Check-in Blank Lounge quán cafe – bar cao nhất Đông Nam Á ở Sài Gòn

17:42 09/05/2019

Tọa lạc tầng 75 và 76 tòa nhà Landmark 81, Blank Lounge được xem là Lounge bar cao nhất Đông Nam Á. Đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố trong không gian sang chảnh, lãng mạn.

Check-in Blank Lounge quán cafe – bar cao nhất Đông Nam Á ở Sài Gòn

Tới đây, bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn, thức uống vừa được phóng tầm mắt ra 360 độ chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố từ độ cao hàng trăm mét tại quán cafe – bar Blank Lounge.

Ảnh:@sohowabout

Ảnh:@sohowabout

Blank Lounge-ivivu-21

Ảnh:@ifilwrococo

Nhờ vào những bức tường kính, vào ban ngày, nơi đây luôn tràn ngập ánh sáng. Điều này khiến lounge bar này trở thành điểm đến hoàn hảo cho “hội sống ảo” thích chụp ảnh trong các không gian sang chảnh. Blank Lounge với view thành phố tuyệt đẹp và không gian thoáng, hiện đại là nơi rất đáng đến khi bạn cần một khoảng thời gian thư giãn cho bản thân, tách biệt khỏi cuộc sống ồn ào.

1

3

Là một lounge bar sang trọng, nơi đây có một menu rượu và cocktail đủ để chiều lòng bất cứ thực khách nào. Đặc biệt, nhiều loại cocktail ở đây có sử dụng các nguyên liệu đặc trưng của Việt Nam để tạo dấu ấn cho du khách nước ngoài. Ngoài đồ uống, nơi đây cũng có phục vụ các loại thức ăn và món tráng miệng.

Blank Lounge-ivivu-3

Blank Lounge-ivivu-1

Ảnh:@kimngoc2909

Thời điểm lý tưởng nhất để đến Blank Lounge là sau 6 giờ tối, khi bạn có thể thư giãn ngắm hoàng hôn và thưởng thức những món cocktail đậm hương vị Việt Nam.  Blank Lounge không vào từ cửa Vincom mà vào cửa Vinpearl Luxury. Đến đây, du khách chỉ cần nói lên Blank Lounge, sẽ có nhân viên hướng dẫn tận tình.

 Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam),  1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...