Top 10 địa điểm sống ảo Kuala Lumpur – Malaysia

15:40 08/07/2019

Sở hữu các tòa nhà hiện đại, những ngôi đền cổ kính và người dân địa phương hiếu khách, Kuala Lumpur là một điểm đến không thể bỏ qua trên bản đồ du lịch của bạn. Cùng lưu ngay top 10 điểm sống ảo Kuala Lumpur này lại nhé.

Xem thêm: Du lịch Malaysia

Top 10 địa điểm sống ảo ở Kuala Lumpur – Malaysia

Cùng điểm danh top 10 địa điểm sống ảo ở Kuala Lumpur nhé:

1. Động Batu

Hang động Batu là một trong những điểm nổi bật ở Kuala Lumpur. Quần thể hang động Batu gồm một loạt các hang động trên một ngọn đồi đá vôi nằm cách trung tâm thành phố 14 km về phía bắc.

Ảnh: izul_julianto

Ảnh: izul_julianto

Phía trước hang động là một bức tượng vàng cao chót vót của Chúa Murugan. Được dựng lên vào năm 2006, bức tượng này là bức tượng lớn nhất trên thế giới dành riêng cho các vị thần và bên cạnh là 272 bậc thang dẫn đến lối vào hang động.

Ảnh: smallcrazy

Ảnh: smallcrazy

2. Tòa tháp đôi Petronas

Là một trong những địa điểm sống ảo ở Kuala Lumpur, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua tháp đôi Petronas khi đến du lịch Malaysia. Đây là công trình do kiến trúc sư người Argentina, César Pelli thiết kế. Tòa tháp được hoàn thành vào năm 1998 cao 403m, với 88 tầng, bề mặt hai tòa tháp hoàn toàn bằng kính và thép.

Ảnh: time_out_experience

Ảnh: time_out_experience

Ảnh: hueandsuntravel

Ảnh: hueandsuntravel

3. KL Forest Eco Park

KL Forest Eco Park rộng hơn 9ha được bao quanh bởi những cây họ dầu, tỏa bóng mát rượi. Đây là khu rừng được bảo tồn lâu đời nhất ở Malaysia. Đến đây bạn sẽ được hướng dẫn viên miễn phí ở lối vào Menara vào lúc 11:00, 12:30, 14:30, 16:30 hàng ngày và kéo dài 45 phút.

Ảnh: debbmar

Ảnh: debbmar

Nếu bạn hứng thú với con đường đi tới tháp Menara Kuala Lumpur. Thay vì đi xe bus, thì bạn có thể leo qua những con đường mòn ngắn tự nhiên. Những con đường này cũng có mũi tên chỉ đến công viên sinh thái rừng Kuala Lumpur.

Ảnh: gryczana

Ảnh: gryczana

4. Chùa Thiên Hậu

Chùa Bà Thiên Hậu là một trong những ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á, thu hút nhiều du khách đến đây tham qua. Đây cũng là một trong những địa điểm tham quan rất nổi tiếng ở Malaysia.

Ảnh: hueandsuntravel

Ảnh: hueandsuntravel

Ngôi chùa tọa lạc trên đồi Robson, với diện tích hơn 6.760m, chùa được xây theo kiến trúc truyền thống của người Hoa, là tổ hợp 4 ngôi nhà liên kết nhau tạo thành hình chữ Khẩu. Ngôi chùa nổi bật với cổng chính hình vòng cung, sơn son thếp vàng, được trang trí với hàng nghìn chiếc lồng đèn rực rỡ.

Ảnh: hueandsuntravel

Ảnh: hueandsuntravel

5. Changkat Bukit Bintang

Đây là một trong những khu mua sắm lớn nhất của Kuala Lumpur, bạn có thể mua sắm những món đồ mà mình ưa thích. Không gian rộng lớn của khu mua sắm sẽ làm bạn hài lòng với sự đa dạng của những nhãn hàng nổi tiếng được bày bán mà không phải đi đâu xa.

