Đổ gục con tim trước 6 vườn cúc họa mi ở Đà Lạt

17:09 19/11/2019

Với 6 vườn cúc họa mi ở Đà Lạt thì từ nay bạn chẳng cần đi đâu xa, cũng có thể sống ảo tẹt ga luôn nhé. Lưu lại ngay cho chuyến vi vu phố núi sắp tới của bạn nào.

Đổ gục con tim trước 6 vườn cúc họa mi ở Đà Lạt

Cùng điểm danh 6 vườn cúc họa mi đẹp long lanh cho bạn tha hồ sống ảo nhé.

1. Happy Hill

Phim trường Happy Hill tọa lạc tại ven hồ Tuyền Lâm, đây được xem là một thiên đường sống ảo của nhiều du khách, bởi cảnh sắc thiên nhiên gần gũi nhẹ nhàng, cùng những tiểu cảnh nhỏ nhắn vô cùng xinh xắn.

Ảnh: wauwau28

Ảnh: wauwau28

Đặc biệt, điểm nhấn khác biệt ở đây chính là vườn hoa cúc họa mi nở rộ, nhuộm trắng cả góc trời, khiến ai cũng dễ dàng xiêu lòng. Đây được xem là 1 trong 3 vườn cúc họa mi đẹp nhất ở Đà Lạt.

Ảnh: mai.nguyen991

Ảnh: mai.nguyen991

Ảnh: koof_ng

Ảnh: koof_ng

Địa chỉ: ven hồ Tuyền Lâm

Giá vé tham quan: 30k

2. Tiệm cafe Túi Mơ To

Tiệm cafe Túi Mơ To nằm trong khuôn viên của Reply1994 Dalat, một homestay xinh xinh cách trung tâm Đà Lạt tầm 6km. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi một vườn cúc họa mi đang đua nhau nở, nhìn thôi là muốn lao ngay vào chụp hình rồi.

Ảnh: viekabyy

Ảnh: viekabyy

Với không gian được chăm chút kỹ lưỡng cùng với điểm nhấn là vườn cúc họa mi đua nhau nở trong nắng, nơi đây đã lấy lòng không biết bao nhiêu du khách mỗi khi đến đây.

Ảnh: aron.blp

Ảnh: aron.blp

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, TP Đà Lạt

3. Nhà 37Plus Homestay

Nhà 37Plus là một homestay khá mới trong làng homestay Đà Lạt, với một vị trí vô cùng thuận lợi khi để di chuyển đến trung tâm thành phố. Đến đây bạn sẽ bị ấn tượng bởi một không gian đậm chất vintage, với tone màu chủ đạo là màu nâu gỗ.

Ảnh: nha37.nha37

Ảnh: nha37.nha37

Màu vintage còn được thể hiện qua từng chiếc bàn ghế gỗ rồi đến khu vườn hoa đều khiến người khác cảm thấy an yên đến lạ. Đặc biệt, vườn cúc họa mi của homestay Đà Lạt này được anh chủ chăm chút cẩn thận, và biến nó trở thành một góc nhỏ xinh xắn của căn nhà, là background sống ảo triệu like.

Ảnh: thvyy___

Ảnh: thvyy___

Địa chỉ: 37 Triệu Việt Vương, TP Đà Lạt

4. Kem Dâu Cúc Họa Mi

Kem Dâu Cúc Họa Mi là một địa chỉ vô cùng mới ở Đà Lạt, tuy nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng đến đây rồi bạn sẽ không bị thất vọng đâu nhé. Ở đây bạn có thể vừa hái dâu, vừa thưởng thức kem với công thức đặc biệt giữa tiết trời se lạnh, vừa có ảnh đẹp mang về.

Ảnh: Thái Hiếu

Ảnh: Thái Hiếu

Cùng với vườn dâu đang vào mùa chín rộ là vườn cúc họa mi bắt đầu nở nhuộm trắng cả một vùng, chỉ cần đứng vô là có ngay hình đẹp sống ảo luôn.

Ảnh: Thái Hiếu

Ảnh: Thái Hiếu

Địa chỉ: Ngã ba Măng Line, Ankroet, Phường 7, TP Đà Lạt

5. HIM Café

Với phong cách đậm chất vintage, cộng thêm cả một khoảng sân được trồng cúc họa mi siêu lãng mạn, đây chắc chắn sẽ làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ảnh: _ahthw_

Ảnh: _ahthw_

Không chỉ khiến bạn thích thú bởi không gian bên ngoài, quán còn đầu tư những góc bên trong vô cùng dễ thương, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, là nơi để bạn thưởng thức café, du dương theo vài bản nhạc quen, ngắm nhìn Đà Lạt ở một nơi thật khác.

Ảnh: thonehh

Ảnh: thonehh

Địa chỉ: 19/2 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, TP Đà Lạt

6. Boho Corner

Là một tân binh trong làng café xinh yêu giữa Đà Lạt, nơi đây được ví như một khu vườn ngập tràn hoa, cây cối tạo nên một khung cảnh hữu tình giữa phố núi, đặc biệt cùng những chậu cúc Họa Mi đang nở rộ, càng làm thêm nơi đây thêm lãng mạn.

Ảnh: maihoaint

Ảnh: maihoaint

Ngoài không gian xinh xắn, đến đây bạn sẽ được thưởng thức những tách cafe ấm nóng, những món trà, nước hoa quả tốt cho sức khỏe và quán quán cửa 24/24 nên bạn có thể đến đây bất cứ khi nào nhé.

Ảnh: newkoyz

Ảnh: newkoyz

Địa chỉ: Hẻm 14, Đường 3/4, TP. Đà Lạt

Theo Monster

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...