nhiều chi tiết cầu kỳ song nơi đây vẫn tạo được điểm nhấn và ấn tượng riêng trong lòng du khách. “Vì cần tìm một nơi vừa hòa mình với thiên nhiên nhưng không cách quá xa trung tâm, nhóm bạn mình đã lựa chọn Lalaland. Đúng như mong đợi, tụi mình đã có kỳ nghỉ trọn vẹn, mình thích nhất là khu vực quầy cafe và đồ ăn ở đây, nhân viên rất nhiệt tình chu đáo. Với mức giá trung bình 500.000 đồng/phòng, mình nghĩ khá hợp lý cho không gian này”. Thu Nguyễn (TP.HCM) chia sẻ. Ảnh: @khai_thai, @nhiso1008, @oanhngu_, @ai_dan_ong.

ca-phe-homestay-mo-hinh-moi-day-goc-song-ao-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-21

ca-phe-homestay-mo-hinh-moi-day-goc-song-ao-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-24

ca-phe-homestay-mo-hinh-moi-day-goc-song-ao-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-23

ca-phe-homestay-mo-hinh-moi-day-goc-song-ao-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-22

Đến đây, không cần tìm kiếm đâu xa, ngay trong khuôn viên Lalaland có đầy góc sống ảo thần thánh cho bạn tha hồ check-in. Chỉ cần diện đồ đông rực rỡ và tạo dáng đơn giản là bạn có thể tạo ra vô số tấm ảnh ảo diệu mà không cần chỉnh sửa nhiều. Ảnh: @smiledang93, @nhiso1008, @bothongstagram, @uyenhooo.

Theo Thanh Thùy/ Zing News

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...