Trải nghiệm uống cà phê trên thuyền, ngắm sông ngay giữa Sài Gòn

10:44 12/04/2019

Điểm đặc biệt của The Coffee Ship là quán nằm trên một con thuyền độc đáo, view sông buổi tối cực đẹp ngồi ngắm cảnh khá lý tưởng.

Trải nghiệm uống cà phê trên thuyền, ngắm sông ngay giữa Sài Gòn

Nằm ở địa chỉ 759 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7, Sài Gòn, The Coffee Ship được xem là một trong những quán cà phê hot nhất quận 7 nhờ sở hữu không gian trên thuyền nằm giữa sông vô cùng độc đáo.

The-Coffee-Ship-ivivu-1

Ảnh: Diadiemanuong

Ảnh: Diadiemanuong

The-Coffee-Ship-ivivu-3 The-Coffee-Ship-ivivu-2

Quán là một chiếc tàu 2 tầng. Không gian quán được trang trí đơn giản với bàn ghế gỗ, những chậu hoa nhỏ xen kẽ, ánh đèn vàng tạo cho không gian vô cùng ấm áp và lãng mạn. Nhìn bên ngoài tuy nhỏ nhưng bên trong khá rộng, có bàn nhỏ ngồi sát tàu, view nhìn thẳng ra hai bên bờ sông.

The-Coffee-Ship-ivivu-4 The-Coffee-Ship-ivivu-5 The-Coffee-Ship-ivivu-6

Ảnh: Diadiemanuong

Ảnh: Diadiemanuong

Nhờ không gian trên thuyền view sông rất đẹp và thoáng mát nên buổi tối vừa ngồi trên thuyền, vừa thưởng thức cà phê và ngắm cảnh Sài Gòn lên đèn thì còn gì tuyệt bằng.

The-Coffee-Ship-ivivu-10

Nếu đã chán đi những quán cà phê sang trọng, cuối tuần các bạn có thể đổi gió tại The Coffee Ship cho thêm phần lãng mạn nhé.

Ảnh: tluat

Ảnh: tluat

Địa chỉ: The Coffee Ship, 759 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7, Sài Gòn

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam),  1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...