Tận hưởng mùa hè mát lạnh top 6 thác nước Việt Nam đẹp nhất

13:41 21/05/2019

Hè này, còn gì tuyệt vời khi bạn đổi gió tận hưởng mùa hè mát lạnh với top 6 thác nước Việt Nam đẹp nhất dưới đây chứ. Hứa hẹn nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn hơn trong mùa hè này.

Tận hưởng mùa hè mát lạnh top 6 thác nước Việt Nam đẹp nhất

Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc là một trong 6 thác nước Việt Nam đẹp nhất. Khoảng thời gian đẹp nhất để du lịch thác Bản Giốc là tầm tháng 9 đến tháng 12. Thác nước này gồm hai phần: phần phía nam gọi là thác cao, lượng nước không nhiều. Thác thấp nằm ở biên giới giữa hai nước Việt và Trung, rộng khoảng 100m, cao 70m và sâu 60m. Nhìn từ xa thác như một tấm lụa trắng xóa được bao phủ bởi thảm thực vật xanh đẹp như chốn tiên cảnh.

Ảnh: @H.a.m.e.e.21

Ảnh: @H.a.m.e.e.21

Ảnh: @jordisark

Ảnh: @jordisark

Với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, thác Bản Giốc là điểm đến khiến nhiều du khách say mê ngay từ lần đầu nhìn thấy. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thác nước với những dòng chảy ngày đêm đổ xuống, tung bọt trắng xóa. Vào những ngày nắng còn tạo thành những cầu vồng lung linh, huyền ảo.

Ảnh: @kittyhairstylistkat's

Ảnh: @kittyhairstylistkat’s

Địa chỉ: xã Ðàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng

Thác Bạc

Cách thị trấn Sa Pa 12km, thác Bạc là địa điểm lý tưởng cho những bạn thích du lịch khám phá top 6 thác nước đẹp nhất Việt Nam. Ngọn thác này có độ cao khoảng 200m, thượng nguồn của suối Mường Hoa, nằm dưới chân đèo Ô Quy.

Ảnh: @its_quinnoz

Ảnh: @its_quinnoz

Thác Bạc từ trên cao nhìn xuống, dưới những dòng suối đổ ầm ầm, bọt tung trắng xóa như những đóa hoa ban đang bung nở. Cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vỹ mang đến cảm giác yên bình và thoải mái khi bạn đặt chân đến đây.

Ảnh: @stephanieoen's

Ảnh: @stephanieoen’s

Ảnh: @th.sau girl

Ảnh: @th.sau girl

Để tới được đỉnh của ngọn thác này, bạn phải leo lên các bậc đá, khung cảnh thiên nhiên hoang dã, kỳ bí sẽ giúp bạn thư giãn và có nhiều trải nghiệm hơn. Đến đây, không chỉ được vui chơi, chụp ảnh mà ẩm thực vùng cao như trứng nướng, chim rừng, thịt lợn bản… giúp bạn no nê và có một chuyến đi trọn vẹn hơn.

Địa chỉ: xã San Sả Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Thác Pongour

Nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 50km về phía Nam, thác Pongour mang vẻ đẹp yên bình, dễ chịu. Đây là một trong những thác nước đẹp tại Việt Nam. Thác nước có độ cao khoảng 50m, chia thành bảy tầng thác đổ với hệ thống các bậc đá bằng phẳng xếp thành lớp.

Ảnh: @mariekjethemi

Ảnh: @mariekjethemi

Ảnh: @saiyokyake

Ảnh: @saiyokyake

Những dòng thác đổ xuống các bậc đá bảy tầng tạo một cảnh tượng vừa hùng vĩ vừa ấn tượng và độc đáo. Xung quanh thác được bao bọc bởi hệ thống rừng nguyên sinh xanh tốt với nhiều thảm thực vật phong phú, đa dạng. Chỉ cần đưa máy lên, dù đứng ở góc nào bạn cũng chụp được nhiều bức hình đẹp lung linh rồi.

Ảnh: @jecabrooke

Ảnh: @jecabrooke

Địa chỉ: xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

Thác Draynur

Nằm cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 25km, thác nước là sự kết hợp giữa sông Krông Ana và sông Krông Nô, có chiều dài trên 250 m. Từ thác Draynur cảnh đẹp kỳ vĩ, thơ mộng của thác Draynur đã mê hoặc biết bao nhiêu du khách ghé tới đây. Bạn có thể theo những con đường mòn trong rừng nguyên sinh để ngắm nhìn cảnh quan và khám phá những hang động kỳ bí.

Ảnh: @quyendowtothesoul

Ảnh: @quyendowtothesoul

Ảnh: @anhtins_

Ảnh: @anhtins_

Nếu muốn tận hưởng một không gian xanh, đậm chất thiên nhiên, những thác nước đẹp sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong mùa hè này. Lưu ý, du khách nên chú ý khi đi vào những khu vực nguy hiểm tại thác nước để đảm bảo an toàn.

Ảnh: @haphuong0072004

Ảnh: @haphuong0072004

Địa chỉ: Đường đi thác Dray Nur, Dray Sáp, KRông Ana, Đắk Lắk

Thác Yang Bay

Thác Yang Bay là một trong những thác nước Việt Nam đặc biệt nhất mà không nơi nào có được. Bởi thác được chia làm hai dòng nóng và lạnh. Điều này khiến bao du khách thích thú, tìm đến đây để khám phá và chứng kiến cảnh tượng lạ mắt này.

Ảnh: @osetrovakatrin

Ảnh: @osetrovakatrin

Hai bên bờ suối, những tảng đá to nhiều hình thù được bao bọc bởi những tán rừng nguyên sinh xanh mát kết hợp với những dốc khác nhau do dòng thác tạo ra, khiến khung cảnh trở nên lung linh và huyền ảo.

Ảnh: @gluharevaolenka

Ảnh: @gluharevaolenka

Địa chỉ: xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, thành phố Nha Trang

Thác Thủy Tiên

Nằm trên địa phận tỉnh Đắk Lắk, thác Thủy Tiên còn có tên gọi khác là thác Ba Tầng. Trong nhiều thác nước tại Đắk Lắk thì đây là một trong những thác nước có phong cảnh đẹp, nên thơ hữu tình. Thác có ba tầng nước cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ kết hợp với nhiều khối đá hình thù độc đáo, các rễ cây đan vào nhau khiến nhiều người thích thú khi nhìn cảnh tượng lạ mắt này. Tầng thứ nhất hẹp, độ dốc cao với nhiều bậc lên xuống, tầng thứ hai trải rộng cùng nhiều bậc đá, tầng thứ ba chảy từ trên cao, bọt tung trắng xóa như một áng mây trôi giữa nền cây lá xanh thẳm.

Ảnh: @benieuday

Ảnh: @benieuday

Ảnh: @giang.sun

Ảnh: @giang.sun

Địa chỉ: xã Ea Puk, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...