Ảnh: dianaohy

Ảnh: dianaohy

7. Những nhà thờ hồi giáo

Malaysia là một quốc gia có nhiều người theo đạo Hồi, thủ đô Kuala Lumpur sở hữu những thánh đường để cầu nguyện. Ở mỗi thánh đường đều mang thiết kế đương đại, chỉ cần đứng vào là bạn có ngay hình đẹp để sống ảo.

Ảnh: nextination

Ảnh: nextination

Các thánh đường bạn nên đến

-As Syakirin Mosque

-Federal Territory Mosque

-National Mosque of Malaysia

Ảnh: malaysiatravelresort

Ảnh: malaysiatravelresort

Ảnh: seasiaig

Ảnh: seasiaig

Lưu ý: Bạn nên tránh ghé thăm vào giờ cầu nguyện và nhớ ăn mặc lịch sự. Nếu không có trang phục phù hợp, bạn có thể mượn áo choàng hoặc áo khoác ở cửa vào.

7. Vườn hồ

Khác với những địa điểm đông đúc và tấp nập ở Kuala Lumpur nơi đây có rất nhiều khu vườn, sân chơi, các tác phẩm nghệ thuật sống động làm từ thực vật. Đến đây bạn có thể tham quan quanh khu vườn và chiêm ngưỡng một hệ động thực vật đa dạng và phong phú với 3.000 loài hoa lan, 2.200 loài hoa sen, và hơn 500 loài dâm bụt… mang đến cho du khách những khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời.

Ảnh: time_out_experience

Ảnh: time_out_experience

Vườn hồ cách ga Kuala Lumpur không xa, có vị trí nằm ở trung tâm thành phố và miễn phí vào cửa cổng nhé.

Ảnh: jessicachaw

Ảnh: jessicachaw

8. Bảo tàng Ngân hàng tiền tệ Negara

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu lịch sử các loại tiền thì bảo tàng Ngân hàng tiền tệ Negara là một điểm đến thú vị khi đi du lịch Malaysia. Bên trong bảo tàng có trưng bày hàng ngàn loại tiền khác nhau từ tiền giấy, tiền xu và có cả những loại mà bạn chưa bao giờ nhìn thấy. Bộ sưu tập gây ấn tượng nhất chắc chắn là những thanh bạc, thỏi vàng ngày xưa được trao đổi giống như tờ tiền hiện nay. Bảo tàng mở từ 10:00 – 18:00 hàng ngày.

Ảnh: alifsatar

Ảnh: alifsatar

Ảnh: schaalyahya

Ảnh: schaalyahya

9. Quảng trường độc lập Merdeka

Quảng trường độc lập Merdeka nằm đối diện tòa nhà Sultan Abdul Samad có diện tích khoảng 8,2ha. Xung quanh quảng trường là nhiều tòa nhà có giá trị lịch sử. Tòa nhà Sultan Abdul Samad nhìn thẳng ra Quảng trường Độc lập và là một trong những địa danh nổi bật nhất do Vương quốc Anh xây dựng. Ngoài ra còn có Bảo tàng Lịch sử Quốc gia (trước đây là Ngân hàng Standard Chartered Building) và Thư viện Memorial, Nhà thờ Tân giáo St. Mary cùng với một trăm năm lịch sử của kiến trúc Gothic, nhà ga xe lửa chính tại Kuala Lumpur.

Ảnh: helengorkava

Ảnh: helengorkava

Ảnh: helengorkava

Ảnh: helengorkava

Hi vọng với top 10 địa điểm sống ảo Kuala Lumpur, bạn sẽ có một chuyến đi thật đáng nhớ với những bức hình check-in thần sầu.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN MALAYSIA GIÁ TỐT

1. Berjaya Times Square 

2. Khách sạn The Kuala Lumpur Journal 

3. Khách sạn Midah Kuala Lumpur 

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Malaysia giá tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...