Con tim xao xuyến trước homestay Đà Lạt ngập hoa cúc họa mi

13:31 14/05/2019

Đà Lạt đúng là thiên đường của những homestay đẹp, cứ dăm ba ngày, nơi đây lại xuất hiện thêm những homestay mới toanh, xinh yêu khiến con tim du khách không khỏi bồi hồi. Và lần này, iVIVU sẽ giới thiệu cho bạn một homestay Đà Lạt ngập tràn hoa cúc họa mi, nhìn là yêu ngay.

Con tim xao xuyến trước homestay Đà Lạt ngập hoa cúc họa mi

Nhà 37Plus là một homestay Đà Lạt mới toanh, tọa lại tại đường Triệu Việt Vương, một vị trí vô cùng thuận lợi khi bạn chỉ mất 2 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố. Với view nhìn thẳng về phía thung lũng, không gian an nhiên thích hợp cho việc nhâm nhi một tách trà gừng ngắm nhìn sương mù lúc mờ lúc tỏ. Nơi đây nhanh chóng được nhiều tính đồ nghiện homestay săn đón.

Con-tim-xao-xuyen-truoc-homestay-da-lat-ngap-hoa-cuc-hoa-mi-ivivu-4 Con-tim-xao-xuyen-truoc-homestay-da-lat-ngap-hoa-cuc-hoa-mi-ivivu-1

Đến đây bạn sẽ bị ấn tượng bởi một không gian đậm chất vintage, với tone màu chủ đạo là màu nâu gỗ. Màu vintage còn được thể hiện qua từng chiếc bàn ghế gỗ rồi đến khu vườn hoa đều khiến người khác cảm thấy an yên đến lạ.

Con-tim-xao-xuyen-truoc-homestay-da-lat-ngap-hoa-cuc-hoa-mi-ivivu-5

Đặc biệt, vườn cúc họa mi của homestay Đà Lạt này được anh chủ chăm chút cẩn thận, và biến nó trở thành một góc nhỏ xinh xắn của căn nhà, là background sống ảo triệu like.

Con-tim-xao-xuyen-truoc-homestay-da-lat-ngap-hoa-cuc-hoa-mi-ivivu-3 Con-tim-xao-xuyen-truoc-homestay-da-lat-ngap-hoa-cuc-hoa-mi-ivivu-6

Những căn phòng của Nhà 37Plus tuy đơn giản nhưng luôn khiến tâm trạng của các bạn trở nên dễ chịu bởi những thứ đồ vật decor dễ thương. Ở đây có tổng cộng 3 phòng nhỏ và 1 phòng lớn, với mức giá hạt dẻ chỉ từ 400k thôi. Tất cả đều là phòng riêng, có nhà vệ sinh nằm ngay trong phòng, các phòng đều có thể sử dụng dịch vụ BBQ để cho bạn một kỳ nghỉ thật trọn vẹn cùng gia đình. Hứa hẹn đây sẽ là một homestay Đà Lạt được nhiều du khách yêu thích.

Con-tim-xao-xuyen-truoc-homestay-da-lat-ngap-hoa-cuc-hoa-mi-ivivu-2

Thông tin chi tiết:

Nhà 37Plus Homestay

Địa chỉ: 37 Triệu Việt Vương, tp Đà Lạt

Hotline: 079 232 8991

Theo Monster

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...