Chớp ngay giá tốt tour Bali 4N3Đ giá chỉ 12.000.000 đồng/khách

13:55 24/06/2019

Thiên đường Bali từ lâu đã là một điểm đến mơ ước của nhiều tín đồ du lịch. Để giúp bạn thực hiện giấc mơ đó, iVIVU giới thiệu tour Bali 4N3Đ giá chỉ 12.000.000 đồng.

Xem thêm: Du lịch Bali

Chớp ngay giá tốt tour Bali 4N3Đ giá chỉ 12.000.000 đồng/khách

Cùng điểm qua những điểm tham quan hấp dẫn trong tour Bali 4N3Đ nhé:

Làng Batubalan

Điểm đến đầu tiên trong tour Bali 4N3Đ là làng Batubalan, ngôi làng đậm nét nghệ thuật truyền thống và văn hóa của Indonesia, với những bức tượng điêu khắc độc đáo cùng những điệu múa dân tộc say mê lòng người.

Ảnh: leanne_q_

Ảnh: leanne_q_

Ảnh: iamsharmaineavila

Ảnh: iamsharmaineavila

Làng Celuk

Nổi tiếng ở đảo Bali với nghề trang sức vàng & bạc có hàng trăm năm lịch sử. Đến đây, quý khách sẽ bắt gặp rất nhiều đồ trang sức được làm từ vàng và bạc. Làng Celuk là ngôi làng sở hữu nhiều nghệ nhân xuất sắc trong tinh luyện vàng bạc. Hầu hết các nghệ nhân này đều là người dân gốc Bali, là những người khéo tay, xuất sắc trong việc thiết kế các mẫu mã được làm từ vàng và bạc. Ngoài ra, làng Celuk còn là nơi diễn ra những chương trình triển lãm vàng và bạc thú hút đông đảo khách quốc tế.

Ảnh: hoangkiiim

Ảnh: hoangkiiim

Làng Mass

Là một trong những khu làng cổ nhất của đảo Bali, Indonesia với hơn 1.000 năm tuổi. Với bàn tay tinh xảo của người dân nơi đây, ngôi làng này là nơi đã tạo nên những đồ thờ cúng mỹ nghệ nổi tiếng không chỉ ở trong vùng Bali mà còn ở khắp đất nước Indonesia.

Đền Tirta Empul 

Nằm ở trung tâm đảo Bali, gần đền Gunung Kawi. Ngôi đền Hindu này được xây dựng quanh một con suối và bể tắm đặc biệt. Đền được xây dựng từ thế kỷ thứ 10.

Đền Tanah Lot

Được xây dựng từ thế kỷ 16, nằm trên mỏm đá cheo leo đầm mình trong sóng biển hàng trăm năm. Nơi đây chỉ cách trung tâm Denpasar khoảng 20 km, ngôi đền là một trong những địa điểm tín ngưỡng lớn của người theo đạo Hindu ở Bali. Đền gắn với truyền thuyết về một tu sĩ Ấn Độ tên là Nirartha. Ông đến đây tu vào thế kỉ 15 và nhận thấy có một tảng đá rất đẹp nằm vươn ra biển nên ông đã cùng với người dân đảo đã lựa chọn nơi đây để xây dựng ngôi đền thờ các vị Thần biển bảo vệ cho hòn đảo.

Ảnh: hersaltykisses

Ảnh: hersaltykisses

Ảnh: ajourneywithpru

Ảnh: ajourneywithpru

Bãi biển Tanjung Benoa

Tanjung Benoa là một trong nhiều bãi biển đẹp ở Bali, nơi này trước đây là một làng đánh cá và có một bến cảng cũ. Bãi biển Tanjung Benoa cách sân bay quốc tế 15km, nhưng nếu bạn đang ở vùng Nusa Dua, bạn sẽ chỉ mất một vài phút. Đến đây bạn sẽ được tham gia vào nhiều môn thể thao trên biển, tham gia trò chơi thuyền chuối, moto nước, dù bay…

Đền Uluwatu Temple

Là một trong những ngôi đền cổ xưa nhất ở Bali tọa lạc trên vách núi gồ ghề, một khung cảnh hùng vĩ rất phù hợp để ngắm mặt trời lặn trên biển.

Ảnh: mindz.eye

Ảnh: mindz.eye

Đền Uluwatu yên bình ẩn mình bên trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Được chạm khắc từ đá san hô đen, ngôi đền nằm trên mỏm của vách đá cao 76m, nhìn ra Biển Java. Uluwatu là được xây dựng từ thế kỷ thứ 10 và là một trong những ngôi đền cổ xưa nhất Bali. Theo đạo Hindu, ngôi đền là một trong những kayangan jagat hay “đền cai quản” của Bali, có nghĩa là ngôi đền bảo vệ Bali khỏi những linh hồn của quỷ dữ.

Garuda Wisnu Kencana

Điểm đến cuối cùng trong tour Bali 4N3Đ là công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana. Đây là nơi thờ thần Hindu Vishnu và thú cưỡi của ngài, Garuda. Garuda là con chim thần thoại làm bạn đồng hành với thần Vishnu.

Ảnh: yeftamadari

Ảnh: yeftamadari

Công viên có diện tích khoảng 60ha và nằm ở độ cao 146m so với mặt đất hay 263m so với mực nước biển. Công viên có tượng Garuda nằm ngay sau quảng trường Plaza Wisnu. Bức tượng này cao 18m, được đặt ở Garuda. Garuda Plaza được xem là trung tâm của một hàng lang lớn nơi có các cột đá vôi khổng lồ. Những cột đá vôi này được chạm khắc, chiếm tổng diện tích tới hơn 4000 mét vuông.

Ảnh: ccisuu

Ảnh: ccisuu

Hướng dẫn cách đặt tour Bali 4N3Đ chỉ 12.000.000 đồng

– Gọi  (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087(Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...