Tour Trương Gia Giới – Thành Cổ Phượng Hoàng 5N4Đ bay thẳng từ Sài Gòn giá chỉ 13.990.000 đồng/khách

16:51 28/06/2019

Chỉ với 13.990.000 đồng/khách, du khách sẽ được trải nghiệm tour Trương Gia Giới – Thành cổ Phượng Hoàng bay thẳng từ Sài Gòn với lịch trình vô cùng hấp dẫn.

Tour Trương Gia Giới – Thành Cổ Phượng Hoàng 5N4Đ bay thẳng từ Sài Gòn giá chỉ 13.990.000 đồng/khách

Hành trình tour Trương Gia Giới – Thành Cổ Phượng Hoàng sẽ đưa bạn đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm tại huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây được bảo tồn về giá trị văn hóa dân tộc hơn 1.300 năm. Được ví von là “Thiên hạ đệ nhất Hồ Nam”, Phượng Hoàng cổ trấn thu hút du khách bởi cảnh sắc hữu tình, nên thơ. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa một bên là vẻ đẹp hùng vĩ với những rặng núi đá thạch có khả năng thay đổi màu sắc theo thời gian (sáng trưa, chiều tối) và một bên là vẻ đẹp yên bình, cổ kính của trấn cổ nghìn năm e ấp bên dòng Đà Giang thơ mộng đã khiến cho tour Trương Gia Giới – Thành Cổ Phượng Hoàng trở thành một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích.

Ảnh: @willnguyenn

Ảnh: @willnguyenn

Ảnh: @rachelmeetschina

Ảnh: @rachelmeetschina

Điểm nhấn của Phượng Hoàng cổ trấn có lẽ là dòng sông Đà bình yên. Dòng sông phẳng lặng, nằm yên bình bên những phố cổ. Khi bóng chiều buông xuống, hình ảnh những ngôi nhà cổ nằm sát bên dòng sông Đà tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình. Lúc này, du khách ngồi thuyền theo dòng sông Đà ngắm khung cảnh nên thơ, tuyệt đẹp này. Bạn sẽ thấy được Tháp Vạn Dân, những công trình kiến trúc cổ, những nhà sàn đặc trưng của dân tộc Thổ Gia hiện ra sừng sững trước mắt.

Ảnh: Nguyễn Thuỳ Trang

Ảnh: Nguyễn Thuỳ Trang

Ảnh: @tthutruc1010's

Ảnh: @tthutruc1010’s

Nếu Phượng Hoàng Cổ Trấn lại được ví von là “Thiên hạ đệ nhất Hồ Nam” thì Trương Gia Giới được du khách ưu ái gọi tên “Hành tinh Pandora trên mặt đất”. Trương Gia Giới nằm ở Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Trương Gia Giới quyến rũ du khách bởi phong cảnh núi non hùng vĩ, những dòng suối, thác uốn lượn cùng bầu không khí mát mẻ quanh năm. Đặc biệt, bạn sẽ được ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng như: Thiên Môn Sơn, cầu kính Đại Hiệp Cốc, ngọn núi Avatar Hallelujah…

Ảnh: @Vnexpress

Ảnh: @Vnexpress

Miêu Vương Thành

Du khách sẽ được ghé thăm Miêu Vương Thành, làng dân tộc Miêu nằm ở phía Tây Nam – Trung Quốc. Nơi đây trước kia là trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế, quân sự. Ngày nay, Miêu Vương Thành là làng dân tộc, bảo tồn và gìn giữ các truyền thống của dân tộc Miêu. Du khách tới đây sẽ được xem biểu diễn show Thiên Môn Hồ Tiên mang đậm bản sắc của dân tộc Miêu, là chốn thế ngoại đào nguyên nên thơ trữ tình, khám phá con người chất phác thuần hậu, cuộc sống bình dị giản đơn của dân tộc Miêu.

tour-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-chi-voi-13990000-dong-ivivu-5

tour-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-chi-voi-13990000-dong-ivivu-6Phù Dung Trấn

Tọa lạc trên thượng nguồn một dòng thác lớn, Phù Dung Trấn là trấn cổ ngàn năm. Nơi đây xuyên qua thác nước vào trong trấn, không chỉ khoác trên mình một nét đẹp thanh bình mà còn mang một vẻ đẹp vô cùng quyến rũ. Nhìn từ xa, Phù Dung Trấn như được treo lơ lửng trên những thác nước. Du khách có thể dạo bước trên con đường trải đá cổ kính, ghé thăm Cung Ba Vương và tham quan bối cảnh phim đình đám “Phù Dung Trấn”.

Ảnh: @xotourist

Ảnh: @xotourist

Ảnh: @habinbonn

Ảnh: @habinbonn

Thiên Môn Sơn

Thiên Môn Sơn với nền văn hoá lâu đời, đươc mệnh danh là tâm hồn của núi Vũ Lăng, đây được xem là ngọn núi linh thiêng nhất khu vực Tương Tây. Du khách sẽ được trải nghiệm cáp treo vượt núi dài nhất thế giới, thưởng thức phong cảnh đẹp như tranh thủy mặc.

tour-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-chi-voi-13990000-dong-ivivu-14

Đặc biệt, đặt chân lên Skywalk – con đường pha lê sát vách núi dài 60m được làm từ kính trong suốt – sẽ mang đến du khách những cảm giác ấn tượng, khó quên. Chiếc cầu nằm sát vách núi Thiên Môn Sơn, nhìn từ trên cao xuống, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở chốn bồng lai. Khu vực núi Thiên Môn Sơn có tới 3 lối đi bằng kính ngoài trời dành cho những người ưa cảm giác mạo hiểm, trong đó nổi bật nhất là con đường đáy kính bao quanh đỉnh núi, được biết đến với tên gọi “Rồng cuộn vách đá”. Cảm giác vừa thích thú, vừa lo sợ, vừa hấp dẫn chính là điểm thu hút du khách đến với đây.

Ảnh: @Bao24h

Ảnh: @Bao24h

Ảnh: @onceinabluemonsoon

Ảnh: @onceinabluemonsoon

Cầu kính Đại Hiệp Cốc

Với tour Trương Gia Giới – Thành Cổ Phượng Hoàng, du khách sẽ được tham quan cầu kính Đại Hiệp Cốc ở Trương Gia Giới. Đây là 1 trong những kỳ quan thiên nhiên được dựng với 99 tấm kính và cao 985m từ dưới đáy. Từ trên cầu, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ, ngoạn mục của núi non và rừng xanh bạt ngàn nơi đây. Bạn đừng quên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây nhé.

tour-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-chi-voi-13990000-dong-ivivu-17

Ngọn núi Hallelujah

Đến Trương Gia Giới, bạn còn có cơ hội trải nghiệm ngọn núi Hallelujah nổi tiếng. Ngọn núi đá với độ cao 1080m này chính là cảm hứng để tạo ra hình ảnh ngọn núi nổi Hallelujah của hành tinh Pandora trong bộ phim Avatar nổi tiếng của đạo diễn lừng danh Hollywood James Cameron. Đây cũng là thiên đường du lịch với vô số cảnh đẹp thần tiên: từ núi non, sông nước hữu tình đến những thung lũng nên thơ, khu rừng nguyên sinh hoang dã.

Ảnh: @tracy_yyl's

Ảnh: @tracy_yyl’s

Ảnh: @laura_cosp

Ảnh: @laura_cosp

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR 5N4Đ TRƯƠNG GIA GIỚI – THÀNH CỔ PHƯỢNG HOÀNG  GIÁ 13.990.000 ĐỒNG/KHÁCH:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam) hoặc 1900 2045 (miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...