Check-in sang chảnh nhà hàng The Deck Sài Gòn view sông tuyệt đẹp bạn không thể bỏ lỡ

13:27 15/05/2019

Nhà hàng sang chảnh, không gian gần gũi với thiên nhiên, view đẹp, thức ăn ngon… Tất cả chỉ có ở nhà hàng The Deck Sài Gòn. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho bạn và người thân hẹn hò lãng mạn vào dịp cuối tuần.

Check-in sang chảnh nhà hàng The Deck Sài Gòn view sông tuyệt đẹp bạn không thể bỏ lỡ

The Deck Sài Gòn có không gian mở thoáng đãng nằm ngay ven sông Sài Gòn, nội thất sang trọng nhưng rất gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây có nhiều không gian riêng tư, rất thích hợp để bạn gặp gỡ bạn bè và hẹn hò với người thân.

Ảnh: @ thynotthi

Ảnh: @ thynotthi

Ảnh: @ellenstagrammm

Ảnh: @ellenstagrammm

Ảnh: @davidmckeon

Ảnh: @davidmckeon

Du khách đến đây sẽ được thưởng thức thực đơn đa dạng ở The Deck Sài Gòn bao gồm sự kết hợp của các nền ẩm thực Á như Việt, Trung, Nhật và Âu. Nổi tiếng nhất ở đây là những món hải sản hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách ghé tới đây.

Ảnh: @ttrangew

Ảnh: @ttrangew

Thời điểm lý tưởng nhất để đến The Deck chính là sáng cuối tuần và ngắm hoàng hôn chiều xuống… Đến đây vào những sáng cuối tuần ngồi nhâm nhi bữa sáng cạnh bờ sông và tận hưởng nhịp sống thư thả, yên bình thì còn gì tuyệt vời bằng. Bạn sẽ phóng tầm mắt ra một khung cảnh rộng lớn vùng sông nước, không khí trong lành. Đừng quên check-in bức hình lung linh ở đây nhé.

Ảnh: @vantrang1127

Ảnh: @vantrang1127

Ảnh: @linhbellmeomeo

Ảnh: @linhbellmeomeo

The Deck Sài Gòn đẹp nhất vào lúc hoàng hôn khi mặt trời dần buông xuống sông Sài Gòn tạo nên một khung cảnh lãng mạn. Từ 4h đến 7h tối là khung giờ happy hour ở The Deck nên bạn sẽ thoải mái thưởng thức các loại thức uống, cocktails chỉ với 1/2 giá so với các khung giờ khác.

Ảnh: @doanngocnhaca_nyra

Ảnh: @doanngocnhaca_nyra

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam),  1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...