Kỳ nghỉ xa hoa với 3 resort Phú Quốc sang chảnh cho dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp đến

13:51 10/04/2019

Bạn đang có định vi vu Phú Quốc dịp lễ này mà chưa biết phải ở đâu thì hãy tham khảo 3 resort Phú Quốc vô cùng sang chảnh này liền để có một kỳ nghỉ thật đáng nhớ nào.

Kỳ nghỉ xa hoa với 3 resort Phú Quốc sang chảnh cho dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp đến

1. Khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Phú Quốc (Giá 5.713.000đ/đêm)

Nam Nghi Resort Phú Quốc là một trong những resort Phú Quốc sang trọng, tọa lạc ở vị trí đắc địa ba mặt hướng biển, nơi đây có tất cả 63 phòng và 40 biệt thự nằm trên gành đá sát biển, cho bạn một tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Ảnh: flipflopwanderers

Ảnh: flipflopwanderers

Ảnh: namnghiphuquocofficial

Ảnh: namnghiphuquocofficial

Kiến trúc ở Nam Nghi Resort được pha lẫn giữa nét hoang sơ của không gian bên ngoài với nội thất bên trong của các villas, bằng việc sử dụng gỗ đá tự nhiên nhằm tạo ra cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp cho không gian phòng ngủ.

Ảnh: ginstagra_amm

Ảnh: ginstagra_amm

Một điều đặc biệt ở Nam Nghi Resort chính là một quầy bar sang trọng nằm trên một đảo đá riêng biệt có tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh với bốn bề sóng vỗ, tạo nên địa điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất Việt Nam.

Ảnh: lynn.miin

Ảnh: lynn.miin

CLICK ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG NAM NGHI PHÚ QUỐC VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

2. Vinpearl Discovery Phú Quốc (Giá 5.995.000 – 7.370.000đ/Villa 2 Bedroom/đêm)

Vinpearl Discovery Phú Quốc thuộc hệ thống Vinpearl Resort & Villas đẳng cấp, nổi bật trong hệ thống resort Phú Quốc 5 sao. Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ biển xinh đẹp, đây sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời.

Ảnh: g_natali_a

Ảnh: g_natali_a

Với 340 biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc Địa Trung Hải, mỗi villa của Vinpearl Discovery Phú Quốc đều nằm ven biển, có tầm nhìn hướng vườn, hướng biển, được trang bị những nội thất sang trọng, tiện nghi. Đến đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian ngập tràn ánh sáng, sang trọng, nhưng vô cùng thân như trong chính ngôi nhà của mình vậy. Đặc biệt, với vị trí liền kề Vinpearl Golf Club, du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm môn thể thao quý tộc trên sân golf đẳng cấp 27 lỗ.

Ảnh: chi.h.ngo

Ảnh: chi.h.ngo

Ảnh: hacatty

Ảnh: hacatty

CLICK ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG VINPEARL DISCOVERY PHÚ QUỐC VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

3. Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc (Giá 11.471.000 – 12.521.000đ/Pool Villa 1 Bedroom/đêm)

Fusion Resort Phú Quốc mang tiêu chuẩn 5 sao, được tọa lạc ở phía bắc đảo Ngọc, với tổng diện tích hơn 20 hecta, sở hữu một bãi biển đẹp và nằm cạnh nhánh sông hiền hòa đổ ra biển tại Vũng Bầu, Cửa Cạn.

Ảnh: jucy_jewelry

Ảnh: jucy_jewelry

Ở Fusion Resort Phú Quốc có tất cả 107 phòng sang trọng, tinh tế với gam màu đất như kem, nâu nhạt làm chủ đạo. Với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế đương đại và duyên dáng của vùng thôn dã, Fusion Resort Phú Quốc mang đến cho du khách một trải nghiệm đẳng cấp, tinh tế, nhưng vẫn rất phong cách và đầy thư giãn.

Ảnh: keindydao

Ảnh: keindydao

Fusion Resort Phú Quốc cũng cung cấp cho bạn các tiện ích cao cấp khác như: dịch vụ massage, xông hơi, lớp học yoga, phòng tập gym, nhà hàng phục vụ các món ăn đặc trưng của địa phương và quốc tế, khu vui chơi dành cho trẻ em…

Ảnh: c.linetravels

Ảnh: c.linetravels

CLICK ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG FUSION PHÚ QUỐC VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Với top 3 resort Phú Quốc sang trọng này, hi vọng bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng thật đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè trong dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp đến.

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...