Hướng dẫn đường đi đến Thác Ba Hồ ở Nha Trang

14:32 10/06/2019

Du lịch Nha Trang, bạn đừng quên ghé đến Thác Ba Hồ được ví như “ Tuyệt tình cốc” thu hút nhiều du khách chinh phục điểm đến trong mùa hè này nhé. iVIVU.com gợi ý ngay cho bạn đường đến thác Ba Hồ để bạn thuận tiện trong việc di chuyển tới đây.

Hướng dẫn đường đi đến Thác Ba Hồ ở Nha Trang

Cách di chuyển: Từ trung tâm thành phố Nha Trang, bạn đi theo hướng Quốc lộ 1A hướng về Ninh Hòa. Sau đó bạn chạy qua khỏi cảng du lịch Long Phú khoảng 10 – 15 phút, du khách sẽ thấy bảng chỉ dẫn đường đi Khu Du Lịch Ba Hồ. Tại đây bạn rẽ vào con đường làng theo như bảng chỉ dẫn rồi cứ thế đi hết phần đường bê tông, sau đó sẽ gặp một ngã ba bạn rẽ trái là tới. Từ đây bắt đầu phần đường sẽ khó đi, bạn sẽ phải đi bộ xuyên rừng khoảng 1km, sau đó leo trèo qua những mỏm đá theo hướng các mũi tên chỉ dẫn là sẽ đến thác Ba Hồ.

huong-dan-duong-di-den-thac-ba-ho-ivivu-16

Thác Ba Hồ tọa lạc tại thôn Phú Hữu – xã Ninh Ích – huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Suối được bắt nguồn từ một con suối trên đỉnh Hòn Sơn cao 660m và dài hơn 10km, có dòng chảy đi xuyên qua hệ sinh thái rừng nguyên sinh.

Ảnh:@manuvalera

Ảnh:@manuvalera

Thác Ba Hồ được ví là “Tuyệt Tình Cốc” phiên bản Nha Trang, với 3 hồ nước xanh trong, mát lạnh giữa núi rừng. Suối mang tên Ba Hồ vì có ba lần suối mở lòng ra ngay trên lưng núi, tạo liên tiếp ba cái hồ lớn giữa sườn núi. Mỗi hồ nối với nhau bằng những triền suối cheo leo, nước chảy tràn xuống như thác, khiến cảnh quanh nơi đây càng thêm lung linh, huyền ảo.

Ảnh: @BaHowaterfall

Ảnh: @BaHowaterfall

Ảnh: @victoriashaternik_official

Ảnh: @victoriashaternik_official

Hồ số 1 nằm ở độ cao thấp nhất nên cũng là hồ nước dễ tiếp cận nhất. Vào mùa mưa, đây là hồ có thác nước đổ xuống đẹp hơn các hồ còn lại. Đa phần du khách đến đây sẽ dừng chân ở khu vực hồ số 1 để tham quan. Hồ số 2 nằm dưới tán cây to nên rất thích hợp để bạn dừng chân nghỉ ngơi, ăn uống hay ngâm mình dưới làn nước mát lạnh. Còn nếu bạn là một người thích khám phá, bạn có thể chinh phục hồ số 3 để cảm nhận hết vẻ đẹp trong xanh ở nơi đây.

Ảnh: @thatwanderlustboho

Ảnh: @thatwanderlustboho

Ảnh: @habologique

Ảnh: @habologique

Đến với thác Ba Hồ, bạn sẽ được hòa mình với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ nơi đây. Giữa bạt ngàn núi rừng, bạn thỏa thích đắm mình dưới làn nước trong xanh đẹp ảo diệu, chảy qua những phiến đá đủ hình thù. Bất kì du khách nào đến đây cũng đều say đắm cảnh quan thiên nhiên này. Chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi đến đây.

Ảnh: @BaHowaterfall

Ảnh: @BaHowaterfall

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,50 điểm trên 5)
Loading...