31 quán cà phê đẹp ở Sài Gòn “đi một lần post ảnh một tuần”

17:49 25/06/2019

31 quán cà phê đẹp ở Sài Gòn có đủ mọi phong cách từ hiện đại, phóng khoáng cho đến vintage, để bạn lựa chọn cho một buổi chiều không biết “đi đâu về đâu”.

31 quán cà phê đẹp ở Sài Gòn “đi một lần post ảnh một tuần”

Đủ mọi quán mang phong cách hiện đại, phóng khoáng cho đến vintage, để bạn lựa chọn cho một buổi chiều không biết “đi đâu về đâu” ở Sài Gòn.

Cà phê Cô Ba Sài Gòn Rooftop

Là một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn mang đậm nét cổ xưa sở hữu cảnh sắc ven sông cùng với vị thế đẹp giữa trung tâm, Cô Ba Sài Gòn Rooftop là điểm lui tới yêu thích của những ai yêu thích dáng dấp Sài Gòn xưa và sự yên tĩnh.

Chất Sài Gòn thượng lưu được thể hiện rõ bằng những vật dụng mà chủ quán kỳ công sưu tầm từ những khung cửa sổ, tủ gỗ, bàn ghế, cho đến những mâm sứ được tái hiện hình ảnh sống động, màu sắc thập niên 1980. Rất nhiều món đồ “cổ thật”, được bày trí một cách gần gũi trong không gian hoài cổ cùng tiếng nhạc xưa.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-12

 Địa chỉ: Lầu 5, 2-4-6 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1

Bonjour Cafe The Art

Bonjour Cafe The Art là một chút cảm xúc về Paris của chủ quán là một người rất yêu Paris, nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền, quận 2. Nếu bạn là người thích ngắm hoa, thì ở đây như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt. Chẳng có gì tuyệt hơn khi ghé quán, chọn cho mình những góc tĩnh, ngắm hoa, nghe một bản nhạc Pháp và thưởng thức không gian vẫn còn nhộn nhịp ngoài kia.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-3

 Địa chỉ: 40 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Q 2

OZ Coffee House 

Bước vào OZ Coffee House là thế giới của những mảng xanh cổ tích, yên tĩnh xinh xắn và riêng biệt. Đặc biệt là không gian thoáng đẹp, lãng mạn phù hợp cho những buổi hẹn hò cuối tuần.

Quán có khuôn viên nhỏ xinh phù hợp với nhiều loại tiệc khác nhau. Mỗi tiệc đặt trước sẽ được chủ quán trang trí theo yêu cầu nữa đó nha. Oz Coffee House là một không gian cực kì lãng mạn cho các cặp đôi hoặc sẽ là nơi ấm áp để họp mặt gia đình cuối tuần.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-2

 Địa chỉ: 273/46 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh

Terrace Cafe

Terrace là một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn có không gian độc đáo với những lồng chim và không gian xanh, tựa như một khu vườn huyền ảo hiếm có ở Sài Gòn. Những chỗ ngồi tại quán được thiết kế hình lồng chim, khiến cho du khách vừa có cảm giác thú vị, vừa kì bí, như là đang ở giữa thế giới cổ tích vậy. Tới đây thì chỉ có xác định là chụp cả trăm tấm hình lung linh mang về thôi.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-8

 Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Tầng Trệt Saigon Center, Quận 1

Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy

Dành cho những bạn không thể đến Hội An, cà phê Hoa Giấy trên đường Lương Tịnh Của (quận 3) mang đến một góc rất cổ ngay giữa Sài thành. Tông màu vàng rực chủ đạo khiến giàn hoa giấy trước cổng nổi bật, đặc biệt là vào hôm hoa nở rộ, sắc hồng điểm trên nền vàng và ô cửa màu xanh lá xinh xinh, thêm vài chiếc đèn lồng treo lơ lửng, chỉ nhìn thôi đã thấy thật thanh bình. Quán chỉ bán vài món nước ép đơn giản, cà phê quen thuộc nên không có nhiều sự lựa chọn, cùng mỳ Quảng tôm thịt, mỳ gà… đặc trưng xứ Quảng.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-9

 Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3

XBIZZ Studio & Coffee

Thu hút du khách nhờ không gian ngập tràn hoa lá, đến XBIZZ Studio & Coffee bạn như đang lạc vào một vườn hoa cổ tích trong mơ. Nằm ngay trung tâm thành phố trên đường Lê Hồng Phong, XBIZZ Studio & Coffee nay đã được thay chiếc áo mới lộng lẫy hơn. Khách đến với quán, ngoài thưởng thức đồ uống thì cũng không thể thiếu được những tấm hình lung linh với hàng nghìn góc chụp đẹp đâu nhé.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-19

