Hướng dẫn di chuyển đến điện gió Đầm Nại ở Ninh Thuận

08:45 26/06/2019

Ngoài những điểm đến quen thuộc như Núi Chúa, vịnh Vĩnh Hy… thì mới đây ở Ninh Thuận còn xuất hiện thêm cánh đồng quạt gió thuộc dự án điện gió Đầm Nại, được nhiều tín đồ chụp ảnh mê mẫn.

Hướng dẫn di chuyển đến điện gió Đầm Nại ở Ninh Thuận

Điện gió Đầm Nại là nhà máy điện gió xây dựng tại thôn Láng Me, xã Bắc Sơn, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận, với diện tích 9.6ha.

Huong-dan-di-chuyen-den-dien-gio-dam-nai-o-ninh-thuan-ivivu-1 Huong-dan-di-chuyen-den-dien-gio-dam-nai-o-ninh-thuan-ivivu-5

Hướng dẫn di chuyển đến điện gió Đầm Nại: Từ Quốc lộ 1A, bạn chạy thẳng theo hướng đồng cừu Suối Tiên. Đi được khoảng 20km nữa thì bên tay phải có một đoạn đường đá xanh có cánh đồng lúa ở phía trong, vì những tua bin khá to nên bạn cứ rẽ phải vào là thấy nhé.

Huong-dan-di-chuyen-den-dien-gio-dam-nai-o-ninh-thuan-ivivu-2 Huong-dan-di-chuyen-den-dien-gio-dam-nai-o-ninh-thuan-ivivu-6Tuy được hoàn thành khá lâu nhưng điện gió Đầm Nại được ít bạn trẻ biết đến. Nơi đây có đến 16 trụ tua bin, được xây dựng giữa những cánh đồng xanh mát, phía xa xa là đồi núi chập chùng của vùng đất Ninh Thuận, tất cả như tạo nên một bức tranh vô cùng đẹp.

Huong-dan-di-chuyen-den-dien-gio-dam-nai-o-ninh-thuan-ivivu-4 Huong-dan-di-chuyen-den-dien-gio-dam-nai-o-ninh-thuan-ivivu-3Bạn nên đến đây vào buổi chiều mát để có những thướt phim đẹp nhất. Khi đó nắng khá nhẹ và dịu, vừa đủ ánh sáng để có được bức hình hoàn hảo nhất.

Ảnh: Nguyễn Thế Vinh

Theo Monster

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,50 điểm trên 5)
Loading...