Khám phá Siemreap – Phnom Penh với tour Campuchia 4N3Đ chỉ từ 3.700.000đ/khách

13:49 23/04/2019

Đất nước láng giềng Campuchia với nhiều điểm du lịch văn hóa hấp dẫn từ lâu đã thu hút nhiều du khách ghé thăm. Nay iVIVU giới thiệu cho bạn tour Campuchia 4N3Đ, khám Siemreap – Phnom Penh giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 3.700.000đ/khách. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi vô cùng hấp dẫn này chưa nào.

Khám phá Siemreap – Phnom Penh với tour Campuchia 4N3Đ chỉ từ 3.700.000đ/khách

Cùng tham khảo những điểm tham quan hấp dẫn trong tour Campuchia nhé:

Đền Angkor Thom

Điểm đến đầu tiên trong tour Campuchia là đền Angkor Thom. Đây là một ngôi đền cổ rộng lớn với những điêu khắc và hoa văn độc đáo đến từng centimet gắn liền với sự tích văn hoá và phát triển của dân tộc Khmer. Đến với Angkor Thom, bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác đầy lạ thường, cùng nghe lại những câu chuyện lịch sử hấp dẫn, thú vị, gắn liền với công cuộc xây dựng của nó, để rồi khi trở về luôn mang theo những ấn tượng thật khó quên.

Ảnh: jhuangg

Ảnh: jhuangg

Đường vào cửa Angkor Thom rất ấn tượng: hai bên là các tượng thần ôm thân con rắn 7 đầu, dài khoảng vài trăm thước dọc hai bên cửa vào thành phố cổ này. Trung tâm thành phố Angkor Thom là đền Bayon với bốn cửa theo bốn hướng.

Ảnh: rainniedara

Ảnh: rainniedara

Kế đến Bayon về phía Tây Bắc là cung điện vua Phimeanakas. Từ đó cũng có một trục đường chạy về phía Đông ra một cửa nữa gọi là cửa “Chiến thắng”. Vì thế, Angkor Thom có hai trung tâm biểu hiện hai thời kỳ lịch sử khác nhau. Hiện nay, thành phố Angkor Thom chỉ còn là phế tích, bên trong là rừng rậm dày đậm cây cao, dây leo khắp nơi, khó có thể biết đó là thành phố, đền điện cổ trong đó.

Ảnh: vamosapaseo

Ảnh: vamosapaseo

Quảng trường Đấu Voi

Nằm trong thành phố cổ của Angkor Thom, Quảng trường Đấu Voi được trang trí bởi những nét chạm khắc, được xây dựng vào cuối thế kỷ thứ 12 hoặc đầu thế kỷ thứ 13 bởi Vua Jayavarman 7. Tên của nó được đặt từ những hình ảnh chạm khắc trên phù điêu đá. Một số thân con voi tạo thành các cột trang trí, trong khi phần nhiều các hình chạm khắc phù điêu lại miêu tả rạp xiếc, các cảnh nhào lộn và các trận đấu vật.

Ảnh: epjackass

Ảnh: epjackass

Đền Angkor Wat

Nằm cách Siem Reap khoảng 6 km về phía Bắc, đền Angkor Wat được vua Suryavarman II xây dựng vào nửa đầu thế kỷ XII. Diện tích của cả quần thể kéo dài hơn 400km², chạy bao quanh đền là một hào nước sâu và rộng. Toàn bộ quần thể kiến trúc nổi bật và đặc sắc với lối điêu khắc cổ đại. Những ngọn tháp, đền đài, phù điêu và hành lang mênh mông đều làm từ đá tảng, xếp chồng lên nhau nhìn rất tự nhiên, ngay cả ở trên nóc vòm. Họa tiết trang trí bằng đá như tượng Phật, vũ nữ, chiến binh và những hình hoa sen minh họa sử thi Ramayana và Mahabharata đều rất sống động, mềm mại.

Ảnh: wander.captured

Ảnh: wander.captured

Quần thể di tích Angkor là niềm tự hào của người dân Campuchia. Hai khu đền Angkor Wat và Angkor Thom là hai điểm đến hấp dẫn mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đến đất nước này.