 Địa chỉ: 346 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10

Oasis Cafe 

Bước vào Oasis Cafe, bạn sẽ ngạc nhiên từ lối vào với những mảng đá được sắp xếp tinh tế và 2 bên lối đi là hồ cá đủ sắc màu, tự do bôi lượn tung tăng dưới nước. Đặc biệt là chỗ ngồi được thiết kế âm dưới lòng hồ cá Koi cực chất. Quán mang dáng dấp của một quán cà phê phương Tây với lối kiến trúc đặc trưng, màu sắc trang nhã, không quá cầu kỳ. Bên cạnh đó, nơi đây còn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho thực khách khi khắp nơi trong quán đều được phủ bởi màu xanh của cây cối, đặc biệt là ngay lối đi, khách có thể ngắm cá.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-21

 Địa chỉ: 176/1B Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Chidori – Coffee In Bed 

Mô hình coffee-in-bed là một dạng cafe rất phổ biến ở Nhật Bản, chuyên để thư giãn, nghỉ ngơi, nơi không gian yên tĩnh để kết hợp đọc sách và ngả lưng. Chidori có nhiều góc quán xinh xắn từ trong ra ngoài. Chỉ cần giơ máy lên là có ngay những bức ảnh xinh xắn đậm chất Nhật Bản đó.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-7

 Địa chỉ: 6 Hoa Cau, Phường 7, Phú Nhuận và 25 Lam Sơn, Phường 2, Tân Bình

Lily’s Garden Caffee

Không lẫn vào đâu được – Đó chính là không gian độc đáo của quán Lily’s Garden Caffee thuộc quận Thủ Đức. Ngoài khu cafe ống cống màu vàng rực, quán còn xuất hiện phiên bản cầu kính bên dưới là hồ cá Koi độc đáo. Đến đây, bạn không chỉ được cảm nhận không gian thoáng đoãng, thỏa thích chụp hình, mà cũng là nơi rất thích hợp cho hội bạn tán gẫu,hóng gió, hẹn hò…

quan-cafe-sai-gon-ivivu-13

 Địa chỉ: 114 Đường số 6, Phường Tam Phú, quận Thủ Đức

The Coffee Ship 

Một địa điểm khá thú vị ở quận 7 mà các bạn nên ghé thử đó chính là The Coffee Ship. Điểm đặc biệt của quán là nằm trên một con thuyền độc đáo, view sông buổi tối cực đẹp ngồi ngắm cảnh khá lý tưởng.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-18

 Địa chỉ: 759 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7

Blank Lounge 

Tọa lạc tầng 75 và 76 tòa nhà Landmark 81, Blank Lounge được xem là Lounge bar cao nhất Đông Nam Á. Đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố trong không gian sang chảnh, lãng mạn.

Thời điểm lý tưởng nhất để đến Blank Lounge là sau 6 giờ tối, khi bạn có thể thư giãn ngắm hoàng hôn và thưởng thức những món cocktail đậm hương vị Việt Nam. Blank Lounge không vào từ cửa Vincom mà vào cửa Vinpearl Luxury. Đến đây, du khách chỉ cần nói lên Blank Lounge, sẽ có nhân viên hướng dẫn tận tình.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-5

 Địa chỉ: Tầng 75 và 76 tòa nhà Landmark 81

Yoona Café 

Yoona là tiệm cafe rooftop mới toanh, vừa gia nhập cộng đồng những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn. Được tọa lạc trên lầu 3,4, đến đây ngoài được thưởng thức những ly cafe thơm ngon, bạn còn được ngắm cả thành phố trên cao, hóng gió trời lồng lộng.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-11

 Địa chỉ: 58 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

 Shri Restaurant & Lounge 

Nằm trên tầng 23 của tòa nhà Centec, rooftop bar này là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức vẻ đẹp say đắm của Sài Gòn.  Đến với nơi đây, bạn sẽ như lạc vào thiên đường của ánh sáng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng mặt trời và ánh sáng đèn điện tạo nên những không gian độc đáo, khác biệt nơi mỗi góc nhà hàng. Hơn thế nữa, không gian nhạc lounge ngoài trời khiến thực khách như muốn thả hồn vào không gian đắm say của Sài Gòn mãi không thôi.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-31

 Địa chỉ: Lầu 23 Centec Tower, 72 – 74 Nguyễn Thi Minh Khai, Quận 3

EON Café

Nằm trên một trong những toà nhà cao nhất thành phố, EON sở hữu tầm nhìn phóng ra toàn cảnh Sài Gòn và đặc biệt là view sông Sài Gòn tuyệt đẹp.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-25

