Chớp ngay giá rẻ tour Trung Quốc 6N5D: Hà Nội – Côn Minh – Lệ Giang – Shangrila chỉ với 16.990.000đ/khách

13:52 02/04/2019

Nhắc đến Trung Quốc bạn sẽ nghĩ ngay đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như Vạn Lý Trường Thành hay Tử Cấm Thành… nhưng đừng quên, ở đây còn có cả Thành cổ Lệ Giang hay Côn Minh đẹp đến nao lòng. Chần chừ gì mà không book ngay tour Trung Quốc 6N5D: Hà Nội – Côn Minh – Lệ Giang – Shangrila chỉ với 16.990.000đ/khách thôi nè.

Chớp ngay giá rẻ tour Trung Quốc 6N5D: Hà Nội – Côn Minh – Lệ Giang – Shangrila chỉ với 16.990.000đ/khách

Lệ Giang

Điểm đến đầu tiên trong tour Trung Quốc lần này là thành cổ Lệ Giang, đây là cố đô của vương quốc Naxi, cao 2.410 mét so với mực nước biển và nằm trên Cao nguyên Tây Bắc Vân Nam. Tọa lạc dọc theo tuyến thương mại quan trọng mà trước đây là một phần của Con đường Tơ lụa từ Vân Nam qua Tây Tạng. Đến Lệ Giang bạn sẽ được nghe kể truyền thuyết tình yêu của người dân tộc Nạp Tây hấp dẫn.

Ảnh: incyvincyspider

Ảnh: incyvincyspider

Ảnh: chopsticksontheloose

Ảnh: chopsticksontheloose

Ảnh: angel280397

Ảnh: angel280397

Shangri-la

Shangri-la được coi là cửa ngõ đến với Tây Tạng, đây cũng là nơi sinh sống của phần đông người dân tộc Tạng Địch Khánh, vì thế cho nên đến với Shangri-la người ta sẽ tìm thấy sự bình yên và nhẹ nhàng  phảng phất màu sắc Tây Tạng từ con người cho đến cảnh sắc. Đây cũng là nơi tọa lạc của nhiều đền chùa, tu viện Phật Giáo lớn. Shangri-la không bí ẩn như trong tiểu thuyết, người dân ở đây cũng không hề bất tử. Văn hóa Tây Tạng bao trùm lên những mái nhà, con đường mang đến sự cổ kính và trầm mặc, nhưng Shangri-la vẫn có một sức cuốn hút kì lạ từ chính những điều bình dị đó. Và một điều chắc chắn, vẻ đẹp của Shangri-la là “bất tử”, đây là điểm đến vô cùng hấp dẫn trong tour Trung Quốc lần này.

Ảnh: emsimons16

Ảnh: emsimons16

Ảnh: hebie

Ảnh: hebie

Núi Tuyết Ngọc Long

Núi tuyết Ngọc Long tuyết sơn được biết tới là ngọn núi thứ 71 trong những ngọn núi cao nhất thế giới. Có tất cả 12 đỉnh núi cao trên 5000m. Đỉnh cao nhất của nó có tên gọi là Phiến Tử Đẩu cao 5.596 m. Điều đặc biệt ở ngọn núi Ngọc Long là tuyết bao phủ quanh năm, lượn lờ giữa bầu trời mang hơi thở mùa đông lạnh giá.

Ảnh: ping.piratit

Ảnh: ping.piratit

Ảnh: wan_wan90

Ảnh: wan_wan90

Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi ban tặng những cảnh đẹp nên bạn sẽ được thoải mái ngắm cảnh. Những mái nhà gạch ngói, nhà bằng đất nện của người dân nơi đây tựa như bức tranh đẹp mà ta có thể nhìn thấy trước đây qua những thước phim sống động trên truyền hình. Ngoài ra, du khách cũng sẽ được thưởng thức bữa trưa với nhiều món đặc sản và các món bình dân khác như khoai nướng, thịt quay…

Cổ Trấn Thúc Hà

Được công nhận là Di sản văn hóa thế giới, thuộc vùng Lệ Giang tỉnh Vân Nam Trung Quốc, Thúc Hà cổ trấn là điểm đến trong mơ của nhiều tín đồ du lịch khắp nơi trên thế giới. Với khung cảnh đẹp không thực, nhiều người ví Thúc Hà cổ trấn như chốn bồng lai tiên cảnh đời thực. Do nằm dưới chân ngọn núi tuyết Ngọc Long nên khí hậu của Thúc Hà cổ trấn quanh năm đều lạnh. Tuy nhiên, Thúc Hà cổ trấn không vì thế mà trở nên âm u ảm đạm. Vào mỗi buổi sáng ánh nắng ấm áp bao phủ cả thị trấn là khoảng thời gian lý tưởng để thăm thú thị trấn cổ và lưu giữ những bức ảnh khoảnh khắc đẹp ấn tượng. Thăm thú thị trấn cổ Thúc Hà, bạn không thể bỏ qua hành lang ước nguyện nằm trong bảo tàng Tây Tạng, hay ngồi thuyền vãn cảnh trên hồ La Thị Hải thơ mộng.

Ảnh: syazatyraro

Ảnh: syazatyraro

Hổ Khiêu Hiệp

Hẻm núi hổ nhảy nằm cách Lệ Giang 60km về phía Bắc, được coi là hẻm núi hiểm trở nhất thế giới thu hút những ai ưa mạo hiểm, nơi đây vách núi dựng đứng, trên bầu trời xanh như ngọc, dưới chân núi là vực sâu hun hút, nước xoáy tung bọt trắng xóa.

Ảnh: estellesteph

Ảnh: estellesteph

Ảnh: sung_woogie

Ảnh: sung_woogie

Công viên rừng quốc gia Potatso

Với thắng cảnh hồ Bitahai – hồ nước ngọt cao nhất Vân Nam, nước hồ trong suốt như thủy tinh, cùng với những phong cảnh núi non, đồng cỏ, thảo nguyên bao la, những đồi hoa, rừng thông thay đổi màu sắc theo mùa.

Ảnh: weishravish

Ảnh: weishravish

Tu viện Songzanlinsi (Tùng Tán Lâm)

Điểm đến cuối cùng trong tour Trung Quốc lần này là Tu viện Songzanlinsi. Được biết đến như phiên bản thu nhỏ của Cung điện Potala tại Lhasa, Tây Tạng. Tu viện này là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất tại vùng Vân Nam, là nơi cư trú của hơn 700 tăng sĩ.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR TOUR TRUNG QUỐC 6N5D: HÀ NỘI – CÔN MINH – LỆ GIANG – SHANGRILA GIÁ CHỈ VỚI 16.990.000Đ/KHÁCH

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt onlinexem lịch trình chi tiết: TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam) hoặc 1900 2045 (miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com 

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...