Ảnh: labengale

Ảnh: labengale

Ta Prohm

Ta Prohm là một ngôi đền hoang tàn, đổ nát nhưng đầy hấp lực bởi sự hiện diện của những bộ rễ cây đại thụ trườn trên đá như những con trăn khổng lồ. Những bộ rễ cây xuyên qua cấu trúc của đá từ gần một ngàn năm qua, tạo ra sự kết hợp đáng kinh ngạc của thiên nhiên và kiến ​​trúc. Đây là nơi được chọn làm phim trường khởi quay bộ phim Bí Mật Ngôi Mộ Cổ nổi tiếng.

Ảnh: artemisdian7

Ảnh: artemisdian7

Đồi Bakheng

Đền Bakheng nằm đối diện với đền Angkor Wat, vì vậy du khách thường kết hợp tham quan Angkor Wat và leo đồi Bakheng. Từ đồi Bakheng du khách có thể chiêm ngưỡng Angkor Wat và khung cảnh Siem Reap ở một góc nhìn khác. Thông thường thì khách du lịch thường leo đền Bakheng sau khi tham quan hết những ngôi đền nổi tiếng ở Siem Reap.

Ảnh: sstrange

Ảnh: sstrange

Đổi lại những giây phút vất vả leo núi thì du khách sẽ có cảm giác thật thoải mái khi leo tới đỉnh đồi. Cảm giác đứng từ trên cao chiêm ngưỡng mọi thứ xung quanh thật tuyệt. Đặc biệt nếu leo lên đây vào buổi chiều du khách sẽ có cơ hội ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Những ngôi đền càng trở nên huyền bí, lung linh hơn vào thời khắc hoàng hôn buông xuống.

Cố đô Oudong

Cố đô Oudong được biết đến như một quần thể cổ kính với những ngôi đền được xây dựng từ thế kỷ 13 trên ngọn đồi cao nhìn xuống toàn cảnh đồng bằng Tonle Sap.

Ảnh: bon_ny_f

Ảnh: bon_ny_f

Cố đô này nằm ở giữa tỉnh Kandal và tỉnh Kompong Chhang, là một công trình kiến trúc cổ, tinh tế và giàu giá trị văn hóa, lịch sử. Oudong từng là kinh đô của đất nước Campuchia trong thời gian dài, là nơi chứng kiến nhiều vương triều khác nhau trong lịch sử đất nước. Nơi đây là nhân chứng cho thời kỳ phát triển cực thịnh của đất nước Campuchia thế kỉ 17 – 19.

Ảnh: suncravingdreamer

Ảnh: suncravingdreamer

Hoàng Cung Campuchia

Là một tổ hợp gồm nhiều công trình nguy nga, tráng lệ, nằm ngay trung tâm thủ đô, và được ngăn cách bằng các bức tường kiên cố. Hiện nay ngoài cung điện Khemarin là nơi sinh sống của gia đình hoàng gia thì những nơi khác đều mở cửa đón khách tham quan.

Ảnh: republicanomada

Ảnh: republicanomada

Ảnh: morganjeaann

Ảnh: morganjeaann

Chùa Vàng Chùa Bạc

Điểm đến cuối cùng trong tour Campuchia là Chùa Vàng Chùa Bạc. Nằm về phía trái hoàng cung trong quần thể kiến trúc cung điện Hoàng gia Campuchia, Wat Preah Keo Morakat là một ngôi chùa đẹp và nổi tiếng nhất Campuchia không chỉ về mặt kiến trúc mà còn cả về nghệ thuật, quen được biết đến với tên gọi “Chùa Bạc Chùa Vàng” hay chùa “Phật ngọc lục bảo”. Do đây là nơi nhà vua tổ chức Thọ Bát Quan Trai Giới hay hoàng tộc và những quan viên triều thần tổ chức các nghi lễ Phật giáo nên chùa không có nhà sư tu trì.

Ảnh: purrplegrams

Ảnh: purrplegrams

Hướng dẫn cách đặt Tour Campuchia 4N3D: Siemreap – Phnom Penh giá chỉ với 3.700.000đồng/khách

– Gọi  (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Cần Thơ) để đặt ngay khách sạn Campuchia giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...