 Địa chỉ: 50/51/52, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Quận 1

Mary Jane’s The Bar 

Mary Jane’s The Bar nằm trên tầng thượng một toà nhà ở quận 1, có không gian tuy đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác yên ắng, thoải mái. Quán có view nhìn ra thành phố Sài Gòn về đêm và “bao trọn” khung cảnh những ánh đèn từ nhà cao tầng lấp lánh. Xung quanh là cây cảnh, dây leo xanh mướt lên luôn có cảm giác mát mẻ. Khi bước vào, bạn sẽ ấn tượng bởi phần tường được vẽ tranh theo phong cách hơi comic của những thập niên trước.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-29

 Địa chỉ: 85 Nguyễn Hữu Cầu, Tân Định, Quận 1

Chill Skybar 

Chill được xem là tiên phong cho khái niệm bar sân thượng ở Việt Nam. Chill Sky Bar nằm trên tầng thượng tòa nhà AB Tower, là địa chỉ Bar Club sang nhất Sài Gòn. Là địa chỉ quán bar thuộc hạng sang chảnh nhất, đến đây bạn có thể ôm trọn cả thành phố Sài Gòn về đêm. Đồ uống tuy hơi đắt nhưng với những gì bạn nhận lại được thì cũng đáng để thử.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-20

 Địa chỉ: AB Tower, Tầng 26, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1

City Garden Cafe 

Nếu vô tình đi ngang qua đoạn đường Trương Công Định, quận Tân Bình bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự lộng lẫy, hoành tráng của quán cafe biệt thự đậm chất Châu Âu City Garden Cafe. Với thiết kế theo phong cách Bắc Âu – Địa Trung Hải được lựa chọn làm yếu tố chủ đạo và được bố trí tùy theo sở thích mỗi người, chắc chắn các bạn sẽ chọn được cho mình một góc ngồi như ý khi dạo quanh quán có diện tích gần 5.000 m2 này.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-27

 Địa chỉ: 9 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình

Beautea 

Beautea là tiệm trà xinh yêu, cả quán được phủ một màu hồng bắt mắt từ tường, trần nhà, đến gian bếp… Mỗi góc ở Beautea đều được decor xinh xăn với nhiều background cho bạn thoải mái chụp choẹt. Chỉ cần diện đồ đẹp là có bộ ảnh công chúa sống ảo liền tay luôn nhé.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-1

 Địa chỉ: 1208 Trường Sa, P.14, Phú Nhuận

The Comma 

Quán được decor theo phong cách tối giản với 2 tone trắng – đen chủ đạo. Không gian tại The Comma khá yên tĩnh và mát mẻ, phù hợp để bạn có thể vừa nhâm nhi một cốc đồ uống và vừa làm việc mà không lo bị mất tập trung.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-28

 Địa chỉ: 21 Hoa Mai, Phú Nhuận

Okkio Caffe 

Okkio Caffe là quán cà phê nhỏ nhắn, yên tĩnh ngay giữa trung tâm quận 1. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển với gam màu chủ đạo là nâu ấm. Sự kết hợp giữa mảng tường gạch thô cùng những chiếc đèn trang trí với kiểu dáng lạ mắt giúp mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-22

 Địa chỉ: 120 – 122 Lê Lợi, Quận 1

Lekima 

Lekima là một tiệm trà mới toanh nằm ở một chung cư nhỏ trên đường Thi Sách. Phần cửa vào tưởng chừng như khá đơn giản nhưng lại trở thành một background chụp hình thú vị. Chính sự giản dị, ít cầu kì chi tiết nhưng vẫn có điểm nhấn của mặt tiền này mà bộ outfit của bạn trở nên nổi bật, ấn tượng hơn.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-24

 Địa chỉ: Lầu 1, 6 Thi Sách, quận 1

The Vintage Emporium 

Không gian của quán cực kì hoài cổ đúng với tên gọi. Khắp mọi ngóc ngách ở đây là những món đồ sẽ khiến bạn ố á bất ngờ và phải thốt lên “cái này hồi xưa nhà mình cũng có nè!” Nếu so với mặt bằng chung thì giá cả ở The Vintage Emporium khá cao. Tuy nhiên bù lại bạn sẽ có được một không gian cực kì riêng tư và những món ăn, những món nước được thực hiện bài bản đúng chuẩn “thượng hạng”.

