Cảnh đồng quê Hội An làm say lòng sao Hàn

09:46 09/07/2019

Lúc ngắm bình minh ở phố cổ, Kang Gary đã khẳng định rằng Hội An chính là thiên đường du lịch.

Xem thêm: Du lịch Hội An

Cảnh đồng quê làm say lòng sao Hàn khi đến du lịch Hội An

Kang Gary – rapper nổi tiếng người Hàn Quốc, đồng thời là cựu thành viên show truyền hình thực tế Running man ăn khách của xứ kim chi – đang có chuyến du lịch Hội An cùng gia đình. Anh chọn lưu trú tại một khách sạn ở ngoại ô thành phố và cảnh mặt trời mọc đã khiến nam ca sĩ phải nói rằng, “nếu nơi đây không phải thiên đường thì tôi không biết thiên đường ở đâu” trong Vlog du lịch mới nhất của mình.

Hội An càng ngày càng đông du khách thập phương. Cuối tuần và ngày lễ, cửa ngõ thành phố luôn xảy ra tình trạng kẹt xe hàng tiếng đồng hồ. Thậm chí, đôi khi bạn khó có thể chụp bức ảnh ưng ý trong phố cổ vì quá đông người. Thế nhưng, nếu muốn trải nghiệm cuộc sống nhà quê mộc mạc, chân chất thì bạn hãy chọn những khách sạn nằm ở vùng ngoại ô như Kang Gary. Nam ca sĩ từng đến Việt Nam quay show vào năm 2013. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên anh đến du lịch Hội An, không vì công việc.

Khung cảnh ngay rìa thành phố yên ả, tách biệt hoàn toàn với đám đông du khách trong trung tâm. Bạn được đánh thức bởi tiếng gà gáy từ sớm tinh mơ, đi dạo trên đường làng ngắm mặt trời mọc sau rặng tre, hít thở không khí trong lành, giao lưu cùng người địa phương. Bao nhiêu đó đủ khiến tâm trạng của bạn trở nên nhẹ nhõm hơn.

Bình minh ở Hội An

Bình minh ở Hội An

Hầu hết các khách sạn, homestay ở đây đều phục vụ bữa ăn dân dã theo yêu cầu của khách. Bạn không cần phải đi xa vẫn có thể nếm được các món đặc sản như mì Quảng, cao lầu… hay các món hải sản tươi ngon, thịt nướng kiểu phố cổ thơm lừng. Cuộc sống vùng quê chậm rãi trôi, mang đến cảm giác thảnh thơi. Vì thế đây là điểm xả hơi lý tưởng sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

Vì Hội An không lớn nên bạn hãy thuê xe đạp chạy quanh xóm làng, vừa rẻ lại vừa tiện khi muốn thăm thú phố cổ vào thời điểm cấm xe máy. Một số gợi ý các hoạt động ở vùng ven dành cho bạn như ngồi thuyền thúng trên sông ở rừng dừa bảy mẫu, thử làm nông dân, cưỡi trâu ở vườn rau Trà Quế… cũng khá thú vị.

Kang Gary và vợ chụp ảnh trong phố cổ.

Kang Gary và vợ chụp ảnh trong phố cổ.

Những năm gần đây, Hội An là một trong những điểm đến hút du khách thập phương nhất Việt Nam. Hashtag “du lịch Hội An” luôn là đề tài được nhiều người quan tâm trên các diễn đàn Hàn Quốc và nhiều sao Hàn cũng đã lựa chọn du lịch nơi này mỗi khi muốn nghỉ đông hay chạy trốn khỏi mùa hè “nóng bỏng da” xứ củ sâm.

Theo Vi Yến/ngôi sao

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), (0236) 710 9566 (Miền Trung) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hội An giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...