Đến Trung Quốc check-in trung tâm thương mại Galaxy SOHO với kiến trúc xoắn ốc lên hình đẹp ảo diệu

09:34 28/05/2019

Thủ đô Bắc Kinh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những ai yêu thích sự hiện đại, tấp nập khi đi du lịch đến Trung Quốc. Tuy sở hữu rất nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng, Galaxy SOHO đang là tọa độ được check-in nhiều với lối kiến trúc “có một không hai” này.

Đến Trung Quốc check-in trung tâm thương mại Galaxy SOHO với kiến trúc xoắn ốc lên hình đẹp ảo diệu

Nằm ngay trung tâm khu vực Salintun của Bắc Kinh, với tổng diện tích lên đến gần 4.000m², Galaxy SOHO được mệnh danh là trung tâm thương mại lớn nhất ở Bắc Kinh. Khu tổ hợp giải trí, mua sắm này là một thiết kế mang đậm phong cách đương đại thường thấy của Zara Hadid – nữ kiến trúc sư nổi tiếng người Anh từng đảm nhận nhiệm vụ thiết kế cho Trung tâm thể thao dưới nước tại Olympics 2012 (London).

    Ảnh: @anextour28

Ảnh: @anextour28

Theo Hiệp hội Kiến trúc sư Hoàng gia Anh (RIBA), Galaxy SOHO là một công trình phi thường, được thiết kế để phản chiếu “một thế giới bên trong của các không gian mở liên tiếp”. Năm khối này được bao phủ bởi một lớp vỏ nhôm, hài hòa với nhau ở tất cả các mặt và được liên kết bởi những chiếc cầu nối.

Ảnh: @brandonsoohoo

Ảnh: @brandonsoohoo

Ảnh: @ c_thruzed

Ảnh: @ c_thruzed

Ảnh: @lielaine

Ảnh: @lielaine

Những khoảng sân rộng lớn bên trong trung tâm thương mại này phản ánh lối kiến trúc truyền thống Trung Hoa, tạo nên một thế giới riêng với những không gian mở liên tiếp. Sự thay đổi vị trí các chóp trên cao của công trình tạo nên một cảm nhận có chiều sâu của lớp vỏ bọc. Chỉ cần đứng ở đây thôi, bạn đã có ngay những bức ảnh đẹp ảo diệu rồi.

Ảnh :@women.travel

Ảnh :@women.travel

Ba tầng bên dưới của Galaxy SOHO là khu tiện ích công cộng và không gian làm việc cho các doanh nghiệp. Phía trên cùng tòa nhà dành riêng cho các quán bar, nhà hàng và quán cà phê có tầm nhìn dọc theo một trong những con đường lớn nhất của thành phố. Du khách đến đây sẽ cảm nhận Galaxy SOHO là một tác phẩm tuyệt đẹp. Bạn sẽ được hòa mình vào nhịp sống trẻ trung, hiện đại khi vừa có thể mua sắm, ăn uống, giải trí và chụp hình “sống ảo” thả ga.

Ảnh: @khsrzun

Ảnh: @khsrzun

Ảnh: @polina_chernykh

Ảnh: @polina_chernykh

Địa chỉ: 7A Xiao Pai Fang, Hutong, quận Dongcheng, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Giờ mở cửa: 10h – 22h.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam) hoặc 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 19002087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...