Ảnh:@namle1603

Ảnh:@namle1603

 Địa chỉ: 95B Nguyễn Văn Thủ, quận 1

Sài gòn ơi 

Nói về view đắt địa thì chắc chắn không ai qua được những quán cà phê nằm trên con đường Nguyễn Huệ rồi. Trong đó Sài Gòn Ơi là một cái tên mà bạn nhất định không được bỏ qua, đặc biệt trong những ngày Sài Gòn có mưa.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-26

 Địa chỉ: lầu 4-5 chung cư 42 Nguyễn Huệ và 63 Xuân Thuỷ, Thảo Điền, quận 2

Macritchie Coffee and Music 

Nằm trong con hẻm nhỏ trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai nhộn nhịp và luôn đông đúc cộ xe qua lại, Macritchie Coffee and Music có diện tích khá nhỏ, nhưng bù lại quán được trang trí với hai tông màu chủ đạo trắng và xanh nên đã góp phần tạo nên một khung nền đẹp “nhức mắt” cho những ai người muốn tìm một góc sống ảo cực sang chảnh mà vẫn chứa đựng cá tính riêng.

Ảnh:@t.thao95

Ảnh:@t.thao95

 Địa chỉ: 306/5 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3

Bosgaurus Coffee 

Để nói về không gian của Bosgaurus thì chỉ có thể tóm gọn trong hai từ: Tuyệt vời! Rộng rãi, sáng sủa và cực kì hợp để “sống ảo”.

Ảnh:@panjowei

Ảnh:@panjowei

 Địa chỉ: Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh

Nấp Coffee 

Nấp là một cửa hàng cà phê kết hợp với homestay nằm tại một con hẻm nhỏ gần trung tâm Sài Gòn. Đúng với tên gọi của mình, nơi đây nhẹ nhàng, yên tĩnh tựa như một chốn riêng để bất kì ai cũng có thể chui vào để ẩn nấp. Nhìn từ xa, quán tựa như một ốc đảo riêng biệt với dàn dây leo và những chậu cây được bao phủ khắp mặt tiền quán. Mảng xanh này không chỉ tạo ra sự mát mắt, dễ chịu mà còn là background chụp hình cực ổn.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-16

 Địa chỉ: 3/5 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Social Club Saigon

Social Club Saigon nằm ở tầng 23 của khách sạn Hotel des Art – một trong những nơi sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Ở đây là nơi “tụ hội” của nhiều đầu bếp và nhân viên pha chế đẳng cấp thế giới.  Về không gian thì được trang trí theo phong cách sang trọng xa hoa với hoa và đèn vàng nhẹ nhàng. Ngoài ra thì những bàn bên cửa sổ cũng có view về đêm rất đẹp đấy.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-14

 Địa chỉ: Tầng 24 Hotel Des Arts Saigon, 76 – 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Fly Cupcake Garden 

Được thiết kế ấm cúng, mộc mạc với không gian khá rộng, Fly Garden là địa điểm được list vào nơi lý tưởng dành cho các bạn trẻ Sài thành. Fly Garden có 2 khu vực riêng biệt cho bạn lựa chọn: khu vực sân vườn xinh xắn tạo nên bức tranh sinh động và lãng mạn. Khu vực riêng biệt bên trong với phong cách trang trí ấm cúng, tạo cho bạn cảm giác thư giãn.

Ảnh: @ellby2206

Ảnh: @ellby2206

 Địa chỉ: 25B Tú Xương, Phường 7, Quận 3

Oromia Coffee & Lounge

Oromia coffee nằm sâu trong ngõ hẻm nhưng lại thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến. Quán được decor với không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên và đặc biệt là có đàn cá Koi đầy màu sắc.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-15

 Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3

Thinker&Dreamer Coffee 

Quán cafe này có 2 điều gây hot. Một là nó nằm ở chung cư 42 Nguyễn Huệ – nơi được xem là “chung cư sống ảo điên đảo nhất Sài Gòn hiện nay”, khi tụ hội rất nhiều quán cafe cực chất. Điều thứ 2, đây là quán cafe của Thiên Minh – chàng nhiếp ảnh điển trai nổi tiếng Sài Gòn.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-30

 Địa chỉ: lầu 4, 42 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Du Miên Garden coffee 

Du Miên Garden coffee tọa lạc tại quận Gò Vấp được xem là một trong những quán cà phê độc đáo nhất Sài Gòn mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng muốn đặt chân đến 1 lần cho biết. Điểm nhấn đặc biệt của Du Miên chính là những “ngôi nhà gỗ” trên cây cổ thụ, tạo nên một không gian mới lạ, sẽ khiến bạn thích thú khi ngồi trên cao thư giãn và thưởng thức ly cà phê ấm nóng.

quan-cafe-sai-gon-ivivu-4

 Địa chỉ: 7 đường Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam),  1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 4,40 điểm trên 5)
Loading...