Tận hưởng kì nghỉ 30/4 với top 6 khách sạn Nha Trang chỉ từ 990.000 đồng/đêm

13:36 04/04/2019

Tọa lạc ở vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, có mức giá hợp lý, những khách sạn Nha Trang mà iVIVU.com gợi ý dưới đây sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho dịp lễ 30/4.

Tận hưởng kì nghỉ 30/4 với top 6 khách sạn Nha Trang chỉ từ 990.000 đồng/đêm

Khách sạn ISENA Nha Trang (Giá phòng 990.000 – 1.320.000 đồng/đêm)

Khách sạn Nha Trang ISENA tọa lạc tại số 2 Nguyễn Thiện Thuật, cạnh trung tâm thương mại Vincom Plaza, ngay góc giao cắt giữa hai tuyến đường “vàng” Lê Thánh Tôn và Nguyễn Thiện Thuật. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đi đến những địa điểm du lịch – di tích lịch sử nổi tiếng trong thành phố và mất chưa đầy 2 phút đi bộ để được ngâm mình trong làn nước xanh mát của biển Nha Trang. ISENA Nha Trang gồm 165 phòng nghỉ theo phong cách kiến trúc tân cổ điển độc đáo. Khách sạn gây ấn tượng bởi nét tinh tế hài hòa giữa đường nét kiến trúc và nội thất trang trí – đem đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và ấm áp.

khach-san-ISENA-Nha-Trang-ivivu-1

khach-san-ISENA-Nha-Trang-ivivu-2 khach-san-ISENA-Nha-Trang-ivivu-3

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn ISENA Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Bonjour Nha Trang (Giá phòng 1.083.000 – 1.482.000 đồng/đêm)

Khách sạn Nha Trang Bonjour tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang, vô cùng thuận tiện cho du khách di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng. Vị trí của khách sạn cũng rất gần biển, từ khách sạn chỉ mất khoảng 3 phút để đi bộ là đã tới biển. Bonjour Nha Trang gồm 21 tầng với 102 phòng đều có ban công hướng ra biển, tất cả được trang bị đồng bộ, tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái khi lưu trú tại đây.

khach-san-Bonjour-Nha-Trang-ivivu-2 khach-san-Bonjour-Nha-Trang-ivivu-3 khach-san-Bonjour-Nha-Trang-ivivu-1

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn Bonjour Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Majestic Nha Trang (Giá phòng 1.265.000 –  1.820.000 đồng/đêm)

Nằm ngay tại mặt tiền đường Trần Phú, khách sạn Nha Trang Majestic là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao thuộc chuỗi khách sạn Majestic Star nổi tiếng. Majestic Nha Trang gồm 15 tầng, 99 phòng – trong đó có khoảng 50% phòng hướng biển với thiết kế hiện đại, mang phong cách châu Âu, pha lẫn âm hưởng tinh tế của lối kiến trúc Á Đông. Đến với khách sạn Majestic Star Nha Trang bạn sẽ có những trải nghiệm đặc biệt, được tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng và được ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của bãi biển và vịnh Nha Trang từ trong phòng ngủ, từ nhà hàng, từ hồ bơi, bar & cà phê…

khach-san-Majestic-Nha-Trang-ivivu-1

khach-san-Majestic-Nha-Trang-ivivu-3

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn Majestic Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Queen Ann Nha Trang (Giá phòng 1.610.000 – 1.910.000 đồng/khách)

Tọa lạc trên cung đường vàng Trần Phú, khách sạn Queen Ann Nha Trang sở hữu hướng nhìn biển trực diện, chỉ vài bước chân bạn có thể hòa mình với thiên nhiên, biển xanh, cát trắng… Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp cùng các trang thiết bị nhập khẩu 100% từ châu Âu, khách sạn Queen Ann Nha Trang gồm có 283 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế.

queen-ann-nha-trang-ivivu-2

queen-ann-nha-trang-ivivu-1

Đặc biệt, lưu trú tại đây bạn có thể tha hồ thư giãn tại hồ bơi nằm tại tầng 5-6 của khách sạn. Hãy hòa mình tận hưởng cảm giác sảng khoái của làn nước mát trong xanh, tắm nắng bên bờ hồ bơi, tận hưởng khung cảnh nhộn nhịp của thành phố biển trong tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng của bar café bên cạnh hồ bơi.

queen-ann-nha-trang-ivivu-9

queen-ann-nha-trang-ivivu-18

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn Queen Ann Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Ariyana SmartCondotel Nha Trang (Giá phòng 1.700.000 – 1.900.000 đồng/đêm)

Tọa lạc tại địa chỉ 18 Trần Hưng Đạo sầm uất, Ariyana SmartCondotel Nha Trang cách bờ biển chưa đầy 180 m và cách các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà Thờ Đá, Hòn Chồng… vài phút lái xe. Ariyana SmartCondotel Nha Trang được thiết kế dưới dạng căn hộ du lịch cao cấp gồm 258 phòng có diện tích từ 49 – 108m² view hướng ra biển và hướng núi với đầy đủ các thiết bị bếp tiện nghi: lò vi sóng, tủ lạnh, bàn ăn, bếp hồng ngoại…

Ariyana-SmartCondotel-Nha-Trang-ivivu-3 Ariyana-SmartCondotel-Nha-Trang-ivivu-4

Trong khách sạn Ariyana SmartCondotel Nha Trang còn có các dịch vụ tiện ích đa dạng cực kỳ tiện lợi như: trung tâm mua sắm, ngân hàng, café, nhà hàng, hồ bơi, gym, spa, skybar. Chưa hết, ngay sát bên khách sạn là một chuỗi beer club Vuvuzela, nhà hàng nướng Gogi House và rất nhiều dịch vụ khác đang đợi bạn trải nghiệm mà không phải mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển.

Ariyana-SmartCondotel-Nha-Trang-ivivu-1

Ariyana-SmartCondotel-Nha-Trang-ivivu-2

CLICK ĐẶT NGAY Ariyana SmartCondotel Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn iBis Styles Nha Trang (Giá phòng 2.112.000 – 2.882.000 đồng/đêm)

IBIS Styles Nha Trang tọa lạc tại khu phố Tây (số 86 Hùng Vương, phường Lộc Thọ), được điều hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn Accor. Với diện tích 1.796 m² quy mô 25 tầng, bao gồm 311 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, thoải mái, thiết kế độc đáo sẽ đảm bảo việc đáp ứng đa dạng các nhu cầu công việc lẫn nghỉ ngơi, thư giãn của du khách khi đến thành phố Nha Trang. Đặc biệt, khách sạn cũng còn có vô số tiện ích phục vụ du khách như: bể bơi ngoài trời tràn ngập ánh nắng với hồ bơi dành cho trẻ em kế bên, 9 phòng trị liệu sức khỏe, phòng chăm sóc tóc, phòng tập thể dục, góc vui chơi dành cho trẻ em…

khach-san-iBis-Styles-Nha-Trang-ivivu-1

IBIS-Styles-Nha-Trang-ivivu-3khach-san-iBis-Styles-Nha-Trang-ivivu-3

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn iBis Styles Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...