Hướng dẫn đường đến Mai Châu HideAway Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng trên núi đẹp nhất nhì Mai Châu

14:24 22/07/2019

Đến với Mai Châu HideAway Resort, bạn sẽ cảm nhận được sự tự do, tận hưởng không khí trong lành với thiên nhiên núi rừng nơi đây. iVIVU.com hướng dẫn đường đến Mai Châu HideAway Resort giúp bạn di chuyển dễ dàng tới đây.

Hướng dẫn đường đến Mai Châu HideAway Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng trên núi đẹp nhất nhì Mai Châu

Cách Hà Nội 140km, Mai Châu Hideaway Resort là khu nghỉ dưỡng duy nhất nằm ngay trong lòng hồ Hòa Bình như một vịnh biển nhỏ được ôm trọn bởi những dãy núi xanh rì, mát mẻ.

huong-dan-duong-den-mai-chau-hideway-resort-ivivu-2

Hướng dẫn đường đến Mai Châu HideAway Resort: Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội chừng 3 giờ lái xe, bạn có thể di chuyển xe máy hoặc ô tô để thuận tiện. Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn đi đường Trần Duy Hưng – Cao tốc Láng Hòa Lạc – đến biển chỉ hướng rẽ phải chùa Thầy thì rẽ ra đường gom đến Xuân Mai.

huong-dan-duong-den-mai-chau-hideway-resort-ivivu-8

Theo Quốc Lộ 6 đi theo hướng Hòa Bình – Sơn La – Đến Tân Lạc có biển chỉ dẫn đường đến Mai Châu HideAway Resort, tiếp tục đi theo quốc lộ 6 hướng Sơn La, qua ngã ba Tòng Đậu rẽ phải đến ngã ba Đồng Bảng thì rẽ phải vào 8km đến ngã ba chỉ Phúc Sạn – Ba Khan. Từ đây, bạn rẽ theo hướng Ba Khan đi tiếp khoảng 3km nữa qua thác Gò Lào thì sẽ thấy biển chỉ đường đến Mai Châu Hideaway Resort khoảng 200m là tới nơi.

Ảnh: @daodandy

Ảnh: @daodandy

Mai Châu Hideaway Resort là khu nghỉ dưỡng được xây dựng mang phong cách đậm chất Rustic của thập niên 60 của thế kỷ 20. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho dịp cuối tuần để tụ tập bạn bè hay cùng gia đình.

huong-dan-duong-den-mai-chau-hideway-resort-ivivu-1

Tại đây có 5 khu nhà sàn nghỉ dưỡng trong resort. Mỗi khu nhà sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn những đặc trưng văn hóa cộng đồng dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam như Mường, Thái, Dao và Hmong. Mỗi căn phòng đều có nội thất với cấu trúc của nhà sàn gỗ xưa, có view nhìn ra hồ Hòa Bình và thiên nhiên trong lành, mang đến cho bạn cảm giác yên bình, thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây.

huong-dan-duong-den-mai-chau-hideway-resort-ivivu-3

Đặc biệt, resort còn có hồ bơi vô cực cho bạn thỏa thích bơi lội và ngắm cảnh. Còn gì tuyệt vời khi sớm thức giấc được ngắm bình mình hay hoàng hôn lãng mạn trên lòng hồ. Ngoài ra, bạn còn được đạp xe, chèo kayak ở lòng hồ Hòa Bình, leo núi, thư giãn tại Spa… mang đến niềm vui cho bạn trong suốt kỳ nghỉ của mình.

huong-dan-duong-den-mai-chau-hideway-resort-ivivu-6

huong-dan-duong-den-mai-chau-hideway-resort-ivivu-7

Địa chỉ: Mai Châu HideAway Resort- Tân Mai, huyện Mai Châu, Hoà Bình

Liên hệ: 098 669 98 66

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN MAI CHÂU GIÁ TỐT

Mai Châu Ecolodge

Mai Châu Lodge Hòa Bình

Khu nghỉ dưỡng Serena Kim Bôi 

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...