Giải nhiệt mùa hè tắm suối khoáng nóng ở công viên Yang Bay lớn nhất Việt Nam

16:39 16/05/2019

Hè này thật thích hợp để bạn có cơ hội trải nghiệm hồ khoáng nóng tự nhiên ở Công Viên Yang Bay – Nha Trang hùng vĩ và thơ mộng. 

Giải nhiệt mùa hè tắm suối khoáng nóng ở công viên Yang Bay lớn nhất Việt Nam

Công viên Yang Bay nằm gọn trong một khu rừng nguyên sinh với không khí ôn hòa, mát mẻ. Đây là công viên du lịch đầu tiên ở Việt Nam có công viên khủng long và suối khoáng nóng cùng rừng thác Yang Bay đẹp mê hồn.

Ảnh: @dulichnhatrang

Ảnh: @dulichnhatrang

Từ trung tâm thành phố, bạn đi theo hướng Diên Khánh rồi chuyển hướng sang cung đường Khánh Vĩnh – Đà Lạt, từ đây bạn chạy thẳng đến suối khoáng nóng Đảnh Thạch. Sau đó đi thêm chừng 3 – 4 km nữa sẽ thấy bảng chỉ dẫn đường vào công viên, theo hướng dẫn thì bạn rẽ trái rồi đi thẳng là tới.

Ảnh: @osetrovakatrin

Ảnh: @osetrovakatrin

Công viên Yang Bay đưa vào khai thác vườn khủng long lớn nhất Việt Nam. Vườn có 9 tượng gồm: khủng long bạo chúa, khủng long sấm sét, và một số con khác… bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Yang Bay.

Ảnh: @tori4ka2406

Ảnh: @tori4ka2406

Ảnh: @kseniya.ol

Ảnh: @kseniya.ol

Đặc biệt, đến công viên Yang Bay bạn còn được ngâm mình trong hồ khoáng nóng tự nhiên. Nơi đây có rất nhiều hồ nước nóng, mỗi hồ có một nhiệt độ khác nhau, bạn có thể chọn bất kỳ hồ nào vừa với cảm nhận của mình. Còn gì tuyệt vời khi vừa ngâm mình trong nước ấm, lại vừa được ngắm nhìn dòng “Thác trời Yang Bay” trắng xóa nữa chứ. Trải nghiệm hồ nước nóng tại đây, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu, giúp bạn giảm đau các khớp tay chân, cho làn da hồng mịn, tăng cường sức khoẻ.

Ảnh: @yangbaywaterfall

Ảnh: @yangbaywaterfall

Ảnh: @_lgzn_'s

Ảnh: @_lgzn_’s

Ảnh: @polynskaya_sasha's

Ảnh: @polynskaya_sasha’s

Ngoài ra, du khách có thể khám phá rừng nguyên sinh, tắm thác, tham quan khu nuôi gấu hoang dã, trại cá sấu, tham gia trò chơi dân gian đua heo, giao lưu văn nghệ cồng chiêng với đồng bào Raglai… thưởng thức nhiều món ăn độc đáo.

Ảnh: @onalera

Ảnh: @onalera

Ảnh: @snezhana_vn

Ảnh: @snezhana_vn

Địa chỉ: Công viên du lịch Yang Bay, xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...