Mùa hè sôi động với Tour Thái Lan 5N4Đ: TP Hồ Chí Minh – Bangkok – Pattaya – Safari World chỉ với 6.200.000 đồng/khách

09:09 09/05/2019

Khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, chỉ với 6.200.000 đồng/khách là bạn được trải nghiệm ngay tour Thái Lan 5N4Đ khám phá Bangkok – Pattaya – Safari World.

Mùa hè sôi động với Tour Thái Lan 5N4Đ: TP Hồ Chí Minh – Bangkok – Pattaya – Safari World chỉ với 6.200.000 đồng/khách

Vườn thú Safari World

Mở đầu hành trình khám phá tour Thái Lan, du khách sẽ được ghé thăm vườn thú Safari World. Đây là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất châu Á với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và châu Á cùng các loài động vật đặc trưng khắp nơi trên thế giới. Safari World mở cửa đón khách từ 9h sáng đến 5h chiều mỗi ngày. Safari World bao gồm công viên Safari (Safari Park) và công viên biển (Marine Park). Ngoài hai khu trên, du khách cũng có thể đi thuyền len sâu vào rừng để tham quan các hang động với những cảnh quan hồi hộp, hấp dẫn. Thú rừng ở đây được nuôi thả tự nhiên nên đến đây bạn có thể vừa ngắm thú, vừa được “rửa mắt” với những tiết mục xiếc độc đáo, vừa được chụp hình thỏa thích.

Ảnh: @triumflife

Ảnh: @triumflife

Ảnh: @bewcharissa

Ảnh: @bewcharissa

Chùa Núi Vàng

Chùa Núi Vàng được xây dựng trong thời kỳ Ayuthaya lúc đầu ngôi chùa có tên là Wat Saket. Đến năm 1782 Đại tướng có tên là Chakri đã mang viên Lục Ngọc Bảo Đức Phật từ nước Lào chở về trên đường đến về Thonburi, ông đã dừng chân tại ngôi đền này và đã tắm đúng theo nghi lễ trang trọng sau đó chở về Thonburi, ông được tôn làm Hoàng đế Rama I.

Ảnh: @craigschuler

Ảnh: @craigschuler

Chùa Wat Saket là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất Bangkok và là một địa điểm để những người sùng bái Đức Phật tìm đến. Hàng năm, chùa Wat Saket thường tổ chức lễ hội chùa trong suốt mùa Festiaval Loy Krathong, thường là vào tháng Mười. Trong suốt thời gian này, các Bảo tháp vàng được trang trí bằng dây vải màu đỏ khổng lồ và một nghi lễ rước nến lên đỉnh tháp đánh dấu sự bắt đầu của mùa lễ hội nhộn nhịp kéo dài trong 1 tuần.

Baiyoke Sky – Nhà Hàng Xoay 86 tầng cao nhất thủ đô Bangkok.

Đặc biệt trong hành trình tour này, bạn sẽ có cơ hội đến tòa nhà cao nhất để ngắm toàn cảnh thủ đô Bangkok về đêm và thưởng thức bữa tối tại tầng 86 cao nhất của tòa nhà. Du khách được đứng trên tầng cao nhất của tòa nhà Baiyoke Sky, trên đó có hệ thống xoay giúp bạn có thể phóng tầm mắt ngắm thành phố Bangkok mọi hướng thỏa sức. Từ đây bạn có thể thấy những vệt sáng trên những con đường cao tốc của thủ đô lấp lánh.

Ảnh: @victorrry

Ảnh: @victorrry

Thưởng thức show chuyển giới hoành tráng tại Pattaya

Tour Thái Lan sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi bạn có dịp xem Alcazar show trình diễn của người chuyển giới Thái Lan tại Pattaya. Đây đều là các vũ công được lựa chọn rất kỹ về ngoại hình. Hầu hết các vũ công đều vô cùng xinh xắn và có vóc dáng chuẩn.

Ảnh: @Oriental Escape

Ảnh: @Oriental Escape

Chùa thuyền Wat Yannawa

Trong tour Thái Lan này, bạn sẽ được ghé thăm Wat Yannawa – chùa nằm ở đường Charoen krung quận Sathon Bangkok – Thái Lan. Ngôi chùa được xây dựng vào đầu thế kỷ 19, là địa chỉ tâm linh quen thuộc của cộng đồng người Hoa sinh sống ở khu China Tow. Đây cũng là điểm tham quan nổi tiếng ở Bangkok đối với du khách đi du lịch Thái Lan từ khắp nơi trên thế giới. Hình dáng chùa được xây dựng theo kiểu kiến trúc hình dáng con thuyền của người Trung Hoa cùng với kiến trúc Thái là các mái cao vút mang đậm phong cách thời Ayuthaya. Đừng quên check-in những bức hình ở đây nhé.

Ảnh: @bloom_pitch's

Ảnh: @bloom_pitch’s

Đảo Coral

Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ trên Đảo Coral – hòn đảo được bao quanh bởi những rạn san hô đầy màu sắc. Đây là một hòn đảo nhỏ, sở hữu tới 6 bãi biển sạch đẹp và quyến rũ hơn cả Pattaya. Nếu bạn yêu thích biển thì có thể thư giãn vui đùa trên biển, bơi lội hay tham gia các trò chơi thể thao nước như nhảy dù, trượt nước, jetski, lặn biển. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi sống giá rẻ ngay tại đảo, hay ghé Maharak Café để tận hưởng những bản nhạc, đồ uống trong không gian náo nhiệt và làn gió biển mát lạnh.

Ảnh: @baba_eva_kuo's

Ảnh: @baba_eva_kuo’s

Ảnh: @mr_karpyak

Ảnh: @mr_karpyak

Hướng dẫn cách đặt tour này:

– Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...