Độc lạ quán cà phê như chốn “thiên đường” đẹp xuất sắc ở Chiang Mai

15:04 26/04/2019

Chom Cafe And Restaurant là một quán cafe – nhà hàng và một quán bar nhỏ có không gian vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Dù là “tân binh” mới nhưng Chom sớm đã góp mặt trong list những quán cafe siêu hot ở Chiang Mai.

Nhắc tới Thái Lan thì ai cũng đều biết đến Bangkok – thành phố du lịch nhộn nhịp nhất đất Thái với hàng loạt trung tâm mua sắm, công viên giải trí sáng đèn cả ngày lẫn đêm. Nhưng nhiều người có lẽ đã “bỏ quên” thành phố lớn thứ 2 nằm ở phía Bắc của Thái Lan, đó là Chiang Mai. Cũng xinh đẹp, cũng nhộn nhịp, nhưng chắc chắn Chiang Mai hấp dẫn hơn Bangkok rất nhiều vì sở hữu nhiều điểm đến “độc” và Chom Cafe And Restaurant là một trong số đó.

quan-cafe-chiangmai-ivivu-1

quan-cafe-chiangmai-ivivu-9

Chom Cafe And Restaurant được ví như một xứ sở thần tiên, bởi nó giống hệt một khu rừng nhiệt đới với không gian đậm chất cổ tích, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ cho mà xem.

quan-cafe-chiangmai-ivivu-2

quan-cafe-chiangmai-ivivu-3

Đến đây, du khách không chỉ được trải nghiệm thiên nhiên mà còn được no bụng với menu đa dạng và phong phú. Với mức giá từ 150 baht trở lên (khoảng 4,8$), thực đơn ở đây chủ yếu là món Thái, có một phần nhỏ của món Ý, các món hải sản đều rất tươi ngon, các món ăn chay cũng hấp dẫn không kém.

quan-cafe-chiangmai-ivivu-8

quan-cafe-chiangmai-ivivu-10

quan-cafe-chiangmai-ivivu-7

Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng Chom Cafe And Restaurant luôn là địa điểm được khách du lịch đưa vào danh sách những nơi không thể bỏ qua khi đến Chiang Mai.

quan-cafe-chiangmai-ivivu-6

Bên cạnh việc tới Chom Cafe And Restaurant để thưởng thức đồ uống, các món ăn ngon và chụp hình, nơi đây còn là điểm thư giãn đúng nghĩa để tận hưởng không khí trong lành, tươi mát.

quan-cafe-chiangmai-ivivu-5

Địa chỉ: 2/13 ม.2 Somphot Chiang Mai 700 Pi Rd แม่เหียะ เมือง เชียงใหม่ 50100 Chiang Mai

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN BANGKOK PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

1. Anantara Chiang Mai Resort 

2. The Empress Hotel Chiang Mai

3. Cmor Hotel Chiang Mai by Andacura

Để có một chuyến du lịch Thái Lan với nhiều trải nghiệm thú vị, đừng quên gọi ngay tới số hotline (028) 3933 8002 để đặt tour nhé!

1. Tour Thái Lan 4N3D: Chiang Mai – Chiang Rai – Tam Giác Vàng

2. Tour Thái Lan 5N4Đ: Bangkok – Pattaya – Tiger Zoo

3. Tour Thái Lan 4N3D: Bangkok – Pattaya

Theo iVIVU.com

 

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Chiang Mai tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...