Note ngay top 7 quán cà phê đẹp ở Nha Trang cho chuyến du lịch sắp tới

16:41 07/08/2019

Với danh sách quán cà phê cực xinh này, hi vọng bạn sẽ không phải đau đầu suy nghĩ tìm địa điểm khi đến Nha Trang mà đảm bảo vẫn đủ hình đẹp để mang về sau chuyến đi nhé.

Note ngay top 7 quán cà phê đẹp ở Nha Trang cho chuyến du lịch sắp tới

Rainforest Nha Trang – 146 Võ Trứ, Nha Trang

Đứng đầu danh sách quán cà phê đẹp ở Nha Trang, Rainforest gây ấn tượng với du khách nhờ quầy bar được đặt ngay tại mặt tiền với thiết kế như một chiếc lồng chim mang lại cảm giác mới lạ. Ghé Rainforest bạn sẽ cảm giác như vừa lạc bước vào một khu rừng mưa với mùi hương cỏ cây thoang thoảng, không gian xanh mát, thoáng đãng và trong lành.

quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-1

quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-2

Với kiến trúc độc đáo và được thiết kế với không gian mở gồm có ba tầng, tạo cảm giác thư giãn, riêng tư cho khách hàng. Đặc biệt tại đây có nhiều góc đẹp tạo thành những background chụp hình lý tưởng cho du khách.

quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-3

Ảnh: @candylui_lkx 

quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-4

Tiệm Cà Phê – 30/23 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang

Là một trong những quán cà phê đẹp ở Nha Trang nằm sâu trong con hẻm nhỏ ở đường Đoàn Trần Nghiệp nếu không để ý sẽ khó mà tìm thấy. Tuy nhiên khi bước vào quán giống như lạc đến Hội An vì nơi đây ngập tràn sắc vàng và màu xanh của hoa lá.

quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-5 quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-6 quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-8 quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-9

An Cafe, 24 Nguyễn Trung Trực, Nha Trang

Đến với An Cafe, bạn sẽ thấy vật dụng được bày trí ở đây chủ yếu là gỗ, không gian quán thoáng mát, nhiều cây xanh, khá yên tĩnh giống như cái tên của quán vậy. Tới An Cafe, bạn tha hồ chụp được ảnh đẹp ở bất cứ ngõ ngách nào trong quán.

quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-10 quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-12 quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-13

quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-11

Jungle Coffee Nha Trang, 08 Lê Quý Đôn

Tọa lạc trên con đường Lê Quý Đôn, Jungle Coffee là một trong những quán cà phê đẹp ở Nha Trang gây ấn tượng với thực khách nhờ không gian xung quanh toàn là cây cối, hoa cỏ. Góc nào cũng có hoa, góc nào cũng có cây. Quán được decor theo kiểu vintage pha chút hiện đại nhìn khá tinh tế. Thêm một địa chỉ chụp choẹt dành cho các bạn ở Nha Trang, nhớ note ngay nhé.

quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-14

quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-15

Ảnh: siuhamtt 

Cà phê Hoa Đồng Nội Nha Trang, 75A Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang

Nhìn ảnh thôi mà thấy đẹp muốn xỉu rồi nè các bạn. Quán nay được decor lại đẹp lắm, quang cảnh đẹp lung linh luôn, tha hồ chụp ảnh sống ảo. Quán có cả không gian phòng máy lạnh và không gian sân vườn với các loài hoa được trang trí rất ấn tượng. Bạn nào đang định đến du lịch Nha Trang thì nhớ note ngay địa chỉ quán này nhé.

quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-16 quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-17 quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-18

A&C Homestay and Cafe, 37 Phú Xương, Vĩnh Hải, Nha Trang

Là homestay với một quán cà phê nhỏ phía trước mới toanh tại Nha Trang, A&C gây ấn tượng ngay lập tức cho du khách với phần mặt tiền với khung cửa bằng gỗ cực kì xinh xắn, nhìn là thích mê. Không gian quán tuy khá nhỏ nhưng lại được tận dụng tối đa, chăm chút từng góc nên cứ đứng vào đây thôi là đã có hình đẹp để sống ảo rồi.

quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-19 quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-20 quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-21 quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-22

Runam Bistro Cafe, 32 – 34 Trần Phú

Runam Bistro Cafe có lối trang trí mang hơi hướng hoài cổ, lãng mạn, bên trong quán rộng, bày trí đẹp, đèn vàng ấm cúng lên hình siêu đẹp.

Ảnh: eehnuenuy

Ảnh: eehnuenuy

quan-ca-phe-dep-o-nha-trang-ivivu-23

Ảnh: kamenxxo

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...