Giá sốc: Tour Thái Lan 5N4Đ Bangkok – Pattaya – Tiger Zoo chỉ 6.390.000 đồng/khách

14:54 12/04/2019

Thái Lan nổi tiếng với những điểm du lịch hấp dẫn và lễ hội đặc sắc. Vậy nên chẳng có gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội trải nghiệm ngay tour Thái Lan 5N4Đ Bangkok – Pattaya – Tiger Zoo với giá vô cùng hấp dẫn.

Giá sốc: Tour Thái Lan 5N4Đ Bangkok – Pattaya – Tiger Zoo chỉ 6.390.000 đồng/khách

Công Viên Tiger Zoo

Đến với thành phố Pattaya, bạn sẽ được ghé thăm vườn thú lớn nhất Đông Nam Á – Siracha Tiger Zoo. Đây là nơi thích hợp dành cho gia đình có trẻ nhỏ. Công viên có diện tích khoảng 400.000 m² là lãnh địa của hơn 200 chú hổ và là đại gia đình của cá sấu, voi và khỉ.

Ảnh: @huynkigg's

Ảnh: @huynkigg’s

Sriracha Tiger Zoo được chia làm bốn khu vực chính đó là: khu sinh sống của loài hổ, khu biểu diễn tài năng, khu cá sấu và khu cho các loài động vật khác. Trong 4 khu vực đó thì khu sinh sống của loài hổ là nơi thu hút du khách nhiều nhất. Ở khu vực này, du khách sẽ được tận mắt thấy những chú hổ to lớn nhưng rất hiền lành. Ngoài ra, bạn sẽ được xem những màn trình diễn ngoạn mục của hổ, cá sấu…

Ảnh: @miumiuxcat

Ảnh: @miumiuxcat

Thưởng ngoạn du thuyền trên dòng sông Chao Phraya

Không chỉ vui chơi thỏa thích ở Pattaya, trong tour Thái Lan này, bạn còn được tham quan nhiều danh thắng nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng. Từ thủ đô Bangkok sôi động dù ngày hay đêm, với dòng sông Chao Phraya bình lặng hay những quần thể đền chùa, cung điện nguy nga tráng lệ… bạn sẽ có những khoảnh khắc thật đẹp trong hành trình tour Thái Lan này.

Ảnh: @gonewiththetailwind

Ảnh: @gonewiththetailwind

Một chuyến đi dạo bằng du thuyền trên dòng sông Chao Phraya chắc chắn là ý tưởng không tồi một chút nào đâu. Đứng trên con thuyền lướt êm ru trên mặt sông, ngắm nhìn khung cảnh hai bên bờ, nghe giới thiệu về lịch sử, kiến trúc, văn hóa nơi đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch tới xứ sở chùa Vàng đó.

Thưởng thức Alcazar Show

Tour Thái Lan sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi bạn có dịp xem các show trình diễn của người chuyển giới Thái Lan tại Pattaya. Ở đây có 2 nhà hát biểu diễn show lớn là Alcazar show và Tiffany show. Trong đó, Tiffany Show có thế mạnh là các vũ công được lựa chọn rất kỹ về ngoại hình. Hầu hết các vũ công đều vô cùng xinh xắn và có vóc dáng chuẩn.

Ảnh: @Oriental Escape

Ảnh: @Oriental Escape

Chùa Wat Saket – Chùa Núi Vàng

Chùa Núi Vàng còn có tên là Phu Khao Thong. Để lên thăm ngôi chùa, du khách phải leo 318 bậc thang hình dạng xoắn lên đỉnh núi. Đứng từ xa, ngôi chùa rất dễ nhận ra qua một ngọn bảo tháp dát vàng lấp lánh, cao tới 58m. Bao quanh Wat Saket là cây cối mọc um tùm, tạo khung cảnh tựa như bước chân vào khu rừng xanh mướt, xua tan cái nóng bức đặc trưng của vùng nhiệt đới.

Ảnh: @craigschuler

Ảnh: @craigschuler

Với một niềm tin mãnh liệt rằng nơi đây luôn ban tặng những điều “cầu được ước thấy”, vậy nên du khách có thể ghé tham quan và cầu bình an ở đây.  Một phần niềm tin này xuất phát từ lịch sử lâu đời của Wat Saket – một trong những ngôi chùa cổ nhất Bangkok – cùng câu chuyện về nơi từng hỏa táng hơn 60.000 nạn nhân đại dịch.

Ảnh: @nomi.sun

Ảnh: @nomi.sun

Buffet 86 tầng Baiyoke Sky

Với độ cao 328m, Baiyoke Sky chiếm vị trí cao nhất trong thành phố Bangkok hiện đang thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, mua sắm, nghỉ ngơi và ăn uống tại đây. Baiyoke Sky còn có khu vực ăn uống buffet với hơn 150 món theo kiểu Á, Âu tại tầng 76, 78; khu trưng bày các sản phẩm cao cấp, sang trọng. Tầng 84 dành riêng cho những du khách muốn ngắm Bangkok chỉ trong 15 phút với 52 quận huyện, bạn hoàn toàn có một trải nghiệm đáng nhớ trong đời khi đứng ở một vị trí cao nhất. Dưới chân tòa nhà là trung tâm chợ sỉ Thái Lan với rất nhiều mặt hàng bình dân được bày bán như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ ăn uống…

Ảnh: @ccccccchani

Ảnh: @ccccccchani

Phố đi bộ Walking street

Buổi tối ở Pattaya, bạn sẽ được vui chơi thỏa thích ở khu phố đi bộ Walking street. Nơi đây còn có tên gọi khác là khu đèn đỏ, luôn nhộn nhịp về đêm với nhiều hoạt động vui chơi ăn uống thú vị. Bạn sẽ được trải nghiệm tất tần tật từ các quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ, được tiếp đón nồng hậu, không chỉ khách nước ngoài mà cả người dân Thái Lan cũng đến đây vui chơi giải trí. Hay bạn có thể dành những phút giây thư giãn massage Thái giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Ảnh: @nicooocruz's

Ảnh: @nicooocruz’s

gia-soc-tour-thai-lan-5n4d-bangkok-pattaya-tigerzoo-chi-voi-6390000-dong-khach-ivivu-8Đảo Coral

Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ trên Đảo Coral – hòn đảo được bao quanh bởi những rạn san hô đầy màu sắc. Đây là một hòn đảo nhỏ, sở hữu tới 6 bãi biển sạch đẹp và quyến rũ hơn cả Pattaya. Nếu bạn yêu thích biển thì có thể thư giãn vui đùa trên biển, bơi lội hay tham gia các trò chơi thể thao nước như nhảy dù, trượt nước, jetski, lặn biển. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi sống giá rẻ ngay tại đảo, hay ghé Maharak Café để tận hưởng những bản nhạc, đồ uống trong không gian náo nhiệt và làn gió biển mát lạnh.

gia-soc-tour-thai-lan-5n4d-bangkok-pattaya-tigerzoo-chi-voi-6390000-dong-khach-ivivu-7

Ảnh: @malvalinner's

Ảnh: @malvalinner’s

Ảnh: @_ainastyle

Ảnh: @_ainastyle

Hướng dẫn cách đặt tour này:

– Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...